Batman lái xe phá tan sòng bạc đại môn vây đổ, đi vào Joker trước mặt thời điểm, Vụ Miên liếc tới rồi Joker trong mắt hưng phấn cùng cuồng nhiệt.
Kia một khắc, nàng minh bạch, cái gì cái gọi là giúp nàng báo thù, giúp nàng thoát ly tổ chức, chẳng qua là hắn vì dẫn ra Batman mánh lới cùng lấy cớ.
Lúc trước tiến vào Arkham bệnh viện tâm thần, chính là Batman thân thủ đem Joker đưa vào đi.
Batman đối Joker luôn là phá lệ nhân từ, cũng không nhẫn tâm giết hắn.
Loại này cảm tình thực vi diệu, Batman là tiêu diệt tội ác anh hùng, mà Joker nào đó trình độ thượng tuyệt đối có thể xưng là tội ác chi nguyên, mà chân tướng luôn là —— tội ác chi nguyên sáng tạo chính nghĩa anh hùng, bọn họ là nam châm hai cực, đồng dạng cường đại mà tàn nhẫn, lẫn nhau căm ghét lại lẫn nhau hấp dẫn.
Là túc địch, cũng là khó có thể miêu tả lẫn nhau.
Vụ Miên đột nhiên cảm thấy chính mình phảng phất một cái công cụ người, kia "30" yêu thích giá trị căn bản có chút ít còn hơn không.
Batman trước sau như một mà soái khí, lái xe đâm người, xuống xe đánh người, kia con dơi y tuy rằng nhìn qua ẩn ẩn có điểm trung nhị, nhưng là thật sự rất tuấn tú.
Joker tay còn đặt ở Vụ Miên trên eo, hắn ngăn lại nàng có bất luận cái gì chạy trốn hành động, cường thế mà bá đạo.
So sánh với Batman uy nghiêm chính nghĩa hình tượng, ôm ấp nữ hài, cả người là huyết, ăn mặc tây trang khuôn mặt trắng bệch bệnh trạng Joker, thật là cực kỳ giống cái loại này kiêu ngạo đại vai ác.
"Đã lâu không thấy!" Joker vui vẻ mà nói, nhìn đến Batman hắn thật sự là quá "Thân thiết", rốt cuộc ở một đám rác rưởi trung hắn rốt cuộc thấy được có thể có cùng chính mình xứng đôi người.
Mà lại tưởng tượng đến người như vậy, cũng sớm hay muộn sẽ bại với thủ hạ của hắn, hoặc là trở thành hắn đồng loại, hắn liền hưng phấn không thôi, cả người máu phảng phất đều nóng bỏng chảy ngược lên, làm hắn gấp không chờ nổi mà muốn thực hiện chính mình sở hữu ý tưởng.
Trường hợp thực hỗn loạn, bất quá ở Batman xuống xe đánh bay mấy cái Joker thủ hạ sau liền an tĩnh xuống dưới.
Nguyên bản xa hoa xinh đẹp sòng bạc đã một mảnh hỗn độn không nói, trên mặt đất thi thể thảm trạng khác nhau, không có chết người cũng là một mảnh thống khổ kêu rên.
Phù hợp Joker tác phong, điên cuồng kiêu ngạo, lại không ướt át bẩn thỉu.
Batman tầm mắt chỉ ở Joker trên mặt dừng lại vài giây, thực mau liền dịch tới rồi trong lòng ngực hắn nữ hài.
Màu đen tóc dài hơi hơi hỗn độn mà khoác trên vai, trên cổ có không ít vết máu, trên mặt cũng là, nhìn qua hảo không chật vật.
Cứ việc như vậy, nàng cũng là độc đáo mà mỹ lệ.
Một đôi mắt phượng đuôi mắt hơi hơi giơ lên, màu đen đồng tử lạnh nhạt lại sạch sẽ, mắt trái hạ lệ chí yêu dã động lòng người, mày nhíu lại, vì nàng thêm một chút nhu nhược đáng thương, tầm mắt đối diện, rõ ràng là thực nhược thế nữ hài, Batman lại phảng phất từ nàng trong mắt thấy được không tiếng động câu dẫn, làm người nhịn không được muốn đem nàng khi dễ mà thảm hại hơn, nội tâm âm u một mặt ở nàng trong ánh mắt tựa hồ bị lẳng lặng phóng đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Joker
Fanfiction[ tổng điện ảnh ] bình tĩnh! Vai ác Boss Tác giả:Hồng thú tàn kình Vụ Miên ngày nọ trở thành thiên tuyển chi tử công lược các đại mục tiêu nhân vật, lại một phát không thể vãn hồi yêu đáng yêu lại mê người vai ác. Vừa mới bắt đầu, mọi người đều rất...