Trang6:Góc khuất trong tim

513 33 35
                                    

  Buổi tiệc hoàng tráng của công ty đá quý lớn nhất toàn cầu được diễn ra với không khí tràn đầy sự náo nhiệt,đầu rẫy người mang theo những cô gái hay một số sẽ là những chàng trai xinh đẹp cốt yếu cũng chính là để chào mời cùng đối tác mà thôi.

   Dạ tiệc rực rỡ được mở đầu với những tiết mục hấp dẫn từ êm dịu của những động tác múa,đến sôi nổi cũng những bài nhảy và kết thúc với một giọng hát ngọt ngào tha thiết của War,cậu lung linh với bộ trang phục áo sơ mi rộng tay kết hợp với một chiếc nơ sau cổ cùng với chiếc quần ống rộng phá cách,tiếng hát cậu vang lên hòa với tiếng đàn dịu êm từ cây piano do chính cậu điều khiển,từng câu từ của bài hát đi thẳng vào trái tim Yin,hình ảnh cậu hết mình trên sân khấu khiến hắn không kiềm được mà khảm sâu vào tâm trí mình.

  "P'Yin nhảy với em nhé",Cậu trai non trẻ cùng thân hình mảnh khảnh nở nụ cười câu dẫn mời gọi hắn đến với mình.

   "Muốn làm rắn thì việc đầu tiên cần làm là chết,rồi đi đầu thai lại chứ quấn quanh tôi không có tác dụng đâu,tôi không có nhu cầu nuôi bò sát",Yin kinh tởm buông ra những lời độc địa với con người đang bất chấp hình tượng nắm níu hắn.

   Khác với hình ảnh vừa rồi chính là Yin với nụ cười dịu dàng đi đến nắm lấy tay War vừa bước xuống từ sân khấu,hắn dìu dắt cậu đến trung tâm buổi tiệc đặt tay lên eo rồi hòa cùng khúc nhạc du dương từng nhịp khởi động bài khiêu vũ khiến hiện trường liền trở nên lãng mạn đầy ngọt ngào.

   Hình ảnh đó đã thu hút không ít máy ảnh của nhà báo,khác với hình ảnh ngọt ngào được ghi lại ấy ở trong góc tối của buổi tiệc là một đôi mắt buồn mang mác của một cậu thiếu niên bằng tuổi hắn với khuôn mặt trắng mịn muốn bao nhiêu đáng yêu đều có và điểm nhấn đọng lại khi trong thấy cậu ấy có lẻ là đôi má bánh bao đáng yêu,cậu ấy đang say đắm nhìn theo mà không phát hiện rằng phía sau đã có một đôi mắt cũng đang dõi theo mình.

   Cậu ấy là Prem thư kí riêng của Yin,gia cảnh Prem khá khó khăn thế nên khi vào đại học cậu đã phải vào làm thêm ở quán bar và bị lợi dụng nhưng rất may cậu gặp được Yin,hắn đã ra tay cứu Prem rồi còn giúp đỡ cho cậu ăn học với điều kiện sau tốt nghiệp vào công ty hắn làm việc để trả nợ,nhưng thời gian rất tàn nhẫn lấy mất đi của cậu loại cảm xúc bình thường dành cho hắn,bên nhau càng lâu tình yêu dành cho hắn từ phía cậu càng nhiều,nhưng cậu chỉ là một thư kí nhỏ sao dám mơ sánh bước cạnh hắn chứ.

   Boun là khách mời danh dự cho buổi tiệc hôm nay,kể từ lúc vừa bước vào hiện trường thì đôi mắt anh đã dám chặt vào người cậu bé với đôi má bánh bao đáng yêu ấy phải chạy tới chạy lui trong hậu trường để chuẩn bị chu toàn cho buổi tiệc,nhưng khoảnh khắc cậu nhỏ bé đứng trong góc nhỏ với đôi mắt đẫm nước ngắm nhìn hình ảnh hắn ngọt ngào cùng người khác thì Boun liền hiểu rằng trái tim cậu đã không còn chỗ rỗng nữa.

   Kết thúc khúc nhạc khiêu vũ Yin đã kéo War vào nhà vệ sinh nhanh chóng áp chặt cơ thể quấn lấy nhau,đặt lên môi cậu một nụ hôn rực lửa,Yin trước nay là con người của công việc nên chuyện yêu đương hay bất kì đều gì tương tự thế đều bị hắn gạt bỏ,nhưng kể từ khi gặp War thì mọi suy nghĩ của hắn đều bị chiếm đóng bởi dục vọng dành cho cậu,Yin trước đây rất ghét hôn nhưng sau lần đầu hôn War hắn liền bị nghiện đôi môi ấy.

   "Ở đây..không được",War giật thót tim khi đôi tay Yin luồn vào phía sau áo vuốt dọc theo đường sống lưng khiến cậu rùng mình.

  "Tôi thật rất muốn móc hết mất đám người nhìn anh với sự thèm khát đó",Yin dừng lại hành động đưa đôi tay nâng cằm War lên nhỏ giọng phả vào tai cậu.
----------
   "Mẹ nó,thằng khốn rách áo ôm,nó có gì sánh được bằng tao chứ,cũng chỉ là bò lên giường dạng chân để đổi lấy danh vọng thôi,đồ dơ bẩn",Dựa vào thông tin cậu ta đều tra được và hình ảnh cả hai quấn lấy nhau trong nhà vệ sinh mà mình trông thấy kèm với khi nảy Yin sỉ nhục thậm tệ như thế trước bao nhiêu người,khiến cậu ta ôm hận đứng ở nhà xe với đứa bạn không tiếc lời mắng chửi cậu,tên nhóc này chính là Nehao em trai cùng cha khác mẹ với War,tên này thích Yin đã từ lâu nhưng dù là cách nào thì cũng bị từ chối trong ê chề,nhưng một đứa sinh ra từ vạch đích như nó thì làm sao dễ bỏ cuộc đến vậy,nó giống mẹ vì thế mưu mô chính là khôn lường.

   "Chát",Win từ cửa sau nhà xe bước đến tát một bạt tay thật kêu vào mặt Nehao khiến nó mất đà ngã lăn ra đất.

   "Thiếu gia sinh ra từ vạch đích như mày thì làm sao biết thế nào là cố gắng,không bằng người khác thì liền ganh tỵ à, vậy thì phải biết cố gắng cho bằng người chính,mày nói là lên giường dạng chân à,vậy mày cũng thử đi xem Yin hắn ta có thèm vào không,rác rưởi thì có khoác mấy lớp đồ hiệu cũng lồi cốt rác ra thôi",Win giận dữ phồng mang trợn má mắng nhiếc không thương tiếc con người kinh tởm kia.

   "Mày dám,mày có tin ngày mai mày liền biến mất khỏi cái giới này không?",Giở thói đại thiếu gia của nó ra mà chỉ thẳng vào mặt Win đe dọa nhưng nó nào ngờ được Win không những không sợ mà còn rộng lượng tặng nó thêm một tát nữa vào má còn lại của Nehao.

   "Tao sẽ mua một bó tăm bông để chống mắt xem mày làm gì được tao nào",Win bị Bonz kéo đi nhưng vẫn kịp để lại lời thách thức.

   "Mày không làm gì được nó đâu,người chống lưng cho nó là phó tổng Bonz mới vừa kế nhiệm,người này là em họ của Yin đấy,đụng vào hơi mệt đó",Người bên cạnh vội khuyên can khi nó có ý định làm hại đến Win.

🍀09102021
Qyhdyy2911☘











Khúc Hát Ngày Mưa TanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ