Chờ Batman từ bụi đất phi dương trên mặt đất đứng lên khi, mang theo Joker võ trang xe đã nghênh ngang mà đi, hắn cuối cùng có thể đối diện thượng, chỉ là Joker cặp kia thế nhưng có chút hoảng loạn con ngươi.
Bất quá này một chuyến tựa hồ cũng không phải không có thu hoạch.
Batman nhìn bên chân ngã nằm trên đất, cả người bị trên mặt đất bén nhọn đá vật cứng vết cắt, chật vật bất kham Vụ Miên, cảm thấy một tia mê hoặc.
Hắn trong đầu còn có thể hiện ra nàng không màng tất cả mà nhào hướng bộ dáng của hắn, cặp kia con ngươi là như vậy bình tĩnh, màu đen đồng tử ảnh ngược ra hắn lạnh băng mặt nạ.
Mà hiện tại, nữ hài gần chỉ có thể giống chỉ bị vứt bỏ tiểu thú giống nhau, ngã vào hắn bên chân, hoàn toàn đã không có nhào hướng hắn khi hung ác kính nhi.
Batman hít sâu một hơi, nhận được quản gia thông tin tin tức.
"Thiếu gia, ngài có khỏe không?" Lão quản gia thanh âm thân thiết trung lại mang theo một tia cấp bách, vội vàng mà hy vọng xác nhận hắn an toàn.
"Ân, ta không có việc gì." Batman nói, tạm dừng một lát, hắn bổ sung nói: "Chuẩn bị một chút bác sĩ đi, có người bị thương."
"Tốt." Lão quản gia trả lời nói.
Batman cong lưng, duỗi tay bế lên đã hôn mê nữ hài, mảnh khảnh phương đông nữ hài ở cao lớn cường tráng Batman trong lòng ngực có vẻ càng thêm mảnh mai vô lực, nàng đôi tay vô lực mà rũ xuống, máu tươi theo cánh tay lưu động đến đầu ngón tay, cuối cùng lại rơi vào bụi đất.
Batman cúi đầu, thấy được nữ hài nhắm chặt hai mắt khuôn mặt.
Màu đen hỗn độn phát quấn quanh nữ hài như đồ sứ mỹ lệ dễ toái trên mặt, vết máu cùng vết thương không những không có phá hư nàng mỹ, mà là tăng thêm vài sợi yêu dã mị hoặc, tựa như rơi vào địa ngục thiên sứ, hai loại cực đoan đan chéo.
Hắn thu nạp cánh tay, nữ hài cơ hồ không có gì trọng lượng, thân thể kiều mềm muốn mệnh, rất khó tin tưởng nàng cư nhiên dám ở cái loại này tình huống trước đẩy hắn cùng nhau ngã xuống.
Như thế nào sẽ đi theo Joker bên người đâu?
Batman nghĩ, theo sau ôm nữ hài rời đi nơi này.
Đêm tối yên tĩnh mà trầm mặc, Joker đứng ở kia gian đã từng đóng lại Vụ Miên trong phòng, lẳng lặng mà nhìn ngoài cửa sổ.
Màu đen bóng cây ánh cửa sổ, cô nguyệt tựa như loan đao, phiếm tử vong hàn ý, có vài con quạ đen vùng vẫy cánh bay ra rừng cây, màu đen cánh chim xẹt qua bầu trời đêm mang theo vài miếng xui xẻo lá khô tử.
Điểm này điểm động tĩnh, không những không có làm nơi này có chút nào sinh cơ, mà là nhiều mấy phần đáng sợ cùng quỷ dị.
Joker nhẹ nhàng hô hấp, hắn còn có thể cảm nhận được nữ hài tàn lưu hơi thở, như vậy sạch sẽ mà thơm ngọt, rơi rụng ở phòng mỗi một góc.
Hắn nhẹ nhàng vỗ về bên cửa sổ trên bàn tiểu đao, nạm hồng bảo thạch hoa lệ chuôi đao ở lạnh băng dưới ánh trăng phiếm dữ tợn màu đỏ tươi, hắn từ chuôi đao vuốt ve đến lưỡi dao, đầu ngón tay không chút nào sợ kia sắc bén nhận khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Joker
Fanfiction[ tổng điện ảnh ] bình tĩnh! Vai ác Boss Tác giả:Hồng thú tàn kình Vụ Miên ngày nọ trở thành thiên tuyển chi tử công lược các đại mục tiêu nhân vật, lại một phát không thể vãn hồi yêu đáng yêu lại mê người vai ác. Vừa mới bắt đầu, mọi người đều rất...