Phần 3

30.9K 189 19
                                    

Quyển thứ ba lan thẻ ánh sáng : Chương 15: Nghịch mệnh đêm ( bốn) canh một

Cảm giác được nam tử trong mắt không hề che giấu sâu sắc tình ý, Mộ Dung Tử huyên Dương Chi ngọc bình thường tiểu mặt đỏ lên, đáy lòng dâng lên một loại tâm tình, ngượng ngùng lại khó chịu, phảng phất chính mình ẩn giấu đã lâu chân tâm liền như thế trần trụi bị bại lộ ở dưới ánh mặt trời.

Vì lẽ đó, nàng làm một cái đủ khiến nàng xấu hổ cả đời, đủ để làm cho tất cả mọi người cùng thú thú thảo luận cả đời, đủ khiến sát la cắn răng cả đời sự tình.

Trắng nõn tay nhỏ nắm tay, quay về vẫn một mặt tình thâm không hề phòng bị sát la phất tay chính là một quyền!

Cú đấm này, mang theo lăng liệt phá không thanh âm đánh cho như Giao Long ra thủy, Mãnh Hổ chụp mồi, mãnh liệt mà bá liệt!

Sát la đột nhiên không kịp chuẩn bị, "Oành" đến một tiếng vang thật lớn, đao tước giống như gương mặt tuấn tú trong nháy mắt vặn vẹo lên, mỹ lệ mắt tím bốn phía trong nháy mắt liền nhiễm phải càng thêm mỹ lệ màu tím.

Tục xưng, mắt gấu trúc.

Cú đấm này, để mọi người tại đây đều sửng sốt thần, đặc biệt hỏa khiêm, ám trầm sau hai con mắt bỗng nhiên đột nhiên trở nên sáng ngời. Cú đấm này, để bên kia đang xem trò hay Mặc Liên cùng Bạch Tuyết một không nhịn được dồn dập phun bật cười! Cú đấm này, để Hỗn Nguyên giới bên trong mật thiết lưu ý hai người đâu quan hệ căng thẳng xích lôi, Man Nhi còn có tảng đá lớn đều cả kinh trừng lớn hai mắt! Cú đấm này, để kiềm bội cái kia kẻ tham ăn đều méo xệch đầu, tuyết giống như long lanh khắp khuôn mặt là không rõ vẻ mặt.

Nhưng, tất cả mọi người biểu hiện đều chỉ muốn biểu đạt một ý tứ, vậy thì là: Tiểu Tử nhi, đánh thật hay!

Lúc này sát la đã hoàn toàn há hốc mồm, trên gương mặt truyền đến đau đớn đều đuổi không được hắn trong lòng chấn động cùng từng tia từng tia đâm nhói, này tiểu nữ nhân dĩ nhiên đánh hắn?

Chết tiệt! Nàng lại dám đánh hắn? !

Điều này đại biểu có ý gì?

Lẽ nào nàng đối với mình căn bản là không có chút nào yêu thích?

Trong lúc miên man suy nghĩ sát la trong nháy mắt sắc mặt liền dữ tợn lên, hắn nhịn đau trừng lớn hai mắt, dao găm giống như ánh mắt hướng về trong lòng tiểu nữ nhân quát đi!

Chỉ là trong lòng tiểu nữ nhân giờ khắc này sắc mặt đà hồng, cả người đều toả ra căng thẳng e lệ khí tức.

Cái kia tinh xảo lông mày khinh tần, óng ánh long lanh mắt tím trong nháy mắt dát lên chìm xuống mịt mờ sương mù, dày đặc vũ tiệp trong nháy mắt, như lông chim khinh đảo qua sát la trái tim, để hắn tâm thần rung động. Trong nháy mắt, lửa giận ngập trời đều ở ánh mắt này bên trong trừ khử không còn hình bóng, tâm càng là thành một bãi.

Này làn gió thơm nức mũi một quyền đánh xong, nhìn này rất khác biệt yên huân trang, Mộ Dung Tử huyên bối rối, nháy mắt mấy cái, lại nháy mắt mấy cái, nho tím giống như trong con ngươi cái kia như nai con giống như vô tội vẻ mặt để sát la lại vừa bực mình vừa buồn cười, nơi đó còn cam lòng trách nàng? Chỉ là đem nàng ủng càng chặt hơn một chút.

[DG]Dị thế mặc liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ