Phần 1

78.5K 495 134
                                    

Tác giả: Sí Tiểu Yêu - Converter: DiGiang

Bài tựa : Đẳng cấp cùng nghề nghiệp nói rõ

Một. Huyền giả

Phàm giai:

Ngưng huyền: 1- cấp 9, ( tức khải linh ngưng huyền, huyền khí màu sắc vì là màu đỏ, tiêu chí vì là tinh. ). Hoàng giai:

Huyền giả: Sơ , trung, cao, viên mãn bốn đoạn ( huyền khí màu sắc vì là màu da cam, tiêu chí làm một Nguyệt thêm tinh, sơ cấp làm một tinh, trung cấp vì là hai sao, cao cấp vì là ba sao, viên mãn vì là bốn sao)

Huyền sĩ: Sơ , trung, cao, viên mãn bốn đoạn ( huyền khí màu sắc vì là thâm màu cam, tiêu chí vì là hai tháng thêm tinh, sơ cấp làm một tinh, trung cấp vì là hai sao, cao cấp vì là ba sao, viên mãn vì là bốn sao)

Huyền sư: Sơ , trung, cao, viên mãn bốn đoạn ( huyền khí màu sắc vì là màu cam, tiêu chí vì là tháng ba thêm tinh, sơ cấp làm một tinh, trung cấp vì là hai sao, cao cấp vì là ba sao, viên mãn vì là bốn sao)

Đại huyền sư: Sơ , trung, cao, viên mãn bốn đoạn ( huyền khí màu sắc vì là nhạt màu cam, tiêu chí vì là bốn tháng thêm tinh, sơ cấp làm một tinh, trung cấp vì là hai sao, cao cấp vì là ba sao, viên mãn vì là bốn sao). Huyền giai:

Thánh huyền sư: Sơ , trung, cao, viên mãn bốn đoạn ( huyền khí màu sắc vì là màu vàng nhạt, tiêu chí vì là năm tháng thêm tinh, sơ cấp làm một tinh, trung cấp vì là hai sao, cao cấp vì là ba sao, viên mãn vì là bốn sao)

Thánh huyền đại sư: Sơ , trung, cao, viên mãn bốn đoạn ( huyền khí màu sắc vì là màu vàng phớt đỏ, tiêu chí vì là sáu tháng thêm tinh, sơ cấp làm một tinh, trung cấp vì là hai sao, cao cấp vì là ba sao, viên mãn vì là bốn sao)

Huyền quân: Sơ , trung, cao, viên mãn bốn đoạn ( huyền khí màu sắc là màu vàng, tiêu chí vì là Thất Nguyệt thêm tinh, sơ cấp làm một tinh, trung cấp vì là hai sao, cao cấp vì là ba sao, viên mãn vì là bốn sao).

Địa giai:

Huyền vương: Sơ , trung, cao, viên mãn bốn đoạn ( huyền khí màu sắc vì là màu xanh nhạt, tiêu chí vì là tám tháng thêm tinh, sơ cấp làm một tinh, trung cấp vì là hai sao, cao cấp vì là ba sao, viên mãn vì là bốn sao)

Huyền hoàng: Sơ , trung, cao, viên mãn bốn đoạn ( huyền khí màu sắc là màu xanh biếc, tiêu chí vì là tháng chín thêm tinh, sơ cấp làm một tinh, trung cấp vì là hai sao, cao cấp vì là ba sao, viên mãn vì là bốn sao)

Huyền đế: Sơ , trung, cao, viên mãn bốn đoạn ( huyền khí màu sắc vì là màu xanh đậm, tiêu chí vì là mười tháng thêm tinh, sơ cấp làm một tinh, trung cấp vì là hai sao, cao cấp vì là ba sao, viên mãn vì là bốn sao). Thiên giai:

Huyền thánh: Sơ , trung, cao, viên mãn bốn đoạn ( huyền khí màu sắc vì là thâm quầng sắc, tiêu chí vì là tháng mười một thêm tinh, sơ cấp làm một tinh, trung cấp vì là hai sao, cao cấp vì là ba sao, viên mãn vì là bốn sao)

Huyền tông: Sơ , trung, cao, viên mãn bốn đoạn ( huyền khí màu sắc vì là màu xanh, tiêu chí vì là tháng mười hai thêm tinh, sơ cấp làm một tinh, trung cấp vì là hai sao, cao cấp vì là ba sao, viên mãn vì là bốn sao)

Huyền tôn: Sơ , trung, cao, viên mãn bốn đoạn ( huyền khí màu sắc vì là đại màu xanh, tiêu chí vì là mười ba Nguyệt thêm tinh, sơ cấp làm một tinh, trung cấp vì là hai sao, cao cấp vì là ba sao, viên mãn vì là bốn sao).

[DG]Dị thế mặc liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ