"Rầm", Âm thanh chiếc đèn trùm giữa sảnh khách sạn không biết với tác động gì lại từ biệt trần nhà mà rơi tự do xuống nền sàn,đôi mắt xinh đẹp của nam nhân đứng cách đó chỉ vài bước mở to,cổ họng muốn cất lời gọi tên một nam nhân khác đang nằm giữa đống lộn xộn của những mảnh thủy tinh vỡ ra từ chiếc đèn chùm ấy,người đó đang ngất xĩu vì lực đạo của chiếc đèn rơi trúng,máu tươi chảy ra như dòng suối mát,khung cảnh trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết.
"Kết quả kiểm tra tổng thể cho thấy cậu ấy đang điều trị bệnh trầm cảm,lực va đập lần này lại bất ngờ và mạnh nữa nên hiện tượng mất trí nhớ tạm thời đã diễn ra,anh hãy cho cậu ấy tiếp xúc nhiều với những kí ức ngày xưa và những vật quen thuộc hay là để cậu ta ở cạnh người cậu ta yêu thương,như thế tình trạng sẽ nhanh được cải thiện hơn,trí nhớ cũng nhanh hồi phục".
Âm thanh lời nói của Plan vẫn vang lên bên tai War khi cậu đang ngồi bên chiếc giường bệnh trắng xóa ngắm nhìn thân ảnh nam thần của Yin đang quấn một lớp băng trắng trên đầu,cơ thể thì được bao phủ trong những sợi dây truyền,nếu như sáng nay khi bừng tỉnh sau giấc mơ dài ấy cậu không phản ứng thái quá,từ chối nói chuyện với hắn mà mãi miết chạy trốn khỏi đó thì mọi chuyện giờ đã khác và nếu như hắn không ngu ngốc đẩy cậu ra thì người nằm đó phải là cậu mới phải.
"P'War,thằng Yin nó sao vậy?",Win chạy vội đến bệnh viện khi nhận được cuộc gọi từ War,vừa đến phòng bệnh thì lại bàng hoàng kinh khủng vì trông thấy Yin người đầy dây và cả cái băng quấn trắng tinh trên đầu kia nữa.
"Đèn chùm rơi vào đầu"
"Ăn ở kiểu gì không biết,mà tới cây đèn còn không ưa nó"
Tiếng thở dài của Win vừa vang lên cũng là lúc thiết bị được nối với tay Yin vang lên những âm thanh vội vã,khiến War và Win một phen bay mất tim,chỉ là hắn tỉnh lại thôi cũng náo động của một phòng bệnh.
"Aaaaa...P'War đến,YinYin muốn về ở đây chán lắm,mình về nhà nha P'War đáng yêu",đã tròn một tuần hắn phải ở đây với bốn bức tường,công việc thì toàn bộ phải chuyển giao sang Bonz và câu chuyện hắn bị tai nạn cũng được phía Boun nhiệt tình giúp đỡ mà ép nó xuống không một dấu vết,kể cả gia đình cũng chẳng ai hay biết gì.
War chỉ im lặng và lắc đầu,bởi tâm trí Yin vẫn chưa hoàn toàn hồi phục vậy nên việc trở về nhà cậu không thể đồng ý được,đôi tay trắng mịn tỉ mỉ cấm từng cành hoa cẩm tú cầu vào bình trên tủ đầu giường,nhưng đầu óc War đã sớm du lịch trong những nghĩ suy ích kỉ của bản thân,cậu đang nghĩ rằng liệu Yin cứ thế này cả một đời có được không?Hắn sẽ không nhớ rằng War từng phản bội hắn và cũng từng trốn chạy để lại hắn chơ vơ giữa lạnh lẽo của thế gian tàn nhẫn này,cậu đã đôi phần ích kỷ khi có ý định để Yin mãi mang tâm hồn của một đứa trẻ hồn nhiên thế này cạnh mình cả đời,nhưng liệu rằng định mệnh sẽ để yên cho mọi chuyện xảy ra,để một kẻ như cậu được hạnh phúc vẹn toàn hay lại bất ngờ kéo giông tố cuốn bay tất cả.
Ý thức bị nhấn chìm trong nghĩ suy vô định,War vô ý lạc trong tiềm thức của chính mình mà đánh rơi hiện tại,cánh cửa phòng chưa kịp khép lại nay đã mở toang ra,luồn hơi lạnh bỗng chốc lùa vào khiến tấm rèm cửa đung đưa dữ dội,không khí lạnh bao vây cơ thể,cậu giật mình trở về thực tại,định sẽ nhắc Yin mặc thêm áo vì trời đã dần chuyển đông,thời tiết đã se lạnh hắn lại hay bay nhảy sợ sẽ cảm lạnh lại khổ thêm cậu.
Đôi bàn chân nặng nề chạy trong vô hướng,đôi mắt nặng sầu War đảo xung quanh nhưng mọi thứ trước mắt chỉ là những vật thể xa lạ,hình ảnh cậu cần tìm là bóng dáng người trong tim nhưng thực tại luôn tàn nhẫn thứ cậu mong chờ lại chỉ là đều viễn vong,nước mắt trực trào đôi chân vẫn miệt mài chạy trong vô định,tia tuyệt vọng bủa vây tâm trí,trái tim không ngừng nhói,âm vang của tan biến hiện diện War sợ lắm cái cảm giác đánh mất người quan trọng của mình trong gan tấc như thế này lắm.
Từ bé đã bị ba ruột trói bỏ xem như một món đồ chơi thừa thãi,vừa kịp hiểu cuộc đời là gì cậu liền bị mẹ biến thành một con rối để hoàn thành việc trả thù của mình,nhưng số phận lại trêu đùa mang bà ấy khỏi tay cậu trong tầm với,sự chơi vơ khiến cậu sợ lắm cảm giác bị bỏ rơi cho đến lúc gặp Yin cậu mới cảm nhận được bản thân được nâng niu thế nào,thế mà lòng tự tôn trong giấy phút chiếm lấy tâm trí,cậu trút bỏ hạnh phúc ẩn hiện quanh mình để chọn lấy một đường đi phủ đầy những chông gai.
Lần nữa định mệnh sắp đặt cho cậu gặp lại Yin,nhưng cả hai lại vơ phải loại tình huống oái oăm,nhưng không sao cứ xem như trời đang thử thách tình cảm của bọn họ vậy,War đã thầm vui mừng vì ngỡ là trời giúp mình,cho cậu có thế cạnh bên hắn trong những tháng ngày ngắn ngủi để War có thể kịp lưu lại chút gì đó cho mối tình ngây dại mang âm vang của sự dang dở này,mà nào ngờ sự tình lại trở nên rối loạn thế này,mong rằng con người đang tâm trí bất ổn kia sẽ không sao,nếu không cả cuộc đời này cậu sẽ tự dằn vặt bản thân cho đến chết vì lầm lỗi khó thứ tha của bản thân.
🍀04112021
Qyhdyy2911☘
BẠN ĐANG ĐỌC
Khúc Hát Ngày Mưa Tan
FanficTÁC GIẢ: zyy_zyy TÁC PHẨM: khúc hát ngày mưa tan. "Lời yêu thương ta gửi vào khúc nhạc,mang đến người mối tình vụn dại đầy bi thương,từng nốt nhạc buồn cất lên trong da diết,mong một ngày người hiểu thấu lòng ta". #Boy love-hiện đại-showbiz-bao nu...