ĐIỆN THOẠI

112 5 0
                                    


Căn hộ của Cố Diễm rất gần đây, ngồi xe năm phút là đến. Diện tích căn hộ không lớn nhưng được dọn dẹp rất sạch sẽ, cách bài trí cũng rất được chú trọng, có điều lại không có nhiều dấu hiệu chứng tỏ có người ở đây, dường như chỉ có người đến quét dọn định kỳ mà thôi.

Nhóm thư ký về công ty trước chỉ để lại tài xế và vệ sĩ nhưng đều đợi ở dưới lầu. Trước khi rời đi, thư ký được Có Diễm dặn dò lúc ở trung tâm thương mại đưa cho anh một túi giấy, trên đó có in logo của một nhãn hiệu nổi danh nào đó. Trang Duy thấy nhưng không hỏi nhiều.

"Phòng tắm bên kia, bên trong có áo tắm mới" Cố Diễm chỉ hướng phòng tắm, sau đó mở máy điều hòa lên, sau đó cũng không nói gì nữa.

"Cảm ơn" Sau khi nói câu cám ơn, Trang Duy bước vào phòng tắm.

Ở cùng một không gian với Cố Diễm làm Trang Duy tự dưng có cảm giác khẩn trương không thể nói rõ. Nếu quay ngược thời gian, Trang Duy cảm thấy thà rằng mình chờ Quý Sâm tới đón cũng không nên cùng Cố Diễm về đây. Cậu không cho rằng Cố Diễm sẽ làm gì mình nhưng cảm giác được mình không nên bước vào một nơi mà mình căn bản không nên đi vào, loại cảm giác xa lạ này khiến người ta khó tránh khỏi hoảng loạn nhưng lại không phải sợ hãi, rất kì lạ.

Nhưng cái gì tới rồi sẽ tới, Trang Duy cũng không tiếp tục nghĩ nhiều, cởi quần áo dính cà phê ra, bắt đầu tắm rửa. Cậu cảm thấy ly cà phê này nhất định là đổ đường gấp đôi, nếu không cũng không dính đặc sệt tới mức này.

Đồ dùng tắm rửa đều có đầy đủ, hơn nữa cũng đều là loại không có mùi hương, xà phòng tạo bọt rất phong phú, sử dụng rất thoải mái. Trang Duy bình thường cũng không thích mùi gì quá nồng, đặc biệt trong những trường hợp bắt buộc phải dùng nước hoa, mùi nước hoa trộn lẫn với mùi sữa tắm và dầu gội luôn tạo cảm giác nửa này nửa nọ không ra gì.

Chờ cậu tắm ra, Cố Diễm cũng vừa nấu xong hai tách cà phê, hương cà phê tản khắp căn phòng tạo cảm giác chân thật hơn rất nhiều.

Trang Duy mặc áo tắm bước ra trông vô cùng gợi cảm, ánh mắt Cố Diễm hơi lóe lên một chút nhưng không nhiều lời, cũng không nhìn thêm, chỉ chỉ vào túi giấy đặt trên ghế sô pha "Để thư ký đi mua quần áo, số đo cũng vừa vặn, cậu cứ mặc trước đi"

"Cảm ơn" Trang Duy gật đầu, cầm túi giấy vào phòng ngủ thay đồ. Ngay cả phòng tắm nhà người ta cũng xài rồi, mượn tạm phòng thay đồ thì đã sao đâu.

Thay quần áo, Trang Duy bước ra liền nhìn thấy Cố Diễm đang tao nhã ngồi uống cà phê trước quầy bar được thiết kế đặc biệt ngoài phòng bếp để mở rộng không gian. Nhiệt độ trong phòng vừa phải, ánh mặt trời chiếu vào khiến cho cả người anh như tỏa ánh sáng rất ấm áp, có điều tia sáng vốn rất nhu hòa chiếu lên người Cố Diễm dường như hoàn toàn không có tác dụng, anh vẫn ít có biểu cảm như trước, vẫn là một người đàn ông khí thế rất mạnh mẽ.

Trang Duy cảm thấy người đàn ông như vậy căn bản không thích hợp ở nhà ngồi chơi xơi nước, bởi vì hoàn toàn không có hương vị gia đình, chỉ thích hợp ngồi trước bàn làm việc chất đầy hồ sơ, nghiêm mặt ký tên.

THÂM ĐỘ CHÍ TÌNH - CỐ GIA HỆ LIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ