3

175 18 0
                                    

Nàng đương nhiên là đã chết, Joker nhớ rõ phi thường rõ ràng, nàng từ trên lầu ngã xuống, liền chụp ở hắn trước mặt.

Ngã xuống thời điểm là không chết, tròng mắt còn có thể miễn cưỡng mà chuyển động, màu đỏ tươi con ngươi lẳng lặng mà nhìn hắn.

Cái này quá trình đại khái dài đến 20 giây tả hữu, nàng tứ chi còn có thể run rẩy, lại không cách nào nhúc nhích hoặc kêu cứu, mà hắn liền an tĩnh mà nhìn cái này phương đông nữ hài trong mắt quang một chút ám đi xuống.

Nàng tuyệt đối chết thấu thấu, Joker có thể hắn gặp qua nhiều như vậy người chết kinh nghiệm hướng chó má thượng đế thề.

Chính là một cái chu sau, nàng xuất hiện ở mọi người trước mặt, tươi cười ôn nhu, mặt mày mị hoặc, rực rỡ hẳn lên.

Này không khoa học, bất quá cũng xác thật, thành phố Gotham không khoa học sự tình rất nhiều.

Nữ hài hư quỳ trên mặt đất, duỗi đời trước tử, đôi tay nắm giẻ lau một lần lại một lần mà chà lau sạch sẽ đến phản quang sàn nhà gạch, nhếch lên cái mông độ cung mượt mà mà nhỏ xinh, trắng tinh hộ công phục hơi hơi sụp đổ, lộ ra ra nữ hài mảnh khảnh vòng eo.

Màu đen tóc dài không biết khi nào dùng một cây màu đen dây cột tóc tùy ý thấp trát ở sau đầu, tóc mái thẳng mà hơi trường, phía dưới hẹp dài mà mị mắt phượng ngoan ngoãn mà nhìn chằm chằm sàn nhà, mắt trái hạ lệ chí lộ ra khác loại yêu dã.

Rõ ràng là một cái hèn mọn bình thường lau nhà bản động tác, chính là nữ hài lại làm ra khác ưu nhã, cùng...... Cùng một loại như có như không dụ hoặc cảm.

Joker ánh mắt thực tùy ý mà đặt ở nữ hài trên người, đánh giá nàng dáng người, nàng dung mạo, nàng thần thái, nàng cùng phía trước hoàn toàn không giống nhau, Joker đều phải hoài nghi này căn bản không phải cùng cá nhân.

Rốt cuộc, nữ hài đứng dậy.

Nàng trong tay còn nắm chặt kia dơ bẩn giẻ lau, một đôi mắt đen thâm thúy mà mỹ lệ, nhìn về phía hắn khi phảng phất một cái hắc động, làm hắn nắm lấy không chừng đắn đo không chuẩn, rồi lại nhịn không được bị dẫn lực hấp dẫn tới gần.

So sánh với Joker hài hước mà ngả ngớn ánh mắt, nữ hài ôn hòa mà phảng phất một con mềm mại dê con.

Nàng hướng về phía hắn khẽ gật đầu, hình như là ở chào hỏi giống nhau.

"Ngươi đang xem cái gì?" Hoắc Phu bác sĩ đứng ở Joker trước mặt, hắn thân hình cùng Joker không sai biệt lắm, hoàn mỹ mà chặn Vụ Miên thân thể.

Vụ Miên rất rõ ràng chính mình thân phận, trầm mặc mà thu thập thứ tốt liền đi ra ngoài.

Joker nhìn đến Hoắc Phu trong mắt cảnh cáo, làm càn mà bật cười, trắng tinh hàm răng ánh miệng tròng lên thiết khóa, có chút thấm người.

"Ta cái gì cũng không có làm." Joker mở ra tay, dùng hắn cặp kia bạc hà lam lục xinh đẹp con ngươi nhìn chằm chằm Hoắc Phu, nhìn qua là như thế chân thành.

Hoắc Phu dùng điện giật côn hung hăng chọc giống Joker bụng, hắn nhịn đau thở nhẹ một tiếng, một ngụm máu tươi trào ra, treo ở miệng tròng lên.

JokerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ