Phần 4

27.1K 142 14
                                    

Quyển thứ ba lan thẻ ánh sáng : Chương 71: Kết phường lừa dối tập đoàn

Chìm chìm nổi nổi bên trong, Mặc Liên chỉ cảm giác mình ngủ cực kỳ lâu, trong lúc hoảng hốt, khi nàng khó khăn mở hai mắt ra, liền phát hiện một đôi nhiễm kim con mắt chính nhìn chăm chú vào chính mình.

Này hoàng kim giống như thánh khiết tròng mắt, như màn trời bên trong tối ánh sáng chói mắt ngất, nhẹ nhàng trát động , dĩ nhiên che kín nhu hòa tình ý, liên miên Nhược Thủy, mang theo một tia để năm tháng đều ảm đạm khí tức.

Phảng phất từ tuyên cổ trong ánh sao biến ảo mà đến, để vừa tỉnh táo Mặc Liên trong lúc nhất thời không phân biệt được chính mình là ở trong mơ vẫn là đã tỉnh táo.

Trú Cức nhìn trong lòng tỉnh tỉnh mê mê tiểu nữ nhân, nhẹ nhàng nở nụ cười, "Làm sao? Nhận không ra ta ?"

Mặc Liên trừng mắt nhìn, tâm tư lúc này mới về long, Trâu lên lông mày, nàng chậm rãi nói: "Trú Cức, sư phụ của ta đây?"

Trú Cức sờ sờ nàng nhu thuận mái tóc, ngón tay thon dài mềm nhẹ ở sợi tóc của nàng qua lại, bạch chi minh, dạ chi mị, luân phiên múa, mỹ đến khiến người ta cảm thán.

Mà ánh mắt của hắn trước sau đều lạc ở trong tay cái kia một nắm ô tuyền thương, dịu dàng thanh quang làm nổi bật ánh mắt của hắn, ba quang gợn sóng.

"Chết rồi."

Nghe Trú Cức không có bắt nạt âm thanh, Mặc Liên mở to con mắt, một nắm chắc hắn tay, sốt sắng nói: "Ngươi, ngươi nói cái gì? Không thể, sư phụ nàng... Nàng không phải đã..."

"Ta nói, nhân tộc mặc vũ vũ thương đã chết rồi, mà lan thẻ đại lục bên trên để lại màu máu truyền thừa cùng tất cả cũng đều là thật sự. Đó là mặc vũ vũ thương làm là nhân tộc, lưu trên đời này cuối cùng một tia dấu vết." Tuy rằng hưởng thụ Mặc Liên chủ động nắm chặt cảm giác của chính mình, Trú Cức vẫn là híp híp mắt đánh gãy nàng nói.

"Làm là nhân tộc để lại trên đời này cuối cùng một tia dấu vết?" Mặc Liên một hồi liền tóm lấy trọng điểm, cau mày hỏi.

Coi như không phải là nhân tộc, chỉ cần mặc vũ vũ thương còn hoạt ở phía trên thế giới là được rồi.

"Ân." Trú Cức gật đầu, ánh mắt nhu hòa nhìn đầy mặt nghi hoặc thiếu nữ, nhưng không có giải thích quá nhiều.

"Cái kia, cái kia Man Nhi nó?" Nếu như mặc vũ vũ thương còn sống sót, như vậy Mạn Đà La vòng tay làm nàng bản mệnh huyễn khí tại sao còn có thể cùng nó đạt thành khế ước?

Trú Cức tự nhiên biết Mặc Liên ý tứ, nhưng không có chính diện trả lời nàng, mà là nắm thật chặt trong lòng cường độ, làm cho nàng càng thêm nhích lại gần mình, "Lịch sử quỹ tích đã ở tác dụng của ngươi dưới thay đổi, là sống hay chết, hết thảy đều đã hướng đi không biết phương hướng."

Mặc Liên lúc này mới phát hiện mình lại bị Trú Cức ôm vào trong ngực, hắn mê người đặc biệt khí tức đưa nàng chăm chú vờn quanh, trong lòng giật mình, Mặc Liên lập tức lập tức ngồi dậy từ Trú Cức trong lòng nhảy ra ngoài, ánh mắt lập loè đạo, "Ta, ta biết rồi, ta ngủ bao lâu?"

[DG]Dị thế mặc liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ