Cuộn tròn người trong chiếc chăn bông ấm áp,cậu lười biếng ôm chặt luồn hơi ấm quen thuộc kia trước khi người ta kịp rời khỏi,thời tiết Hàn Quốc lạnh hơn so với Thái Lan rất nhiều nên sự lười biếng của War cũng bị thời tiết ảnh hưởng mà tăng lên gấp bội.
"Dậy đi anh,cùng em đến một nơi",Yin nhẹ nhàng đặt lên trán War một nụ hôn chào buổi sáng rồi dịu dàng thầm thì vào tai cậu sau đó không nói gì thêm chỉ trực tiếp bế con người lười nhát kia vào nhà vệ sinh.
Cả hai theo mệnh lệnh trái tim mà cùng nhau lên đường sang Mỹ để đăng kí kết hôn,vốn dĩ bà nội muốn tổ chức hôn lễ trước nhưng War lại không muốn ồn ào vì hiện cậu chỉ mới bắt đầu trở lại showbiz,nên đã hẹn bà tổ chức hôn lễ sau,giờ chỉ là hợp thức hóa cái tư cách để Yin không còn phải chạy theo cậu mọi nơi để buông giấm nữa.
Cả hai đã rong ruổi cả tháng trời sau khi đăng kết kí hôn xong vì muốn hưởng thụ thời gian yên bình cạnh nhau sau những ngày chống chọi với bão lớn,thời khắc thanh bình hiếm khi có được nên phải tận hưởng cho hết nấc để khi trở lại Thái Lan rồi thì phải cấm mặt lại vào đống công việc còn dở dang mà thời gian diễn ra bão kia cả hai đã bỏ mặc nó.
Trời rất lạnh nên đôi tay War nằm yên vị trong túi áo khoác của Yin,cậu lười khinh khủng thế mà hắn lại bắt cậu chạy ra đường cùng hắn giờ này để đón cái lạnh tê tái của sứ sở kim chi vào sáng sớm khi bình minh vừa ló dạng,phá hỏng của cậu một giấc ngủ ngon.
Tra chìa khóa Yin cõng theo War đang mắt nhắm mắt mở trên lưng bước vào một cửa hàng đồ gốm nhỏ nằm chơ chọi giữa một hòn đảo nhỏ,đặt cậu xuống chiếc bàn gần đó Yin nhẹ kéo chóc mũi cậu gọi dậy.
"Đến nơi rồi bé sâu lười ạ"
War nũng nịu kéo Yin lại dụi mái đầu đen mềm của mình vào chiếc bụng đầy cơ kia,đôi mắt cậu vẫn nhắm nghiền,hơi thở đều đều cậu biết là người kia đang bất lực với độ lười của cậu nhưng từ lâu đã học được tính kiên nhẫn nên đành đứng yên chịu đựng,thương xót cho sự hy sinh này cậu hi hí mở đôi mắt tuyệt trần của mình ra và bỗng chốc mở lớn đứng phắc dậy trên chiếc bàn đang ngồi.
"Sao...em biết chỗ này?",Câu thắc mắc ngây thơ của cậu chọc cười tên Yin độc miệng kia.
"Mọi thứ thuộc về anh đều nằm trong tiềm thức mà em cần phải khắc ghi,nên việc biết anh ở đâu làm gì trong suốt khoảng thời gian chạy trốn kia em làm sao bỏ sót được chứ,em mua lại nên này rồi từ giờ nó thuộc quyền sở hữu của anh".
Khoảng thời gian bên Hàn lẫn trốn Yin,War đã làm việc ở cửa hàng gốm này,tuy nhỏ nhưng là cả một vùng kỉ niệm đối cậu,cũng tại nơi đây cậu gặp lại Prom và một người phụ nữ nguyện ý đối xử với cậu như một người con nhưng rất không may khi bà ấy đã không còn nữa.
Xoay người lại,cậu ngừng đảo mất mà nhắm thẳng một điểm nhìn vào gương mặt Yin,một nụ cười không gì có thể diễn tả nổi hạnh phúc War cuối người xuống một chút đặt vào đôi môi đang bốc lên tầng hơi lạnh của Yin một nụ hôn thật sâu.
Đôi chân cậu mốc ngang hong Yin dựa toàn bộ trọng lực vào người hắn,nụ hôn thật nóng giữa không khí lạnh của xứ Hàn,đôi lưỡi mắc vào nhau thành một thể hoàn hảo,bàn tay lớn của Yin kéo rơi chiếc áo khoác ngoài của cậu,chiếc áo len bên trong bị hắn kéo lên một đường đặt cậu trở lại chiếc bàn,đầu lưỡi hắn buông dần đôi môi cậu trượt dài xuống hai quả chery trước ngực.
Tiếng mút máp vang đều trong không gian xa lạ nhưng quen thuộc,hai cơ thể hoàn toàn khỏa thân cứ dính chặt vào nhau,môi lưỡi lại giao thoa trao đổi nhau những vị ấm nồng mà đối phương có được,sức nóng phủ lên không khí lạnh dày đặc tuyết phía bên ngoài,đôi bàn tay Yin đỡ lấy trọng lượng cơ thể War,thứ nóng ấm kia sớm đã không thể kiềm nén nổi nữa,hắn nhẹ nhàng cho vào và không quên chặn âm thanh của cậu bằng một nụ hôn rực lửa.
Đôi tay trắng muốt cậu bấm chặt móng vào lưng hắn khiến nó tím hết đầu móng lại,khoái cảm đi kèm với đau đớn mang đầu óc cậu chạy đi xa ngàn mét,đôi môi sưng đỏ tê liệt khi hắn buông ra,cậu hít một hơi lớn đều hòa lại không khí bên trong,há lớn miệng mình đôi hàm răng cậu in dấu lên đôi vai hắn khi hoạt động bắt đầu nhanh hơn.
Ồ ạt những cơn sóng tình dâng cao cậu như muốn chết đi giữ tầng sương cảm xúc,bỗng dưng hắn bế sốc cậu lên từng bước nặng nề của hắn như tra tấn cậu khi vật nóng hỏi kia không ngừng chôn sâu vào cơ thể cậu,hắn dừng lại nơi chiếc tủ kính,đôi sưng lên lần nữa bị hắn chiếm đoạt,trong cơn say của khoái cảm tuông trào War cảm nhận được Yin đang kéo theo cậu cuối đầu xuống chiếc tủ kính để lấy một thứ gì đó.
Kéo ra một ổ khóa nhỏ xíu làm bằng gốm đưa ra trước mặt cậu,gương mặt đỏ ửng vì dục vọng mơ mơ màng màng nhìn vào nó với đại não thắc mắc cực hạn,mặc kệ nó cậu chôn chặt gương mặt mình vào bờ vai hắn,nhướn người hôn vào vành tai của hắn cậu cắn thật mạnh lên đó như lời cảnh cáo rằng hắn đang mất tập trung.
"Ổ khóa này tượng trưng cho trái tim em,nó thuộc về anh và nó không có chìa nên bất kì ai cũng đều không thể mở nó ra kể cả em",Đeo ổ khóa nhỏ đó vào sợi dây chuyền trên cổ War,Yin thì thầm vào tai War những mật ngọt của ái tình chìm sâu.
Giọt lệ rơi xuống đôi gò má lăn dần vào đôi môi khiêu gợi,War nhìn Yin thông qua cơn mưa của nước mắt,hắn đang cười rất tươi khi nhìn vào chiếc cổ của cậu,ôm chặt lấy cậu hơn đôi môi hắn tiến đến chiếc cổ thon thả cắn một quả lớn vào đó rồi nhẹ nhàng để lại một dấu đỏ nhỏ đủ để khẳng định cậu thuộc về hắn,công việc lại lần nữa tiếp tục nhưng có vẻ là nhịp độ ban đầu đã không còn nữa,nó nhanh chóng mạnh mẽ hơn rất nhiều,đôi vai gầy cậu run lên liên tục vì sự va chạm,hôn thật khẽ vào vết sẹo nên bờ vai ấy Yin khẽ thề với lòng rằng cả đời này sẽ vì cậu mà hết sức bao dung.
"Tiếp tục nào bé con"
"Nhanh lên nào trái tim tôi"
🍀15112021
Qyhdyy2911☘
BẠN ĐANG ĐỌC
Khúc Hát Ngày Mưa Tan
FanficTÁC GIẢ: zyy_zyy TÁC PHẨM: khúc hát ngày mưa tan. "Lời yêu thương ta gửi vào khúc nhạc,mang đến người mối tình vụn dại đầy bi thương,từng nốt nhạc buồn cất lên trong da diết,mong một ngày người hiểu thấu lòng ta". #Boy love-hiện đại-showbiz-bao nu...