2

221 18 0
                                    

Arkham bệnh viện tâm thần, nam nhân đôi tay bị gắt gao khảo ở nhắm chặt trên bàn, hắn trên người chỉ mặc một cái màu trắng bệnh phục, tứ chi đều bị trói buộc thằng trói buộc, khẩn thật cơ bắp bị căng chặt tới rồi cực điểm, tỏ rõ nam nhân cường tráng, chỉ là hắn hơi chút nhúc nhích, liền thống khổ không thôi, chỉ có thể thuận theo.

Nam nhân diện mạo rất là đẹp, người phương Tây ưu việt cốt giống, ngũ quan lập thể, mặt hình góc cạnh rõ ràng, ngạnh lãng mà sắc bén, nam tính diện mạo trung thuộc về rất cường thế bá đạo một loại.

Chính là cố tình, hắn mặt mày lại không như vậy trương dương, mi hẹp dài mà đạm, càng quan trọng cặp kia con ngươi —— thiển hệ bạc hà lam lục màu mắt, đôi mắt quanh thân lại như là nhiễm màu nâu viền vàng, gần liếc mắt một cái, phảng phất là có thể làm người say mê kia mộng ảo mà thần bí màu mắt trung.

Mắt hình mượt mà mà đại, tứ phương lưu bạch không nhiều lắm, cái này làm cho hắn lộ ra hài đồng đáng yêu cùng sạch sẽ, cùng hắn cường thế khuôn mặt hình thành hoàn mỹ trung hoà, thiển cất giấu một loại yếu ớt cảm cùng bệnh kiều cảm.

"Hắn mặt, có chứa ưu nhã tình yêu quy tắc, mà trên mặt huyết nhục cho người ta một loại hủy diệt tính cảm giác."

Nam nhân lúc này thực an tĩnh, hắn mỉm cười nghiêm túc mà nhìn thủ đoạn xiềng xích, giống như một cái trầm tư suy nghĩ ở làm thơ thi nhân, đang ở rối rắm với nào đó từ ngữ vận dụng.

Ánh mặt trời chiếu vào hắn không như vậy lượng màu xanh xám trên tóc, hắn trắng bệch khuôn mặt cũng cùng nhau bại lộ ở ấm áp bên trong, hắn trừu động gương mặt cơ bắp, tựa hồ có một chút không quá thích ứng.

Đột nhiên, tiếng bước chân truyền đến, lộc cộc.

Từ hành lang một khác đầu, hướng tới nơi này đi tới.

Này tựa hồ khiến cho hắn hứng thú, hắn miễn cưỡng nghiêng đầu, nhắm ngay cái kia tiểu cửa kính khẩu.

Hắn phảng phất vẫn luôn chờ đợi đi săn dã thú, bạc hà lục mỹ lệ đồng tử hiện lên một tia bệnh trạng chờ mong.

Rốt cuộc, người nọ trải qua.

Màu đen tóc dài phảng phất nhiễm đêm sắc điệu, nồng đậm mà nhu thuận, trường mà thẳng, theo chủ nhân bước chân nhẹ nhàng phập phồng, giống như biển rộng ôn nhu hoa khai cuộn sóng.

Trứng ngỗng mặt tiểu mà hơi viên, mang theo ấu thái đáng yêu cùng thanh thuần, màu da là một loại bệnh nặng mới khỏi bạch, hắc diệu thạch mắt phượng hẹp dài mà trong suốt không tì vết, mắt trái giác tiếp theo viên lệ chí, bằng thêm vài phần yêu dã, lộ ra dẫn nhân phạm tội dụ hoặc, đôi môi như hoa hồng cánh kiều nộn ướt át, bên môi còn có chưa kết vảy vết thương.

Nàng hơi hơi mỉm cười, hai cái nhợt nhạt má lúm đồng tiền hiện lên ở khóe miệng biên, làm nàng nhiều vài phần hài đồng hồn nhiên ngọt mềm, mặt mày yêu dã chi khí nháy mắt bị mạt bình, xinh đẹp sạch sẽ khuôn mặt phảng phất giống như vô ưu vô lự thiên sứ; trắng tinh hàm răng tắc tựa như vỏ sò sắp hàng chỉnh tề, lộ ra ngọc sứ sáng rọi, làm người không rời được mắt.

JokerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ