5 năm sau, một nhà quán bar sòng bạc nội, trước đài điều rượu trước đài ngồi một người nam nhân, màu trắng áo sơmi đại khái bị vãn tới rồi cánh tay chỗ, lộ ra hoa cánh tay xăm mình ánh nam nhân khẩn thật hữu lực cơ bắp cùng gân xanh, lộ ra một cổ khác mỹ cảm.
Hắn ngón giữa tay trái mang một cái chiếc nhẫn, duỗi tay lấy rượu thời điểm xẹt qua ánh đèn hạ, hiện lên rét lạnh ánh sáng.
Hắn lưu trữ một đầu màu lục đậm đầu tóc, sau đầu hơi trường, đơn giản trói lại lên, mi thượng có một loạt màu xanh lá xăm mình chữ cái, đua không ra hoàn chỉnh câu nói cũng xem không hiểu ý tứ.
Nam nhân sắc mặt thực bạch, mà hốc mắt thâm thúy, hình dáng sắc bén, áp lực lạnh lùng mi cốt hạ là một đôi bạc hà lam lục con ngươi, ánh mắt độc đáo hiếm thấy, thiển sắc hệ, lộ ra rách nát tinh vân giống nhau mỹ lệ thần bí, cũng lộ ra rừng cây dã thú tà ác quỷ dị, như là Satan con ngươi.
Lúc này hắn, con ngươi nửa mị, như là một con thích ý nghỉ ngơi hung thú, lười biếng mà dựa vào bàn tiệc bên, ánh mắt tùy ý mà nhìn quét lãnh địa phạm vi.
Quán bar âm nhạc không lớn, người cũng rất ít, không có phóng cái gì điện âm Gothic khúc, mà là một chi đàn violon khúc.
Quán bar trung gian có một cái loại nhỏ bát giác lung, phía trên là chạm rỗng, lồng sắt thượng rất có tình thú mà bày biện một ít tua, trung gian có một cây ống thép, còn có một cái nữ hài.
Nữ hài một tay nắm ống thép, tóc bị trát thành song đuôi ngựa, ăn mặc màu trắng chế phục áo sơmi áo trên, cùng màu đen học sinh váy dài, áo trên có chút đoản, nữ hài vòng eo lộ ra tới, làn váy cũng đoản, một đôi chân thon dài trắng nõn.
Không có mặc giày, để chân trần đạp lên trên sàn nhà, trên cổ còn lộ ra một cái kim loại vòng cổ giống nhau đồ vật, mặt trên treo một cây mảnh khảnh xiềng xích hợp với ống thép, có thể ở ống thép trên dưới di động..
Nàng cách bát giác lung xa xa mà nhìn về phía nam nhân, trong ánh mắt mơ hồ để lộ ra một tia ai oán cùng bất mãn, cắn cắn môi tựa hồ không quá tình nguyện, lại tựa hồ có chút thẹn thùng.
Nam nhân giơ lên chén rượu, mặt mày cười như không cười.
Theo âm nhạc, nữ hài quay chung quanh ống thép chuyển động lên, nàng động tác không phải thực lưu sướng, ăn mặc quần áo cũng không phải thực phương tiện, chính là nữ hài mềm dẻo tính cực hảo, hơn nữa nữ hài thanh thuần lại mị hoặc khuôn mặt, như là mềm mại yêu tinh giống nhau ở trong lồng câu dẫn người.
Quán bar người rất ít, trừ bỏ kia điều rượu đài bên uống rượu nam nhân, mặt khác mặc kệ là DJ vẫn là điều tửu sư vẫn là người phục vụ vẫn là khách hàng, đều không có ngẩng đầu xem trong lồng phương đông nữ hài liếc mắt một cái.
Một cái dùng chân câu ống thép động tác, nữ hài không có ngồi ổn, bỗng chốc rớt xuống dưới, đơn giản lồng sắt phô dày nặng thảm, nữ hài chỉ là ngã ngồi ở trên mặt đất, nhìn qua cũng không có bị thương.
Lúc sau, nàng liền giận dỗi dường như ngồi dưới đất, không hề lên khiêu vũ.
Nam nhân thấy nàng chậm chạp bất động, lúc này mới đứng dậy đi đến lồng sắt bên, khảy khảy lung trên cửa khóa, nhìn giống bị bắt trụ tiểu thú giống nhau nữ hài nói: "Mới mười phút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Joker
Fanfiction[ tổng điện ảnh ] bình tĩnh! Vai ác Boss Tác giả:Hồng thú tàn kình Vụ Miên ngày nọ trở thành thiên tuyển chi tử công lược các đại mục tiêu nhân vật, lại một phát không thể vãn hồi yêu đáng yêu lại mê người vai ác. Vừa mới bắt đầu, mọi người đều rất...