Con dao trong tay Yin xược ngang vai War đâm thẳng vào đôi vai đang run rẩy của ba cậu,mọi người sợ đến đông cứng người,nhưng Boun nhanh hơn có phản ứng chạy về phía đó ngăn lại con dao làm nữa đã vun cao của Yin đang hướng về phía tim ba War,hắn là đang giết kẻ khiến tất cả tình huống hiện tại xảy ra,hắn câm thù người đàn ông trước mắt vì ái tình sắc dục và sự quyền quý mà vứt bỏ War để cậu phải sống một cuộc đời đầy sóng gió,đã vậy ông ta lại còn chính là người cho Nehao sự sống để cậu ta đến với trần thế mà bày mưu tính kế cướp đi tình yêu hạnh phúc mà hắn khó khăn tìm được.
"Tâm lí của Yin không ổn,anh ta đang mắc trầm cảm nặng nhưng từ lúc ở cạnh anh thì Yin không sử dụng thuốc ức chế trầm cảm nữa,tình huống hiện tại đang bức ép dây thần kinh của Yin đến cực hạn nên Yin chẳng còn lí trí điều khiển hành động nữa,vậy nên cậu ta có thể giết người đó,bây giờ chỉ có anh mới bình ổn được cậu ấy thôi,P'War".
Plan lấy lại bình tĩnh chạy về phía trước dùng hết ngôn từ nhanh nhất giải thích tình trạng hiện tại của Yin và giúp đưa hắn trở về phía sau tránh sự kích động không đáng có mà gây nên loại tình huống không hay.
"Anh cũng có chuyện cần giải quyết với bọn họ,nên em ở đây trông Yin đi",Boun cầm lấy phần hồ sơ còn lại quay lưng đi về phía bọn người không ngừng kêu than van xin trong vô vọng kia,bỏ lại phía sao hình ảnh Yin đang run lên từng cơn trong vòng tay ấm của War.
"Đốt công ty của tôi,truy sát mẹ con Sammy,dựng hiện trường khiến Mean gây tai nạn nhưng xui là đụng phải Plan nên kế hoạch tan vỡ,cho người bắt cóc Prem,lừa Win vào đường dây bán dâm nhưng cậu bé may mắn gặp phải Bonz nên tất cả ý định xấu xa của ông đều tanh bành,chưa hết đâu ha ông còn nhớ vụ rơi máy bay của Bonz vào nữa năm trước chứ,tôi nghĩ không phải tự nhiên đâu nhỉ?,Còn cả việc thuê sát thủ giết chính con ruột của mình khi War đang trốn ở Hàn Quốc,ông...ông chẳng phải là con người mà,tài năng làm gì để mang nó dùng vào tình huống như vậy để biến bản thân thành một tên tội phạm,im lặng làm gì trả lời tôi đi đồ mất nhân tính,chúng tôi đã làm gì mà ông phải truy cùng giết tận như vậy hả?".
Boun bộc phát cơn thịnh nộ hạ nhẹ thân người với dáng nữa ngồi của mình mạnh tay bật mở từng trang hồ sơ phạm tội của ông ta để đôi mắt in hằng tội lỗi đấy có thể tận mắt nhìn rõ những đều tội lỗi bản thân đã làm với những người xa lạ vô tội và kể cả những người thân thuộc cạnh bên ông ta.
Đôi môi nhợt nhạt của ông ta khẽ rít lên từng âm thanh lạnh lẽo,nụ cười chua chát ẩn hiện trên khuôn miệng ấy,ông ta cất lên những lời biện minh vô dụng,quanh co đổ lỗi cho tất cả nhưng thứ ông ta nhận lại chỉ là một quả đấm mạnh từ bàn tay đã sớm nắm chặt vì tức giận của Boun,lực quả đấm tay không hề nhẹ khiến ông ta ngã chóng vó ra phía sau.
"Tất cả là do chúng mày ngu thôi,tao chỉ thay trời ban cho tụi mày cái giá đáng phải trả cho việc lo chuyện bao đồng thôi,ân oán này chính là do mẹ con thằng nghiệt chủng đó gây ra,tụi mày ngu ngục đưa đầu vào giúp đỡ thì gắng chịu đi,không ngờ một đứa như mày lại được nhiều người tốt bao vây đến vậy,10 năm mày cố gắng trước khi gặp được thằng đại gia miệng còn hôi sữa kia đều có dấu chân của từng thằng ngu dốt một ở đây nâng đỡ giúp sức,hahaha...nhưng con à mày còn non lắm,mày đừng quên thứ máu đang chảy trong người mày thuộc về tao và thứ mạng sống mày dùng để làm những việc vô dụng đó cũng chính là tao cho mày,ăn cháo đá bát,thằng vô ơn,tao khổ sở trong tù như thế phận làm con mà mày không giúp được gì,thằng chó phản chủ".
Lời nói ông ta đanh thép sỉ vả hết tất cả,máu nóng trong người War bốc lên nghi ngút cậu bỏ lại Yin đang còn thẩn thờ mà tiến từng bước về phía trước,lần nữa cậu chơi với những con dao sắt nhọn kia,đôi tay gươm gớm ít máu còn lưu lại của Nehao cậu xiết chặt lấy con dao trong tay bước nhanh về phía ông ta vẫn còn cao ngạo với nụ cười nữa miệng.
"Được,mạng sống này là ông cho đúng chứ,dòng máu trong người tôi là của ông chứ gì,được thôi...ông đòi thì tôi trả",Chấm dứt câu nói,con dao thật bén War đưa lên đặt vào cổ tay rạch một đường lớn.
Từng giọt máu đỏ hồng chảy đều xuống nền nhà lạnh,ánh sáng từ cửa chiếu vào làm tất cả phải nheo mắt lại,mọi người ai nấy đều đứng chết chân tại chỗ với tình huống hiện tại,mẹ của Sammy hoảng sợ chỉ kêu lên được tên cậu thì đã ngất đi,cảnh sát được Mean cho gọi vào nhanh chóng thực hiện nhiệm vụ.
Mọi diễn biến xảy ra quá nhanh khiến tất cả đều bị ngợp,chẳng ai kịp định thần việc gì cả,mọi nội dung mơ hồ vô cùng,chỉ thấy được rằng ngày hôm nay con dao vô tri ấy lại bỗng dưng trở thành nhân vật chính cho câu truyện ân oán tình thù này,sự dây dẫn của những âm mưu hèn hạ vì trả thù,tất cả đều đã được kết thúc bằng một nhát dao và dòng máu đỏ từ cơ thể của nhau.
Yin vẫn bị mọi người quên lãng vì câu chuyện rối rắm phía trước,căn bệnh của hắn vẫn chưa hoàn toàn ổn,mọi ý thức chỉ phục hồi một chút khi War ôm lấy hắn trong vòng tay mình,tâm trí hắn giờ đây lại rơi vào một điểm cực hạn mới khi đôi mắt không cảm xúc của hắn nảy giờ chỉ dán chặt vào cổ tay nhuộm một màu đỏ máu của cậu,đôi tay Yin cho vào túi mang ra một hộp dao lam mới tinh chưa bốc vỏ,hắn từ tốn quan sát câu chuyện và cùng lúc đó nhẹ nhàng bóc vỏ con dao,cái đầu Yin bỗng chốc nghiêng xuống nhìn vào cổ tay mình và tiếp sau đó là một giọng la thất thanh của Prem cất lên khi trông thấy máu đang chảy ra từ cổ tay Yin.
Dòng máu vô lí từ cơ thể Yin chảy xuống hòa thành một thể bên cạnh War khi hắn mặc mọi ngăn cản cố đi đến bên cạnh cậu và rồi kiệt sức ngã xuống ngất xĩu ngay cạnh bên,hai cơ thể đầy máu nằm cạnh nhau chính thức là dấu chấm kết cho tất cả,mọi oán thù tội lỗi tuy vẫn chưa rõ ràng nhưng đã đến lúc cần khép lại,thôi thì mệt mỏi tới đây thôi,một dòng máu ấm ta đóng lại tất cả,hướng về một ngày mai bình yên vậy,mọi thứ dĩ vãng dẫu chưa đâu gọn gàng vào đâu,nhưng cũng thôi không nhắc nữa mặc kệ nó ngủ quên với năm tháng yên bình.
🍀13112021
Qyhdyy2911☘
BẠN ĐANG ĐỌC
Khúc Hát Ngày Mưa Tan
FanfictionTÁC GIẢ: zyy_zyy TÁC PHẨM: khúc hát ngày mưa tan. "Lời yêu thương ta gửi vào khúc nhạc,mang đến người mối tình vụn dại đầy bi thương,từng nốt nhạc buồn cất lên trong da diết,mong một ngày người hiểu thấu lòng ta". #Boy love-hiện đại-showbiz-bao nu...