Phần 8

12.6K 81 4
                                    

Quyển thứ tư Quang Minh thế giới : Chương 93: Đánh vỡ

Luyện Ngục ám hỏa phượng chi vương nhấc mâu, một đôi ám sắc con mắt có chút run rẩy nhìn cô gái trước mắt, không, phải nói nhìn Mặc Liên trong tay đen kịt quang châu, như vậy thuần túy mâu sắc ở bốn phía linh tinh bay xuống Tinh Huy tôn lên dưới tràn lên điểm điểm gợn sóng, như vỡ vụn một mảnh hư không.

Cái kia đen kịt quang châu bỗng nhiên thiểm chuyển động, một tấm một hấp liền như cái kia lấp loé không ngừng tuyên cổ Hằng Tinh giống như vậy, bỗng nhiên, một trận tinh khiết thanh âm du dương bỗng nhiên từ quang châu bên trong truyền ra, thẳng tắp truyền vào Luyện Ngục ám hỏa phượng chi vương trong đầu.

"Cách chu... Không muốn còn tiếp tục như vậy ..."

Luyện Ngục ám hỏa phượng chi vương con ngươi mạnh mẽ co rụt lại, bóng người của hắn khẽ run lên vội vàng lảo đảo đứng dậy, dùng khát vọng ước ao ánh mắt nhìn chăm chú cái kia một viên hào quang càng ngày càng sáng sủa quang châu, giật giật môi từ trong hàm răng bỏ ra mấy cái phá nát tự, "Chủ nhân... Là ngươi sao? Chủ nhân... Ngươi rốt cục tỉnh lại ? Chủ nhân!"

Một trận mềm nhẹ ba quang như phong trứu mặt hồ bình thường mơ hồ truyền đến, lập tức thời khắc đó bị Mặc Liên dòng máu chi trận nhuộm đẫm đen kịt quang châu lặng yên di động mà lên.

"Cách chu... Bản tôn đã chết rồi... Không muốn lại tiêu hao tính mạng của ngươi đi làm những gì ... Bởi vì ngươi bất luận thế nào nỗ lực, cũng không thể để bản tôn phục sinh..."

"Không! Sẽ không!" Hầu như là trong nháy mắt, Luyện Ngục ám hỏa phượng chi vương cách chu lập tức điên cuồng gào thét đạo, không biết từ khí lực từ nơi nào tới, chống đỡ lấy cái kia một bộ tàn tạ thân thể lập tức bay nhào đến Mặc Liên trước mặt, như bị thương như dã thú rên rỉ, "Chủ nhân, bất luận làm sao cách chu đều sẽ đem ngài tỉnh lại! Ngài chỉ là ngủ mà thôi! Ngài hiện tại không phải tỉnh lại có thể cùng cách chu nói chuyện sao?"

Lúc này, Dis ở một bàn nhìn cái kia gần như điên cuồng nam tử cùng với tay nâng Minh thần chi châu sắc mặt lành lạnh nữ tử, hắn một điểm âm thanh đều không nghe được, chỉ có thể nhìn thấy nam tử kích động vẻ mặt cùng động tác! Nhìn chung quanh một tuần, Dis cuối cùng tầm mắt rơi vào trong tay nàng dòng máu huyền trận tiến lên!

Coi như là huyền trận trình độ cao thâm tinh xảo như hắn cũng không biết Mặc Liên trong tay huyền trận đến cùng là cái gì, chỉ là hắn nhưng có thể từ bên trong cảm giác được một trận linh hồn run rẩy, thật giống như là lấy Mặc Liên dòng máu cùng mạnh mẽ linh hồn vì là dựa vào, xây lên một cái liên thông sinh giả cùng người chết cầu nối.

Mà hiện tại, Mặc Liên, Luyện Ngục ám hỏa phượng chi vương cùng quang châu trong lúc đó chính là loại này đơn độc quan hệ.

Luyện Ngục ám hỏa phượng chi vương thống khổ cùng chấp nhất, quang chi châu di chúc cùng ký thác, chính đang thông qua Mặc Liên vì là giới, lần thứ nhất vượt qua sống và chết giới hạn đang giao hoà . Mà cái kia cái linh hồn thông suốt cô gái xinh đẹp, Chính Thông quá mắt của mình giám chứng tất cả những thứ này.

[DG]Dị thế mặc liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ