Chương 26

1.1K 143 9
                                    


  'Cạch' - Cánh cửa gỗ đen tuyền một lần nữa khép lại, kéo theo cái âm thanh trầm thấp quen thuộc, đồng thời cũng ngăn cách hoàn toàn căn phòng mang đầy dấu tích ma thuật cổ xưa với thế giới bên ngoài. Giấu kín hoàn toàn những tinh hoa của Thế giới Phép thuật bên trong, không một kẽ hở, không kẻ nào có thể phát giác hay tìm ra...

  Mà chủ nhân của căn phòng, Harry cuối cùng cũng đã chịu bước ra khỏi đó sau hơn 1 tháng 'Bế quan'.

  Khẽ hít sâu một hơi, Cứu Thế Chủ đưa mắt liếc quanh một lần. Con ngươi màu xanh Lục bảo lóe lên tia hiếu kỳ cùng phấn khích không thể nói rõ, người ngoài nhìn vào có lẽ là không thể hiểu nổi, nhưng riêng với cậu thì khác. Từ sau lần Đột phá giới hạn trước, Harry đã có thể dễ dàng cảm nhận được các dòng chảy ma thuật xung quanh mình, và hơn hết là cậu có thể cảm nhận rõ ràng từng 'mạch' phép thuật đang không ngừng cuộn trào trong cơ thể.

  Tựa như hiện tại, Harry có thể cảm giác được những dòng chảy phép thuật cường đại của tòa Trang viên đang không ngừng quay quanh cậu, thứ ma thuật mạnh mẽ cổ kính độc nhất vô nhị. Chúng tựa hồ như đang mừng rỡ, lại như rất phấn khích mà không ngừng liếm trên da thịt cậu, kích thích những mạch ma thuật bên dưới lớp da trắng ngần mềm mại của Cứu Thế Chủ thức tỉnh.

Lúc này Harry không nhanh không chậm, tản bộ trên cái hành lang dài của tòa Trang viên, bước chân chậm rãi cùng nhẹ nhàng đạp lên lớp thảm xa hoa bên dưới, vừa bước đi vừa dùng toàn bộ các giác quan của bản thân để cảm nhận các luồng ma thuật xung quanh. Những bước chân không hề tạo ra bất kỳ âm thanh nào, mà từng sải chân lúc này đều mang theo luồng hơi thở khoan khoái cùng vui vẻ khó giấu.

  Có thể cũng vì sự lặng lẽ vui vẻ đó của cậu mà hai người hiện đang đứng 'Đàm đạo' ở phòng khách của Trang viên Potter cũng không hề phát hiện ra người mà họ mong ngóng cả tháng trời cuối cùng cũng chịu xuất hiện.

  Mà lúc này bước chân của Đứa Bé Sống Sót đột nhiên dừng hẳn bên chân cầu thang. Từ đây Harry có thể cảm nhận được một nguồn phép thuật khác, à không, là hai mới đúng. Một cái thì mạnh mẽ cường đại, một cái thì lại tinh tế nhỏ nhắn mang theo hương vị non nớt. Cả hai đều khác nhau rất nhiều, nhưng đồng thời đều đang sôi sục, những dòng ma lực cuồn cuộn quay quanh chủ nhân của chúng một cách hỗn loạn.

  'Có vẻ như cha Severus và Draco lại đang gây gổ...' - Vì đã quá quen thuộc với phép thuật của hai người họ nên Harry có thể nhận ra một cách nhanh chóng hai người đang đứng trong phòng khách nhà mình là ai. Hoặc cũng có thể là do ngoại trừ hai người này ra thì chẳng mấy ai có thể bước chân vào đây...

  Từ đây Harry có thể nghe rõ mồn một từng thanh âm, từng tiếng quát nhẹ hay rít gào trong cổ họng của tiểu Thiếu gia Malfoy và cha đỡ đầu trong phòng khách. Tiểu Thiếu gia Potter khẽ nhăn trán, nhưng ngay sau đó lại như nghe được thứ gì đó cực kỳ thú vị mà nhướn mày, nâng mắt nhìn thẳng vào phòng khách

  "Tại sao ngươi lại ở đây?" - Giọng nói trầm khàn mang theo một chút khinh khỉnh này rõ ràng là của cha đỡ đầu Severus

  "Tại sao người có thể ở đây mà con lại không?" - Đáp lời ông là một chất giọng trong trẻo mang đầy khiêu khích, không chịu thua kém, rõ ràng đây là lời nói của một đứa trẻ, và đứa trẻ này còn có thể là ai ngoài Thiếu gia Draco nữa cơ chứ

[Allhar] MA VƯƠNG LỤC BẢO - Jessica MintNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ