Quyển thứ tư Quang Minh thế giới : Chương 172: Thiên hữu con gái
Trục mây cốc bốn phía quanh năm đều lượn lờ một mảnh thần bí mà lại Tường Thụy Thải Vân, cái kia dần dần trùng điệp mà lên thúy sắc càng thêm như bình phong bình thường thông suốt liễm diễm, bất kể là như tu vi thế nào người đều không cách nào xuyên thấu qua giả tầng tầng lớp lớp thúy sắc cùng tường mây nhìn thấy trong cốc cảnh sắc.
Mà lần này ám tôn làm chính mình con gái Mặc Liên, lần thứ nhất mệnh lệnh trục mây cốc đối ngoại công khai!
Mây mù trùng điệp bên trong trục mây trong cốc là một mảnh trong suốt liên miên hải dương, một toà màu trắng tinh to lớn kiến trúc đứng vững ở trục mây cốc trung tâm, cao vót đỉnh tháp cùng bốn phía thâm thúy đại dương vô tận hình thành một loại nhỏ hoàn vũ. Mênh mông thanh không trung, một vòng nóng rực màu vàng ngày hiển hách đốt cháy , cái kia ấm áp hào quang rơi ra mặt biển, bàng như tôi rơi xuống một trong suốt ngọc vỡ loạn quỳnh.
Nhưng huyền áo nhất chính là, cái kia hình chiếu thánh khiết nhật quang dưới mặt biển, dĩ nhiên có một vòng lạnh hạo chi Nguyệt chìm nổi, nhìn kỹ lại, thâm thúy vô ngần dưới đáy biển phun trào một mảnh còn như ngân hà hào quang óng ánh, trôi dạt từ từ, tựa hồ vô tận kéo dài năm tháng Trường Hà cùng quang ảnh Trục Lưu.
Ở này hoàn toàn hư ảo thời không bên trong, quang cùng ảnh kỳ diệu tụ hợp cùng nhau, mà bọn họ hào quang đều làm nổi bật hình chiếu ở cái kia trôi nổi ở trong hư không trắng nõn kiến trúc bên trên, đưa nó làm nổi bật càng thêm xa hoa, phảng phất tiên cảnh!
Huyền Linh Thánh thành, bị ám lâu bản thân quản lý Lăng Vân tinh vực châu trung tâm, cũng là tinh vực đỉnh bị mọi người ngước nhìn Thánh thành!
Bây giờ Huyền Linh bên trong tòa thánh thành người đến người đi náo nhiệt phi thường, hơn nữa bởi vì cấm chế mở ra, bên trong tòa thánh thành người là các loại chủng tộc các loại đẳng cấp đều có.
Mà mọi người lui tới nghị luận trung tâm cũng chỉ có một, vậy thì là Lăng Vân tinh vực châu Chí Tôn ám tôn con gái Mặc Liên!
Dù sao nếu như không cẩn thận thắng Mặc Liên tiểu thư, như vậy thắng được liền không đơn thuần là một tuyệt thế mỹ nhân đơn giản như vậy!
Truyền thuyết, Mặc Liên tiểu thư không chỉ tuyệt mỹ như tiên tuyệt trần nhàn nhã, cái kia một thân phong hoa càng thêm là không người có thể địch, quả thực chính là hội tụ thiên địa chung linh khí mới có thể kết ra một người như vậy nhi!
Truyền thuyết, Mặc Liên tiểu thư chỉ cần nhẹ nhàng nở nụ cười, cái kia hờ hững cười yếu ớt cùng trong con ngươi lành lạnh ánh mắt quả thực là có thể lượng mù tất cả mọi người mắt a!
Truyền thuyết, Mặc Liên tiểu thư chẳng những có làm cho tất cả mọi người điên cuồng dung mạo, càng thêm có để tinh vực cường giả chí tôn đều kinh hãi thiên phú tu luyện! Mới có mười bảy tuổi Mặc Liên cũng đã là không diệt cường giả chí tôn, càng thêm khỏi nói nàng về sau cái kia không thể limited không gian phát triển a!
Hơn nữa, lần này chọn rể chỉ cần có bất kỳ như thế kỹ năng có thể vượt qua Mặc Liên tiểu thư đều có cơ hội trở thành Mặc Liên tiểu thư phu quân cùng ám tôn rể hiền!
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Dị thế mặc liên
Fiksi UmumGiới thiệu nội dung: Kiếp trước nàng, tuyệt tình tuyệt tâm, nhưng cam tâm tình nguyện vì là một đứa bé trai mà chết. Lần thứ hai mở mắt, nàng đã trở thành dị thế bên trong bị người nhà vứt bỏ đánh đập chí tử tiểu nữ cô nhi. Cường giả vi tôn dị thế...