NGHỈ NGƠI

86 4 0
                                    


Bữa sáng nổi tiếng nhất ở đây chính là sandwich, bánh mì nướng vừa thơm vừa giòn rất dễ gợi lên cảm giác thèm ăn, chỉ cần ăn qua một lần thì nhất định lần sau tới đây cũng sẽ muốn gọi món này thêm lần nữa.

Trang Duy chọn một phần sandwich tôm tươi, Cố Diễm lật xem menu chọn một phần sandwich cá ngừ. Bồi bàn sau khi ghi nhận thì ra ngoài, có một phục vụ khác đưa nước chanh nóng lên cho hai người.

"Anh thích ăn hải sản tươi sao?" Trang Duy hỏi Cố Diễm, so với sandwich hải sản thì sandwich thịt được ưa chuộng hơn.

"Cũng được" Cố Diễm trả lời.

Trang Duy uống nước, đây là lần đầu tiên cậu ăn sáng cùng với Cố Diễm nhưng cũng không khác biệt lắm so với tưởng tượng của cậu, mặc dù chỉ là bữa sáng nhưng khí thế của Cố Diễm cũng không nhu hòa, hoặc có lẽ chính nhờ như vậy mới khiến cậu cảm thấy đặc biệt an tâm.

Hai phần thức ăn rất nhanh được đem lên, mỗi phần sandwich đều được cắt làm hai, như vậy khi ăn tương đối dễ dàng.

Cố Diễm rất tự nhiên cầm một nửa phần của mình đổi cho Trang Duy "Đổi khẩu vị thử xem, dinh dưỡng cũng cân đối hơn một chút. Thịt cá không có tính nhiệt, cậu có thể yên tâm ăn đi"

Trang Duy nhìn phần sandwich được đổi trên dĩa đột nhiên nảy ra một suy nghĩ, cũng không nghĩ ngợi mà trực tiếp hỏi ra luôn "Anh đối với ai cũng đều tỉ mỉ như vậy sao?"

Cố Diễm nhìn cậu, không nói lời nào, giống như ngầm thừa nhận, hoặc là không biết cậu đang nói gì.

Trang Duy khẽ cong khóe môi "Chỉ là đột nhiên cảm thấy anh hình như hơi quá tốt với tôi rồi"

Đầu tiên là đề bạt cậu làm người đại diện phát ngôn, trong lúc tâm trạng cậu không tốt lại sắp xếp thời gian nghỉ xả hơi cho cậu, còn tặng cho cậu một căn hộ có giá trị không nhỏ. Coi như những thứ này Cố Diễm đều có lý do khiến cậu không thể không nhận, nhưng chuyện như tối hôm qua, sau khi Cố Diễm biết được căn bản không cần tự mình đến đây. Mà sau khi Brown bị mang đi cũng có thể trực tiếp để cậu ngủ lại trong căn phòng kia, coi như đổi phòng thì Cố Diễm cũng không cần phải ở cùng cậu suốt một buổi tối, lại còn ngủ trên sopha, hơn nữa Cố Diễm cũng có thể thuê một căn phòng khác để ngủ cũng được.

"Cho dù cậu tin hay không, tôi đối với cậu không có ý đồ không an phận" Cố Diễm trả lời.

"Tôi tin, chỉ là có chút thụ sủng nhược kinh mà thôi" Trong lòng Trang Duy hiểu rất rõ, Cố Diễm cho dù có chiếu cố cậu nhiều hơn nữa, ít nhất tới bây giờ cũng không yêu cầu cậu phải làm gì, hơn nữa cậu cũng thật sự không có gì đáng để Cố Diễm mong mỏi. Chỉ là nghĩ đến Cố Diễm chăm sóc cậu chu đáo đến mức này khiến cậu không khỏi nghĩ đến lời nói của Lâm Tân ngày hôm trước gặp ở công ty. Có thể trong mắt người ngoài, đãi ngộ như thế này là thực sự phải có một mối quan hệ đặc biệt mới có thể hưởng thụ được.

"Dùng bữa đi" Cố Diễm cũng không muốn nói thêm nữa.

Hai người cứ ăn xong bữa sáng trong sự yên tĩnh như vậy.

THÂM ĐỘ CHÍ TÌNH - CỐ GIA HỆ LIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ