Phần 5

9.3K 64 7
                                    

Quyển thứ ba lan thẻ ánh sáng : Đệ 109 cảnh luân cái chết

Rộng lớn kèn lệnh kéo dài ma chiến mở màn!

Lan thẻ đại lục, tân nguyên hai ngũ bốn chín năm, Ma tộc cùng nhân tộc giao chiến trận đầu chiến dịch, ở lan thẻ Mặc Tôn dưới sự hướng dẫn, nhân tộc chi sư lấy ưu thế tuyệt đối đại phá Ma tộc chi quân!

Nghe đồn, ma chiến bắt đầu, Mặc Tôn một người một ngựa, lấy thế lôi đình quét ngang vạn quân, một lần săn giết Ma Thần đem Colin cùng với dưới trướng mười tên ma vũ tướng, làm cho Ma tộc sĩ khí đại đại bị hao tổn, lòng người bàng hoàng, từng người vội vàng chạy tứ tán!

Lúc này, nhân tộc trăm vạn hùng sư như thiên binh thiên tướng giống như lăng không mà rơi, đem Ma tộc đại quân giết trở tay không kịp, mà Ma tộc đại quân càng là ở quân tâm tan rã tình hình dưới, bị người tộc chi sư tất cả tiêu diệt!

Trận đầu chiến dịch, nhân tộc tàn sát ròng rã trăm vạn ma quân, thậm chí còn tù binh tuyên cổ Ma Vực bốn vương một trong Morocco vương con trai -- Ngả Cách hoàng tử!

Đây là ma chiến bắt đầu mười năm, nhân tộc lần đầu thắng lợi huy hoàng, cũng là toàn bộ lan thẻ trong lịch sử chuyển chiết điểm.

--

Tuyên cổ Ma Vực Morocco vương chi vương đô -- ma địch chi thành!

"Ngươi nói không ngoa?" Mái tóc dài màu tím bị sơ có thể tia không câu Ma tộc nam tử hơi nheo lại con ngươi, lạnh lùng nhìn kỹ quỳ sát ở bên trong cung điện Ma Thần đem hỏi, trong giọng nói có một cổ uy nghiêm đáng sợ hơi lạnh.

Cao to đẹp trai Ma tộc nam tử, cầm trong tay trong suốt chén rượu, màu đỏ tươi chất lỏng ở Thủy Tinh đúc ra chén rượu bên trong nhẹ nhàng dập dờn, mê người trí mạng ửng đỏ ánh nam tử tước bạc môi, bàng như trong bóng đêm ảnh tàng quỷ mị bình thường mê hoặc.

"Phải! Căn cứ thám tử hồi phục, từ Colin vết thương xem, hẳn là một đòn mất mạng, liền ngay cả dưới trướng hắn ma vũ đem nhóm cũng không có một may mắn thoát khỏi! Ma Binh nhóm thi thể, càng là đầy khắp núi đồi..." Ma Thần đem có chút run rẩy trả lời, "Toàn quân bị diệt!"

"Toàn quân bị diệt? Ngươi là nói chỉ bằng những kia giun dế bình thường Nhân tộc liền có thể diệt ta trăm vạn Ma tộc đại quân, hả?" Lăn lộn ma khí nhất thời từ nam tử trên người phát sinh, theo cái kia quỷ dị âm cuối cấp tốc tăng vọt, trong nháy mắt, toàn bộ trong đại điện ma khí nồng nặc đến khiến người ta khó có thể hô hấp.

Ma Thần đem sắc mặt trắng bệch, cả người cũng bắt đầu run rẩy, run rẩy nói: "Chúc... Thuộc hạ không dám, có thể..."

Nam tử cau mày, tròng mắt màu tím bên trong có một cổ ác liệt sát khí, đối với lần này Sở La Môn tốt như vậy tâm đem làm nhiệm vụ cơ hội nhường cho hắn, hắn liền cảm thấy quỷ dị, bây giờ nghĩ lại, đây tuyệt đối là một cái bẫy!

Muốn hắn tin tưởng lan thẻ loại kia cấp thấp diện vị bên trong dân đen có thể đem hắn 5% tiêu diệt, đó là tuyệt đối không thể!

Vì lẽ đó, trong này tuyệt đối có vấn đề!

"Cái kia Ngả Cách đây? Hắn ở đâu?" Nam tử dừng một chút, thu lại lửa giận, làm nổi lên khóe môi, nhàn nhạt hỏi.

[DG]Dị thế mặc liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ