"Căn hộ này rất tuyệt" Quý Sâm đi tới, cười híp mắt nói. Cậu ta vẫn luôn cảm thấy Trang Duy cứ thuê nhà như vậy mãi cũng không phải chuyện tốt, chung quy cũng phải có một ngôi nhà thuộc về riêng mình, như vậy mới có thể ổn định được. Giống như cậu ta, nhà tuy nhỏ nhưng cậu ta vẫn rất thích. Có điều Trang Duy cứ mãi không chịu mua, hiện tại nhà tự động đưa vào tay Trang Duy, Trang Duy cũng có thể an ổn được rồi.
"Ừ" Trang Duy cười cười "Niềm vui bất ngờ"
"Đúng vậy" Quý Sâm nhìn ra ngoài cửa sổ "Cậu muốn thay đổi chỗ này như thế nào?"
Trang Duy ngước mắt nhìn trần nhà "Trang trí phía trên không có gì cần đổi, ban công thì định khép lại một chút, lắp đặt cửa và sàn nhà thống nhất một tông màu là được rồi. Ngoài ra, mấy chi tiết lặt vặt khác tôi nghĩ cứ giao cho công ty thiết kế chuyên nghiệp làm đi. Đồ dùng trong nhà để chọn sau cùng theo tông màu chủ đạo là được"
Quý Sâm gật đầu "Nhà thiết kế giúp tôi thiết kế nhà cửa cũng rất được, nếu cậu thấy không có ai phù hợp có thể tìm anh ta"
Nhà Quý Sâm không lớn nhưng trang trí thiết kế đặc biệt xuất sắc, ấm áp lại không thiếu cảm giác thời thượng, lợi dụng tối đa không gian, khiến người ta cảm thấy chim sẻ tuy nhỏ nhưng đủ ngũ tạng.
"Vậy thì chọn anh ta đi" Trang Duy đáp.
"Vậy lát nữa tôi giúp cậu liên lạc thử, không biết có thể hẹn trước được hay không" Quý Sâm cười nói.
Trang Duy tính toán chi phí cần thiết để bố trí, bởi vì căn hộ đã được trang trí đơn giản sẵn rồi, có thể tiết kiệm được một phần tiền. Nếu như chọn đồ trang trí có chất lượng trung bình trở lên thì cũng phải chi tiêu không ít, có điều nếu so với giá trị của căn hộ này thì còn chưa tới một phần năm, cậu vẫn có thể chi trả được. Chỉ là sau này cậu sẽ còn lại không bao nhiêu tiền rồi.
Vận may của Trang Duy không tệ, lúc Quý Sâm liên hệ với nhà thiết kế thì anh ta mới từ nước ngoài về, vẫn chưa nhận công việc gì, lúc này cũng có đặt trước hai hộ ở Vọng Tinh Uyển, tương đối thuận tiện để anh ta thiết kế và giám công luôn.
Căn hộ cứ quyết định trang trí như thế, Trang Duy và Quý Sâm lúc ra về tiện đường ghé qua chỗ quản lý vật tư đưa ra chuyện khép ban công lại. Bên đó nhớ số nhà, nói hai ngày sau sẽ cho lắp đặt. Hiệu suất như vậy làm Trang Duy rất hài lòng, đang định hỏi tốn phí sửa chữa bao nhiêu thì biết được lúc mua nhà đã trực tiếp trả năm năm tiền sửa chữa trước rồi, trong thời gian này không cần trả nữa.
Sau buổi trưa, Trang Duy về công ty, Quý Sâm thì ở lại Vọng Tinh Uyển chờ nhà thiết kế buổi chiều đến đo đạc và trang trí. Thực ra Trang Duy vốn nên ở lại thì thích hợp hơn nhưng cậu đã mấy ngày không đến công ty, ngày hôm nay sau khi kết thúc nghi thức khai trương vẫn nên đi một chuyến, thuận tiện thanh toán tiền đại diện phát ngôn lần này.
Trang Duy vừa đến, ánh mắt của mọi người trong công ty nhìn cậu khác hẳn. Nếu như bây giờ hỏi người mẫu nào đang nổi như cồn trong nước thì vẫn chưa đến lượt Trang Duy, nhưng làn sóng quảng cáo này vừa dâng lên cộng với ngoại hình của Trang Duy vốn dễ nhìn càng khiến lượng fan tăng lên vùn vụt chỉ trong một đêm, ngay cả weibo của Trang Duy số lượng fan cũng đột phá một triệu. Điều này Trang Duy vẫn còn chưa biết, nhưng công ty vẫn chú ý đến weibo của cậu lại vô cùng rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THÂM ĐỘ CHÍ TÌNH - CỐ GIA HỆ LIỆT
RomanceMột lần ý loạn tình mê khiến Trang Duy kiêu ngạo gặp gỡ Cố Diễm. Một năm sau Trang Duy về nước, Cố Diễm từng bước xâm nhập vào sinh hoạt của cậu, làm cho cậu hiểu được rõ ràng yêu một người đáng giá để yêu, không chỉ gặt hái được tình yêu mà còn là...