Joker là không nghèo.
Vụ Miên ngồi ở bên trong xe, nhìn ngoài cửa sổ trận trượng, bỗng nhiên cảm thấy có chút đau đầu.
Joker như cũ là ăn mặc áo bành tô, thân sĩ ưu nhã mà phảng phất muốn đi cái gì quan trọng yến hội, chỉ là nam nhân trên cổ trên cổ tay dữ tợn xăm mình, cùng trắng bệch trang dung phá hư hắn văn nhã cảm, tây trang bao vây hạ khẩn thật cơ bắp cường tráng hữu lực, làm hắn lại có dã thú giống nhau dã man điên cuồng.
Trong lòng ngực hắn oa một cái nữ hài, nàng ăn mặc màu đen váy, như mực nhu thuận tóc dài bị nam nhân thưởng thức trong tay, nàng kia trương thanh thuần mà yêu dã mị hoặc mặt chính tò mò mà đối với ngoài cửa sổ.
Độc đáo mỹ lệ phương đông nữ hài tựa như tinh linh yêu tinh động lòng người, mà giam cầm nàng nam nhân tắc có Satan tà ác màu lục lam đồng tử, cường thế bá đạo.
Bọn họ ngồi ở một chiếc champagne sắc Ferrari, mà xe chung quanh, là giá súng máy mặt khác ô tô, cùng dẫn theo rìu cưa điện mũ xe máy.
Bọn họ lấy người bảo vệ, người ủng hộ tư thái, quay chung quanh ở Joker xe bên cạnh, làm càn mà gào thét quá yên tĩnh đường xe chạy, kiêu ngạo đến cực điểm.
Trong đó, Vụ Miên còn thấy được Mạc Địch cùng tập kích bệnh viện tâm thần kia mấy cái mang theo thú bông phục sức người.
Này trận trượng, quả thực là nội dung chính nhân gia hang ổ hành động.
Joker vuốt Vụ Miên phát, hắn phát hiện hắn thập phần thích nàng thiên nhiên màu đen, như thế nùng liệt rồi lại ôn nhu, sợi tóc nắm ở trong tay, mềm mại, ngứa.
Hắn nhịn không được ở nàng phát gian nhẹ ngửi, nhìn qua ẩn ẩn có chút biến thái động tác, kêu hắn làm ra tới lại phảng phất thập phần đương nhiên.
Vụ Miên ngẩng đầu, vừa vặn có thể nhìn đến Joker hàm dưới, còn có hắn trên cổ xăm mình...... Còn có kia cực có nam tính đặc thù hầu kết.
"Chúng ta lập tức liền đến." Joker ghé vào nàng bên tai nói, bên trong xe không gian rõ ràng rất lớn, chính là Vụ Miên lại có loại không chỗ nhưng trốn cảm giác, "Bảo bối, ngươi nhìn qua cũng không vui vẻ."
Joker nhéo Vụ Miên cằm, cưỡng bách nàng cùng chính mình đối diện, hắn tươi cười như thế ôn nhu: "Ngươi sẽ thích, này hết thảy đều là vì ngươi."
Vụ Miên không nói gì, Joker thành kính nghiêm túc thần thái làm nàng sinh ra một loại ảo giác —— giống như nàng nghĩ muốn cái gì hắn đều sẽ cấp.
Này một đoàn xe điên cuồng ở trên đường chạy, thẳng đến chạy đến một cái sòng bạc trước, Joker thủ hạ trực tiếp dùng một viên loại nhỏ □□ nổ tung đại môn.
Tức khắc, ánh lửa bắn ra bốn phía, kịch liệt giao phong.
Này không phải vì nàng, Vụ Miên nhìn trước mắt hoang đường hết thảy.
Sát thủ tổ chức đầu óc tổng bộ đích xác ở sòng bạc dưới tầng hầm ngầm, chính là nơi này còn có rất nhiều cùng chuyện này không quan hệ người, Joker cũng không để ý bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Joker
Fanfiction[ tổng điện ảnh ] bình tĩnh! Vai ác Boss Tác giả:Hồng thú tàn kình Vụ Miên ngày nọ trở thành thiên tuyển chi tử công lược các đại mục tiêu nhân vật, lại một phát không thể vãn hồi yêu đáng yêu lại mê người vai ác. Vừa mới bắt đầu, mọi người đều rất...