15

133 15 0
                                    

Nữ hài chơi đến so với hắn trong tưởng tượng điên nhiều.

Đương Joker bưng chén rượu dựa nghiêng trên bên cạnh bàn, một đôi hơi say con ngươi mê ly nửa mị, đầu hướng chiếu bạc trước nữ hài khi, tràn ngập hưng phấn cùng vui mừng.

Nàng một bộ váy đỏ, nửa cái thân mình chống ở trên chiếu bạc, bị vật liệu may mặc phác họa ra mông vểnh kiều mềm mà gợi cảm, trắng nõn xương bướm càng là mỹ lệ động lòng người, nàng đem mã bài ném, ngón tay câu quá champagne chén rượu, uống một hơi cạn sạch.

Joker nhìn đến rất nhiều nam nhân nữ nhân ánh mắt đều ở hướng tới nàng trên người chạy, chính là lại không có một người dám lên trước đến gần.

Chia bài chia bài khi, nữ hài liêu liêu bên tai đầu tóc, giơ không chén rượu nghiêng đầu tới đối với hắn nhoẻn miệng cười, hơi hơi nhiễm men say màu đen con ngươi lập loè hơi nước mộng ảo, phảng phất đem cuồn cuộn sao trời đều dọn đến nàng trong ánh mắt.

Joker trong lòng vừa động, một giờ trước nàng đã thua trận 7000 vạn Mỹ kim, chính là gần nhất nửa giờ, nữ hài lại bắt đầu đổi vận.

Sòng bạc nội sở hữu trò chơi nàng đều sẽ chơi, hơn nữa chơi thực xuất sắc —— loại này xuất sắc cũng không phải chỉ nàng có thể thắng nhiều ít, mà là chỉ nàng chơi đến tư thái là như thế xinh đẹp mà tiêu sái.

Joker cánh tay phải thượng đáp ở màu đen tây trang áo khoác, hắn nội bộ là màu trắng áo sơmi cùng màu tím áo choàng, tay trái cánh tay áo sơmi tay áo cuốn ở cánh tay thượng, lộ ra gần như hoa cánh tay thức xăm mình dữ tợn mà quỷ dị, hắn cánh tay cơ bắp căng chặt, tràn ngập sức bật cùng xâm lược tính.

Hắn hướng tới Vụ Miên đi tới, bàn tay đặt ở nữ hài phần eo, thế nàng chặn một bộ phận nam nhân tầm mắt.

"Bảo bối, này đem thế nào?" Joker thô lệ bàn tay cố ý vô tình mà cọ xát nữ hài tinh tế mà mẫn cảm vòng eo, hắn ngữ khí cùng thần thái đều thực ôn nhu.

Vụ Miên duỗi tay câu quá Joker cà vạt, đặt ở trên môi lạc hạ một cái ái muội hôn, sau đó nói: "Ta cảm thấy có thể thắng."

"Trang thắng." Chia bài báo ra điểm số, theo sau cũng báo ra người thắng, Vụ Miên cười ôm quá kia xếp thành tiểu sơn lợi thế, còn rất hào phóng mà từ giữa phân ra mấy trương tùy ý mà ném cho chia bài ——Joker đảo qua, kia đại khái có mười vạn Mỹ kim tả hữu.

Vụ Miên chắc chắn có chút say chuếnh choáng, nàng nheo lại con ngươi, hơi cuốn lông mi ở nàng gương mặt đầu hạ một mảnh nhỏ bóng ma, nàng mềm mại thân thể cũng cơ hồ toàn bộ dựa vào Joker trong lòng ngực, hắn một cúi đầu, liền có thể dễ dàng mà nhìn đến nàng xương quai xanh thượng văn tên của hắn.

Joker phát hiện nàng uống say bộ dáng thực đáng yêu, như là dần dần mà phóng thích chính mình, bộ dáng thập phần câu nhân tâm phách.

"Mệt mỏi sao?" Joker hỏi, so sánh với nữ hài men say, hắn nhìn qua trước sau như một tinh thần cùng tràn ngập làm sự tình sức sống.

Vụ Miên bĩu bĩu môi nói: "Không thú vị."

Nàng hai tay vòng lấy Joker eo, làm nũng thức mà nói: "Không nghĩ ở chỗ này chơi."

JokerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ