Trang3:Cơ hội

574 34 2
                                    

   Lê bước trên đường đêm,War vẫn chưa thoát ra được suy nghĩ tiêu cực của bản thân cậu tự hỏi tại sao lại phải làm thế,cuộc đời mình chẳng ai sống dùm cả,thế tại sao lại dại khờ đánh đổi tôn nghiêm vì lời thiên hạ,tự hỏi tự tuyệt vọng cậu rơi vào trầm tư ngồi xuống nơi ghế đá công viên cũ gần nhà ngước mắt lên bầu trời xa xôi ấy rồi thở dài và buông nhẹ dòng nước nóng hổi nên hốc mắt để nó tuông ra.

   War vừa nhận được tin từ quản lí rằng mọi rắc rối đã nhanh chóng được Yin giàng xếp ổn thõa,hắn chị nhẹ nhàng đưa một bài báo,để lại bình luận cho một trang báo lớn viết về cậu thế là bao drama nhanh chóng tan nhanh đã thế phía công ty còn liên tục nhận được hợp đồng quản cáo,chụp ảnh,MV dành cho cậu,quả thật sức mạnh của quyền lực và đồng tiền quá ghê gớm,nó điều khiển được mọi thứ và cũng có thể thay đen thành trắng trong chốc lát.
------------
   "Một đời cao quý,xem mĩ nhân là hạng bỏ đi,nay lại nhọc tâm vì một cậu trai thật đáng mặt quý ông mà",Lời nói châm chọc phát ra từ phía cửa chính là của Bonz con trai của em gái ba hắn,vừa đáp máy bay tối hôm qua nay liền được sắp xếp đến con ty hắn làm việc đã thế còn là một bước lên mây hiên ngang ngồi vì vị trí phó tổng.

   "Miệng chó không mọc được ngà voi",Buông bỏ hình tượng với nụ cười u mê khi nảy Yin liền bày ra vẻ mặt thường ngày kèm theo tính tình độc miệng vốn có nói một câu làm Bonz liền nổi máu hiếu thắng nhào đến ăn thua với hắn.

   "Cùng là loại như nhau thôi lên mặt cái gì,anh nghĩ bản thân tài năng thì liền tốt đẹp hơn người sao,đừng quên mình cũng chỉ là được phiên bản được nhân giống",Bonz một thân hàng hiệu với tôn màu xanh trắng không nể nang buông lời khơi gợi quá khứ vì cả hai vốn chưa từng để nhau trong mất.

   Không khí chìm trong u ám hắn lạnh lùng gạt Bonz ngã ra sàn rồi nhấc máy gọi Prem vào mang cậu ta đi nhận phòng để sáng mai có thể bắt đầu công việc.
-------------
   "Em không chịu đâu,vốn dĩ nó thuộc về em mà,tại sao lại như thế chứ",Win tức giận đập nát đống đồ trước mặt khi nhận được thông tin người đại diện cho công ty đá quý lớn nhất toàn cầu"Mooyor"nay đã bị đổi từ Win sang cho War.

  "Người yêu cầu chính là chủ tịch tập đoàn đó,Bonz không quyết định được đâu",Chị quản lí nhẹ nhàng khuyên nhủ cơn tức giận đang cao trào trong Win.

   "Em không cam tâm,một thằng không có tên tuổi lí gì được lợi lớn như thế chứ,chắc chắn là...Đại mĩ nam mới nổi đây sao?Sao trông thảm vậy?",Win vội vàng xỉa xói khi thấy bóng dáng của War vừa từ cửa chính bước vào.
 
   "Tuần trước còn mạnh miệng nói tôi dơ bẩn,sao bây giờ lại đi theo tôi thế,cùng là một dạng cả thôi,tỏ ra thanh cao làm gì?",Nhận lại chỉ là khoảng lặng sau câu nói,Win liền cảm thấy bị thiếu tôn trọng nhưng vẫn giữ thái độ nhẹ nhàng mà tiến đến xác vào tai War thầm thì.

   "Tự lo cho bản thân mình trước rồi hãy quan tâm cuộc sống của người khác",War biết cậu nhóc đàn em này không hề thích cậu nên cũng không nhường nhịn nữa lên tiếng đáp trả.

   Nụ cười chua chát hiện lên trên gương mặt trẻ trung kiều mị của Win,phải rồi cậu cũng là nổi nhờ vào việc nằm dưới thân kẻ khác,thì lấy quyền gì phán xét người ta chứ,cậu rất hay gây chuyện chính là để War không đi vào con đường của mình vì cậu trước đó đã biết về War một con người luôn sống với những đau thương,nhưng rồi cái gì thuộc về định mệnh thì nó buộc phải xảy ra thôi,bây giờ hai người chính là hai kẻ đi cùng nhau trên một con đường danh vọng dơ bẩn.

   Win tức giận khi biết hình ảnh đại diện của công ty đá quý bị đổi vào phút cuối bởi vì bà mẹ kế ham tiền kia của cậu sẽ chẳng để yên chuyện này,bà ta thì việc gì không dám làm chứ từ việc ép cậu vào môi trường nghệ thuật đầy phù phiếm này đến việc bán cậu cho Bonz bà ta có từ cái gì đâu,nay bỗng nhiên cơ hội kiếm tiền vụt mất như vậy cậu chỉ sợ bà ta nổi điên làm điều gì ảnh hưởng đến War mà thôi.
-----------
   "Anh không cần biết em và người kia có quan hệ gì thứ anh biết chính là em đang đem lại lợi ích cho công ty vì thế em cần được đầu tư",Boun với áo sơ mi đen đỏ đơn giản phối quần tây trắng kèm với giầy thể thao năng động mà cả người vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và đặt biệt là thu hút người nhìn.

   "Chỉ là em chưa ổn định lắm về tinh thần nên từ từ hãy làm nhé",War được chủ tịch công ty chính là P'Boun gọi lên để bàn về kế hoạch sản xuất MV cho cậu trong tháng tới nhưng hiện tại cậu lại đang rất lang mang với bản thân nên quyết định từ chối.

   "Cơ hội không đến quá nhiều,để lỡ chuyến xe cuối thì em có thể đi bộ về nhà nhưng để lỡ mất cơ hội thì không cách nào tìm lại đâu",Boun hiểu chứ War là cậu nhóc luôn sống chết bảo vệ tôn nghiêm của mình nhưng nay lại vì tình thế bắt buộc mà phải bán rẻ nó,nên chắc rằng tinh thần cậu hiện tại không hề ổn,nhưng cơ hội trước mất Boun không thể để nó vội vàng trôi qua như thế được,vì War đã tốn đến tận mười năm rồi.

🍀02102021
Qyhdyy2911☘












Khúc Hát Ngày Mưa TanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ