Chapter 11

191 9 0
                                    

NAGKALAT  ang kanilang mga damit sa sahig, pareho silang saplot at napakabilis ng tibok ng kanilang mga puso. Kinagat nya ang ibabang labi habang nakasalubong sa malalim na titig nito sa kanyang mga mata.

"Sera...." Pabulong sa wika nito.

Yumakap ang mga braso nya sa leeg nito at hinila ito pababa upang halikan. Napapikit sya habang ninanamnam ang malambot nitong labi. She raised her head and give him more access to her neck. She once again bit her lower lip while he lick and suck her skin.

Marahan nitong pinisil ang malalambot na dibdib nya, she whimpered arched her back. Unti unting napaawang ang kanyang bibig nang maramdaman ang unti unti nitong pagpasok sa  kanya.

"K-Khai......" She couldn't help but moan as she felt his manhood starts to thrust inside her.

"You're so beautiful..."he whispered in her ear before biting her earlobe.

"Khai ....Khai ...." Hindi nya mapigilan ang paulit ulit na bigkas nya sa pangalan nito....




IMINULAT nya ang kanyang mga mata dahil sa liwanag sa paligid nya. Nang tumingin sya sa paligid, mataas na pala ang  sinag ng araw at tinanghali na sya ng gising.


Napaupo sya at napakunot noo dahil sa napanaginipan. Napahawak sya sa dibdib dahil sa bilis ng tibok ng puso.



Ilang beses syang napakurap at iprinoseso ang lahat ng napanaginipan nya kanina.


Wait-did she just had a wet dream?!


No....no....no... that's not a wet dream..... ibang mga tao yon pero......


Sinabunutan nya ang sarili, she just dreamed of other people having sex! At apektado sya dahil doon. Because right now....... she's feeling weird! Her body is feeling hot and bothered!


Did I just got....... turned on?!


Muli nyang sinabunutan ang sarili "Baliw ka na Luna! Anong klase ka........ panaginip lang yon.... panaginip lang ano ba! "

Napayakap sya sa sarili.

"Oh no, baka nagiging katulad na ko na si Lulu. "Umiling iling sya "Hindi...... memory lang yon ng ibang tao. Hindi  dapat ako maapektuhan....."




Agad syang tumayo at naghilamos. Humugot sya ng malalim na hininga bago binuksan ang ref at tumingin ng maaaring kainin.


Mag isa lang sya dahil may lakad yung dalawa. May club activity si Lulu dahil sa extension program ng school habang may practice game naman si Koa.


Matapos magluto ng breakfast/lunch nya, muli nyang sinilip ang ref at tinignan ang mga kailangan nyang bilhin mamaya.


Palabas na sya ng building nang may lumapit na dalawang naka itim na lalake sa kanya. Kinabahan sya dahil hindi nya kilala ang mga ito, at parang hindi sila basta bastang mga tao. They look like the bodyguards of VIPs.


"Miss Luna?" Tanong ng isa


Napalunok sya at kinakabahan na tumingin sa mga to. Pasimple nyang ipinasok ang isang kamay sa bag upang kapahin ang cellphone.


"B-Bakit?"


"Please, wag kang matakot" may inilabas ang isang lalake na ID at ipinakita sa kanya "We work for the clan where you belong. Nagtratrabaho kami para sa mga Montana. May sadya kami dito at yon ay ang kausapin ka. Please..."


Naguluhan sya sa sinabi nito "Anong ibig nyong sabihin? Hindi naman ako close sa main family. Malayo kami sa kanila, at hindi rin ako malapit sa kahit sinong relative ko mula sa mother side. Anong kailangan nyo?"



Thread of Promise: Chain of DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon