Chapter 1 -- Sarah G's POV

12.9K 85 13
                                    

(A/N : Hello Everyone .. Since umabot ng 650 reads ang Prologue kaya ito nag update na ako ..  

Paalala : Huwag po kayo mag expect na maganda ang flow ng story nato kasi alam ko naman di naman ako masyadong magaling , kung ano lang talaga ang na isip ko yun ang ia update ko! 

SALAMAT ay may gana pa kayung magbasa sa ff ko .. di ko na pahahabain yung SONA ko kaya

Enjoy Reading ^_^ 

 

Chapter 1

*After Five Years*

Katatapus lang niyang mag practice sa isa sa mga kanta na kakantahin niya sa show niya sa GenSan .. Nang biglang kumatuk ang Ate Shine niya na karga-karga pa nitu ang anak ..

" Sorry to disturb you Pot .. peru keLangan kana sa baba "

" O sige Ate sunod na aku! "

" Okay .. magmadali ka , alam mu naman yung si Gab "

" Uu na .. sandali lang talaga " sabay smile

Pagka alis ng Ate niya ay agad-agad naman siyang humarap sa mirror niya at nag apply ng light make up .. Bagu umalis ay nagpakawala muna siya ng napakalakas na buntong hininga ..Pagkalabas niya sa kwartu niya ay saktu namang nasa labas ang Ate Jhona niya ..

" What's with the sigh Pot? "

" Nothing .. Lets go? "

" Alam kung may something "

" Wala talaga promise .. huwag makulit .. akin na nga yang anak mu "

" As you wish " sabay abut nitu sa anak sa kanya 

Love na Love niya ang mga pamangkin niya .. Mahilig talaga siya sa bata , Naiingit siya sa mga kapatid niya na may mga asawa at anak niya .. Samantalang siya na 29 years old na ngayun ay wala paring boyfriend .. 

" Malalim ata ang iniisip mu anak ? " tanung ng Mommy niya

" Wala tu My! "

" Sure ka? " insert naman ng Daddy niya

" Uu naman po "

Ready To Take A Chance AgainWhere stories live. Discover now