03. Bắt chuyện

662 46 5
                                    

Jimin nhìn thấy bóng dáng của Jeon Jungkook đi đến sân bóng rổ, ánh mắt tràn đầy ý cười, nhướng mày nhìn Jung Hoseok. Lúc này cả hai đã hiểu, mỉm cười chạy đến chỗ Jeon Jungkook.

"Ago Jeon Jungkook, sao không ở lại với người ta mà đi đến đây làm gì?" Hoseok cười hả hê đánh vào vai anh, Jimin bên cạnh cũng lên tiếng.

"Jungkook, cậu nói tôi nghe, tiến triển đến đâu rồi?"

"Nhìn mặt mày đỏ rực thế kia chắc vô mánh rồi haha"

"Vô mánh vô mánh rồi chứ gì? Nhỉ?"

Thấy hai cậu bạn ra sức mà ghẹo anh, anh phát cáu.

"Này này hai cậu im lặng đi."

Jeon Jungkook chau mày tỏ vẻ khó chịu với hai tên nhiều chuyện kia.

"Cậu nói thử xem, Kim Ami lạnh lùng đó có chịu nói chuyện với cậu không?" Jimin hỏi.

"Lạnh lùng cái đầu cậu, cô ấy dễ thương muốn chết, tại cô ấy là kiểu người không thích ồn ào thôi!"

Thấy Jeon Jungkook sốt sắng lên, hai đứa bên cạnh đồng thanh ồ lên một tiếng kéo dài.

"Wao Park Jimin, cậu nghe thấy gì không? Jeon trùm trường nay cũng biết khen con gái người ta dễ thương nữa kìa."

"Trùm cái đầu cậu đấy, tôi...chỉ là thấy sao nói vậy thôi."

"Cậu đẹp trai nhất trường, học sinh giỏi Lý, hát hay, giỏi thể thao, nhà giàu và ti tỉ thứ khác, không trùm thì là gì?"

Jeon Jungkook hừ một cái, chân dài vẫn cứ bước đi lòng vòng quanh sân bóng, cuối ở cùng lại vòng qua hàng ghế bên cạnh, hai người kia cũng lủi thủi theo sau ra sức chọc ghẹo.

"Này, nói thật đi, tiến triển tới đâu rồi?"

"..."

"Nè, bọn tôi là bạn thân cậu mà, lý nào lại giấu bọn tôi."

Jeon Jungkook đá lưỡi một bên gò má, tướng ngồi thoải mái mà đáp lại

"Thì...tôi chỉ cho cô ấy mượn cái khăn tay thôi."

"Gì cơ? Khăn tay cậu yêu thích mà cậu thường đem theo á? Ôi trời, cậu giữ nó như giữ vàng, còn chẳng cho tôi động vào vì sợ bẩn, sợ lây bệnh, vậy mà hôm nay cậu giao cho một đứa con gái giữ nó. Cậu thiên vị quá rồi." Hoseok phàn nàn.

"Này, cô ấy mượn để làm gì thế?"

"À...ờ thì, để lau mặt."

"Nãy tôi có thấy trên mặt cô ấy chảy máu nhiều lắm. Cô ấy có sao không vậy?"

"Chỉ là mực thôi, hoàn toàn chẳng có vết thương nào đâu."

Jimin gật gù, xong lại nói tiếp.

"Cậu đừng lo, cậu đẹp trai như vậy, Kim Ami kia sớm muộn gì cũng sẽ đổ thôi."

Anh nghe xong thì ngán ngẩm đáp.

"Tôi cảm thấy cậu ấy có cái gì lạ lắm."

"Sao? Lạ là lạ thế nào? Bị bệnh hay làm sao? Đó giờ chưa ai tiếp xúc với cậu ta cả, chỉ thấy cậu ta cắm mặt vào đống sách, thần kinh có vấn đề gì hay sao?"

|JK| Người bất tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ