Nghỉ một hồi, Trang Duy và Quý Sâm mới bắt tay thu dọn đồ đạc. Ngoài một số đồ dùng thì những thứ như rèm cửa, vật dụng phòng ngủ, trang phục từng mùa thì cần phải xử lý trước. Với kinh nghiệm dọn nhà của Trang Duy, Quý Sâm tống cậu ra phòng trang phục để treo đồ lên, tự mình thì dọn dẹp phòng ngủ của Trang Duy, treo rèm cửa sổ.
Sau này đây sẽ là nhà của Trang Duy chứ không phải là nơi ở tạm thời nữa cho nên Trang Duy sắp xếp quần áo rất chăm chú, từ màu sắc đến kiểu dáng đều được treo lên vô cùng chỉnh tề. Trang sức và giày dép còn chưa xếp xong, chỉ chọn lấy vài đôi để dùng tạm trước.
Gần tới giữa trưa, điện thoại di động của Trang Duy reo lên, cậu đặt quần áo trên tay xuống, lấy điện thoại ra nhìn, là Cố Diễm gọi đến.
"Alo?" Trang Duy bấm nhận cuộc gọi.
"Dọn dẹp đến đâu rồi?" Cố Diễm hỏi cậu, giọng nói có vài phần tùy ý.
"Còn có rất nhiều thứ, cứ từ từ dọn cũng xong" Trang Duy vừa nghe điện thoại, vừa đem mấy bộ trang phục vừa nãy treo lên.
"Trưa nay cùng nhau ăn cơm đi" Cố Diễm rõ ràng không phải thương lượng với cậu mà làm ra quyết định luôn "Xem như là mừng tân gia"Trang Duy khẽ cười "Tôi còn nợ anh một bữa cơm, cứ để tôi mời anh, xem như là mừng tân gia của anh" Trang Duy đoán chắc Cố Diễm dọn đến đây chưa được mấy ngày.
"Tôi mời bữa trưa, cậu đãi bữa tối" Cố Diễm nói, mỗi người một lần, huề nhau.
"Được, đi ngay bây giờ?" Trang Duy hỏi.
"Mười phút nữa gặp nhau ở tầng trệt, để Tín Viễn lái xe là được" Cố Diễm trả lời.
"Được, lát nữa gặp" Trang Duy đáp lại.
Cúp điện thoại, Trang Duy đi vào phòng ngủ, nói với Quý Sâm đang treo rèm cửa "Tổng giám đốc Cố mời lát nữa cùng nhau đi ăn bữa trưa""Ok" Quý Sâm hào hứng gật đầu
"Hình như cậu mời tổng giám đốc Cố thì thích hợp hơn đấy chứ?" Có thể tạo mối quan hệ với Cố Diễm thì bao nhiêu người cầu mà không được, nếu Cố Diễm đã chủ động mời, bọn họ nhất định phải đi, đối với tương lai sau này của Trang Duy cũng có lợi hơn. Hơn nữa, trong mắt cậu ta, Cố Diễm là người rất đáng để kết giao.
"Tôi mời bữa tối mà" Trang Duy nói lại.
"À, thế thì được" Quý Sâm cười nói.
Khi Trang Duy và Quý Sâm xuống tầng trệt thì Cố Diễm và Ứng Tín Viễn đã ngồi trên xe rồi. Chính là chiếc xe ban nãy của Ứng Tín VIễn, bên trong không gian rộng rãi không để người bên trong cảm thấy chật chội, đây chính là ưu điểm của dòng SUV này.Quý Sâm nhanh nhẹn mở cửa ghế phụ lái ngồi lên rất tự nhiên – Đùa nhau chắc, cho cậu ta thêm một lá gan nữa cũng không dám ngồi chung đằng sau với tổng giám đốc Cố, việc này cứ giao cho Trang Duy là được rồi.
Trang Duy thấy Quý Sâm đã phóng lên ghế phụ lái, không còn cách nào chỉ đành mở cửa sau xe ngồi vào.
"Đồ nhiều lắm sao?" Sau khi Trang Duy lên xe, Cố Diễm hỏi han cậu.
"Cũng tạm, chỉ là nhiều loại quá, từ từ phân loại ra mới được" Trang Duy mỉm cười trả lời.
Thấy Trang Duy nói chuyện rất tự nhiên với Cố Diễm, Quý Sâm không khỏi liếc nhìn ra đằng sau nhưng cũng không nói gì.
"Cậu muốn ăn gì?" Cố Diễm hỏi ý kiến của Trang Duy.
"Anh đãi tiệc, anh chọn đi" Trang Duy cũng không kén chọn. Lúc này cậu cũng hơi đói bụng, làm từ sáng đến trưa coi như là lao động chân tay rồi.
Cố Diễm suy nghĩ một lát mới nói với Ứng Tín Viễn "Đến nhà hàng Tiên Vị"
"Được" Ứng Tín Viễn trả lời xong liền khởi động xe.
Nhà hàng Tiên Vị chủ yếu kinh doanh hải sản tươi, nhà hàng trang trí rất sang trọng, phục vụ cũng chu đáo. Bởi vì mang phong cách hiện đại lại có yêu cầu rất cao về chất lượng thực phẩm, cho nên nguồn cung cấp cũng đa dạng, giá cả cũng tương đối đắt đỏ nhưng hương vị đúng là rất ngon miệng, những món tươi sống vốn đã ăn ngon, nay lại có đầu bếp chuyên nghiệp xử lý và chế biến, mỗi món ăn đem lên đều rất tinh tế, có thể nói là đầy đủ từ sắc lẫn hương đến vị.
Cố Diễm bao trọn một phòng, như vậy tương đối thuận tiện.
Sau khi ngồi xuống, nhân viên phục vụ đưa menu ra, Trang Duy và Quý Sâm lần đầu tiên đến đây, lật xem menu cũng khá chi tiết, Cố Diễm uống một tách trà Thiết Quan Âm, không nói gì cũng không xem menu. Ứng Tín Viễn cũng không xem menu, trực tiếp gọi trước bốn món ăn, sau đó nhìn về phía Cố Diễm. Cố Diễm khẽ gật đầu, Ứng Tín Viễn cũng không bổ sung gì thêm.
Quý Sâm hơi ngạc nhiên nhìn Ứng Tín Viễn "Trợ lý Ứng thường xuyên đến đây lắm sao?" Có lẽ chỉ có thường xuyên đến đây mới có thể trực tiếp gọi món mà không cần nhìn menu.
"Đã tới đây được vài lần" Ứng Tín Viễn trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
THÂM ĐỘ CHÍ TÌNH - CỐ GIA HỆ LIỆT
RomanceMột lần ý loạn tình mê khiến Trang Duy kiêu ngạo gặp gỡ Cố Diễm. Một năm sau Trang Duy về nước, Cố Diễm từng bước xâm nhập vào sinh hoạt của cậu, làm cho cậu hiểu được rõ ràng yêu một người đáng giá để yêu, không chỉ gặt hái được tình yêu mà còn là...