Thành phố N có một vài nơi sầm uất nhất thương giới, khách sạn Dục Gia này cũng được xem như một trong số đó, công ty của Cố thị có chi nhánh ở thành phố N gần khách sạn này, đi qua cũng thuận tiện.
Thời tiết hôm nay không tồi, buổi sáng vẫn chưa tới thời điểm nóng nhất, độ ấm bên ngoài cũng không quá khó chịu.
Công ty chi nhánh Cố thị rất dễ tìm, giữa trung tâm thương mại, tòa cao ốc màu xám bạc bắt mắt nhất chính là nó, hình dáng tòa nhà trông vô cùng kiên cố trang nghiêm, thân tòa nhà còn trang trí thêm đường viền màu xanh đen, khiến nó trông không hề đơn điệu, mà mang đến cảm giác thần bí tựa như bầu trời sao.
Cả một tòa nhà cao tầng đều thuộc về Cố thị, có lẽ trong mắt người ngoài, đây chỉ là một công ty chi nhánh, căn bản không cần xây dựng lớn như vậy, nhưng nếu là người có hiểu biết về Cố thị, hiểu được sự đa dạng về các ngành nghề trong đó chắc chắn sẽ không thấy có gì lạ khi chiếm trọn một tòa building như vậy.
Lúc hai người tới Cố thị là chín giờ kém mười, thời gian vừa đúng. Không cần Quý Sâm liên hệ hỏi nơi phỏng vấn cụ thể thì đã có trợ lý chuyên môn tiếp đón đứng ở đại sảnh chờ bọn họ, thấy hai người bước vào liền đi qua chào đón.
"Xin chào Quý tiên sinh. Tôi họ Dư, chúng ta từng liên lạc qua điện thoại" Trợ lý Dư mỉm cười chuẩn mực, nói chuyện lễ độ.
"Xin chào trợ lý Dư" Trang Duy cũng lễ phép gật đầu với cô. Tính tình cậu tuy có hơi kiêu ngạo nhưng không có nghĩa là không có lễ phép, ngược lại cậu rất chú ý mặt này, với cậu mà nói đây là điều cơ bản cần phải rèn luyện hằng ngày của mỗi người.
"Hoan nghênh hai vị, phòng họp đã chuẩn bị xong, hai vị mời theo tôi" Trợ lý Dư đi trước dẫn đường, đưa hai người đến thang máy.
Thang máy dừng ở tầng hai mươi, sau khi ra khỏi thang máy, trợ lý Dư đưa bọn họ vào phòng hội nghị số 3.
Lúc này trong phòng hội nghị đã có không ít người ngồi, thấy bọn họ đi vào cũng không ai chủ động bắt chuyện nhưng đều lễ phép gật đầu xem như chào hỏi. Trợ lý Dư mời hai người ngồi vào ghế đã chuẩn bị sẵn, cô thì ngồi xuống bên cạnh Quý Sâm. Trợ lý phụ trách trà nước đến hỏi họ uống gì, sau đó liền đem những món đó lên.
Trang Duy bưng tách cà phê lên, ung dung đánh giá căn phòng hội nghị này một chút. Phòng hội nghị rất rộng rãi, ánh mắt trời xuyên qua một loạt cửa sổ sát đất làm cả căn phòng bừng sáng, bàn ghế cùng với tòa nhà đều cùng một phong cách với nhau, đều mang sắc thái lạnh lẽo cứng rắn, không khí thương nghiệp rất rõ, nhưng cũng có một cảm giác nghiêm túc cẩn thận.
Hội nghị vẫn chưa bắt đầu, vài người đang thấp giọng nói chuyện với nhau, âm thanh không lớn, không quấy rầy đến người khác. Có thể vào làm việc ở đây trên cơ bản đều là tinh anh của giới thương nghiệp, tự tin và chín chắn trên người bọn họ cũng hòa nhập rất tốt vào phong cách tổng thể của Cố thị, mà thái độ kiêu ngạo khi được làm việc tại Cố thị cũng làm cho văn hóa xí nghiệp ăn sâu vào cuộc sống của mỗi người đang ngồi đây, khiến bọn họ tình nguyện làm việc cho Cố thị, cũng coi đây là niềm kiêu hãnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
THÂM ĐỘ CHÍ TÌNH - CỐ GIA HỆ LIỆT
RomanceMột lần ý loạn tình mê khiến Trang Duy kiêu ngạo gặp gỡ Cố Diễm. Một năm sau Trang Duy về nước, Cố Diễm từng bước xâm nhập vào sinh hoạt của cậu, làm cho cậu hiểu được rõ ràng yêu một người đáng giá để yêu, không chỉ gặt hái được tình yêu mà còn là...