Quyển thứ hai gió nổi mây vần : Chương 37: Đấu Vương! Đánh cho ngươi mẹ đều nhận không ra ngươi!
Óng ánh đèn thủy tinh dưới, cái kia bình ngọc bên trong lẳng lặng nằm vài viên đan dược, bên trên bốn đạo rõ ràng đan ngân phảng phất một khối chói mắt bảo thạch, chói mù mấy người mắt.
Cực tứ phẩm đan!
Ám vũ quay về bên người một nam tử nháy mắt ra dấu, nam tử tiếp nhận Mặc Liên trong tay bình ngọc phân rõ một hồi, bỗng nhiên toàn thân khí thế lạnh lẽo, có chút tức giận nói: "Là tẩy tủy phạt cốt đan!"
Ám vũ trên người ẩn núp ác liệt ở nam tử vừa dứt lời trong nháy mắt, kể cả hắn trong nháy mắt trở nên lạnh ánh mắt một đạo, như đầy trời lưỡi dao sắc đâm hướng về phía Mặc Liên.
Hoá khí thành kiếm, mang theo khí thế như sấm vang chớp giật, nhanh chóng mà cắt vào Mặc Liên tinh tế yết hầu.
Ngay ở Hanh Lợi còn không phản ứng lại, chờ mắt to mâu cho rằng Mặc Liên liền muốn máu tươi tại chỗ thì, cái kia dưới mặt nạ thiếu niên con ngươi hơi híp lại, thân thể chìm xuống, lấy một kỳ dị góc độ dễ dàng né tránh ám vũ công kích.
Ba người tựa hồ không ngờ tới Mặc Liên thân thủ như vậy linh hoạt, nhớ tới Hanh Lợi báo cáo nói "Hắn" là đại huyền sư, chỉ là đại huyền sư có thể có như thế thân thủ?
Không thể! Người này rõ ràng chính là ẩn giấu chính mình, cố ý cùng ám lâu thành viên rút ngắn quan hệ, vì là đến chỉ là dâng lên này tẩy tủy phạt cốt đan!
Thật sâu trầm tâm tư!
Mặc Liên giờ khắc này cũng là không hiểu ra sao, không nghĩ tới chính mình hảo tâm hảo ý dĩ nhiên sẽ đổi lấy kết quả như thế. Lẽ nào đối phương nhìn nàng có nhiều như vậy quý giá đan dược nổi lên lòng xấu xa muốn giết người đoạt bảo! ?
Muốn thôi, Mặc Liên sắc mặt khẽ biến thành ngưng, chất phác đấu khí lưu chuyển mà ra bao vây với dưới chân, liền trận văn cũng không thấy rõ, chỉ thấy thiếu niên bước chân vi đạp, sáng lên một lại một ngôi sao giống như dấu ấn, bóng người như tật phong giống như lược đến ám vũ phía sau! Ánh mắt lạnh lẽo, hóa đấu khí thành hình, tự so với sao tuyệt thế bảo kiếm còn muốn sắc bén, mang theo không thấy máu thế Bất Quy sát phạt chiến ý, vung hướng về ám vũ.
Ám vũ sững sờ, kinh ngạc sau khi, trong tròng mắt có nhìn thấy con mồi u quang, lạnh lùng quát: "Các ngươi đều né tránh!"
Hai vị khác nam tử cùng Hanh Lợi dồn dập dừng lại, cho đến bị hai người gây nên lăn lộn khí lưu mạnh mẽ đẩy ra.
Hoàn hồn sau ba người trong ánh mắt là vô tận kinh ngạc cùng nghi hoặc, nàng dĩ nhiên là một Huyền Vũ song tu người! Trọng điểm là này màu sắc rõ ràng đại diện cho "Hắn" đấu khí cấp bậc dĩ nhiên cũng đến đại Đấu Sư!
Ám vũ tinh tráng thân thể bỗng nhiên một phủ tránh thoát Mặc Liên công kích, sóng nhiệt mang theo hắn áo bào cùng tóc dài, có cũng sắp thiêu đốt xúc cảm, phía sau gian phòng trên vách tường lập tức xuất hiện một đạo sâu sắc vết rách, hắn đấu khí màu xanh lục lưu chuyển, đùi phải cuốn lên một mảnh Lệ Phong, mang theo thế như vạn tấn mạnh mẽ quét về phía Mặc Liên hai chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Dị thế mặc liên
General FictionGiới thiệu nội dung: Kiếp trước nàng, tuyệt tình tuyệt tâm, nhưng cam tâm tình nguyện vì là một đứa bé trai mà chết. Lần thứ hai mở mắt, nàng đã trở thành dị thế bên trong bị người nhà vứt bỏ đánh đập chí tử tiểu nữ cô nhi. Cường giả vi tôn dị thế...