Quyển thứ tư Quang Minh thế giới : Chương 124: Thần tộc phản kích
Thương cốt Tôn giả, tinh hoang Tôn giả, Bát Nhã Tôn giả, thiên diễm Tôn giả cùng với quỷ thủ Kiếm Thánh năm người nhìn chằm chằm cái kia ở trong hư không tuyên kiếp tế đàn, mãnh liệt sát khí lưu chuyển mà ra, không ngừng va chạm, từng tiếng như như kim loại sắc bén chói tai réo vang lay động khắp nơi, chỉ cần là ở năm người bên người bất luận một loại nào vật hữu hình đều cũng không còn cách nào duy trì hình dạng hoàn chỉnh!
Mấy lần rung động sau khi, cái kia không ngừng bị xé rách hư không cùng bốn phía gọi đã biến thành tuyệt diệt nơi thế giới giao chồng lên nhau, này cỗ không tên nồng nặc thiên uy che ngợp bầu trời mà xuống, đem đạo một hộ giới trong đại trận tất cả cảnh tượng đều phá hủy!
Nhưng mà cái kia năm người tựa hồ hoàn toàn không có suy nghĩ qua trên vùng đất này tồn tại các sinh linh, chỉ là dựa vào ý nguyện của chính mình chém giết !
Mục tiêu của bọn họ là cái kia nhẹ nhàng tung bay ở không trung tế đàn , còn cái này vực có hay không liền như vậy ở sức mạnh của bọn họ dưới tiêu vong bọn họ không quan tâm chút nào!
Này chính là cường giả!
Bọn họ lấy sức mạnh làm đầu, chúa tể người khác sống còn!
Bọn họ lấy ý niệm thành đạo, khống chế hắn giới hưng suy vinh bại!
Bọn họ lấy hỉ ác vì là nhận, tàn sát hắn vực Sâm La chúng sinh!
Sống và chết, suy cùng bại, tồn cùng vong...
Có điều đang lúc trở tay!
Này chính là cường giả, đây chính là thế giới pháp tắc!
Nhưng mà ngay ở lực lượng này gợn sóng đến đỉnh cao nhất thời khắc, một đạo tinh tế bóng người như thí thiên chi kiếm giống như xé rách vòng xoáy mà tới! Năm người công kích tựa hồ trong nháy mắt bị đình trệ ở tại chỗ, bất kể là bên trong cơ thể của bọn họ lưu chuyển huyền khí, hay là bọn hắn trong tay huyễn khí phong mang, cũng hoặc là bọn họ áo bào bị gió cuốn lên độ cong đều bị hình ảnh ngắt quãng!
Mà cái kia tràn đầy đi dạo mà đến thiếu niên, nàng màu mực phát đón gió phần phật bay lượn, lông mày thâm trứu, một đôi duyên dáng mắt phượng thâm thúy không nhìn ra mảy may ánh sáng, cái kia hồng hào duyên dáng khóe miệng nhẹ nhàng câu ra một vệt lạnh lùng nghiêm nghị độ cong, tinh xảo trên khuôn mặt tràn ngập lạnh lùng khí tức xơ xác!
Thương cốt Tôn giả, tinh hoang Tôn giả, Bát Nhã Tôn giả, thiên diễm Tôn giả cùng với quỷ thủ Kiếm Thánh ngũ tinh thần của người ta lực cũng không có bị đọng lại, bọn họ mỗi cái đều nhận ra , cái này một chút đi tới thiếu niên, chính là Thần tộc người!
Ngoại trừ Thần tộc, bọn họ chắc chắc cái này vạn giới bên trong không có một người thiếu niên có thể tùy ý liền cho đến trụ động tác của bọn họ.
Thương cốt Tôn giả cảm giác được trong lồng ngực khí tức bị dần dần cướp đi, hắn chuyển mâu nhìn về phía thiếu niên, ánh mắt tràn ngập độc ác ý vị. Tinh hoang Tôn giả sắc mặt khẽ biến thành trầm, cho dù không thể động đậy, thế nhưng trong đầu của hắn cũng đang không ngừng suy nghĩ chờ chút muốn thế nào thu thập cái này Thần tộc thiếu niên! Bát Nhã Tôn giả, thiên diễm Tôn giả cùng với quỷ thủ Kiếm Thánh ba người trong đầu suy nghĩ cũng là đồng dạng một màn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Dị thế mặc liên
Ficção GeralGiới thiệu nội dung: Kiếp trước nàng, tuyệt tình tuyệt tâm, nhưng cam tâm tình nguyện vì là một đứa bé trai mà chết. Lần thứ hai mở mắt, nàng đã trở thành dị thế bên trong bị người nhà vứt bỏ đánh đập chí tử tiểu nữ cô nhi. Cường giả vi tôn dị thế...