20

114 15 0
                                    

Loại cảm giác này thực vi diệu, Joker trong trí nhớ giống như chưa từng có người như vậy che ở hắn phía trước, cứ việc nàng nhỏ xinh thân ảnh căn bản che không được hắn.

Hắn chưa từng chính mình có bao nhiêu nhược quá, chính là lúc này nữ hài bao che cho con tư thế, làm hắn cảm thấy chính mình phảng phất thật là Batman thủ hạ bại tướng giống nhau.

Joker cười khẽ đứng dậy, cách Vụ Miên xa xa nhìn về phía Batman, hắn thậm chí còn nhướng mày, cùng cố ý khiêu khích Batman giống nhau.

Vụ Miên giơ súng lên, không chút do dự nhắm ngay Batman, từ cửa sổ khe hở chen vào tới gió thổi qua Batman mang huyết áo choàng, cũng gợi lên Vụ Miên màu đen như tơ nhện phát.

Nàng ánh mắt lạnh nhạt mà kiên định, thời khắc đó Batman cảm thấy nàng hẳn là sẽ nhắm ngay chính mình đầu, một phát súng bắn chết hắn.

Mà Joker phảng phất cũng không cam lòng chỉ đương một cái bị thương phông nền, hắn xoa khóe miệng, lại lần nữa hướng tới một bên phun ra một búng máu thủy sau, một tay từ phía sau ôm lấy Vụ Miên eo.

Hắn kia trương quỷ dị mặt mèo liền ghé vào Vụ Miên khuôn mặt, nông cạn hà sắc con ngươi mở cực viên, đồng tử bị phóng đại, ánh tia chớp ánh lửa, làm hắn con ngươi có vẻ tà ác mà hung lệ.

Như vậy tư thế, càng thêm làm nàng trước ngực giơ thương nữ hài nhìn qua như là bị hiếp bức uy hiếp giống nhau, hơi thở nguy hiểm bẫy rập che kín nàng bốn phía, làm nàng chỉ có thể đem họng súng nhắm ngay chính nghĩa anh hùng.

"Ngươi cảm thấy ngươi có thể giết ta?" Batman cười lạnh nói, kỳ thật hắn cũng không thấy đến thật tốt chịu, thời gian dài dây dưa chiến đấu làm hắn dần dần có chút ăn không tiêu, cũng may hắn trang bị muốn so Joker hảo rất nhiều, bằng không hiện tại khẳng định cũng mình đầy thương tích.

Cho nên hắn như cũ trạm đến thẳng tắp □□, nhìn qua không có đã chịu ảnh hưởng quá lớn, liền thanh âm đều là trước sau như một quạnh quẽ khàn khàn, tràn ngập uy hiếp lực.

Mưa rền gió dữ trung, Vụ Miên như cũ nghe được kia chói tai xe cảnh sát thanh.

Nàng không xác định Joker có hay không biện pháp dự phòng, bởi vì dựa theo hắn tính cách, hai người song song ngục giam không kỳ hạn du cũng không phải không có khả năng.

"Đi mau, Joker." Vụ Miên rũ mắt, hơi hơi nghiêng đầu đối Joker nói.

Dựa theo hệ thống pháp tắc, nàng là không thể giết rớt Batman —— liền tính nàng thật sự muốn giết, Batman vai chính quang hoàn cũng tuyệt đối không có khả năng thật sự làm nàng thành công.

Joker có trong nháy mắt hoài nghi chính mình lỗ tai, hắn tổng cảm thấy hắn Vụ Lạp tiểu cục cưng cũng không phải như vậy thâm ái hắn, chính là nếu không thâm ái, lại như thế nào sẽ làm ra như vậy hành động đâu?

Nhìn nàng nghiêm túc lại hoàn toàn không khổ tình con ngươi, màu đen thần bí tựa như kia cắn nuốt hết thảy hắc động, đồng tử bốn phía chỉ có bị xé rách tinh vân mảnh nhỏ hài cốt, nàng an tĩnh mà nhìn hắn, cũng phảng phất chỉ có thể ảnh ngược ra hắn.

JokerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ