07. JayK

474 49 2
                                    

Nói là có việc cần về, thực ra là bên phía công ty có tổ chức cuộc họp, tôi phải gấp rút đến nơi. Cuộc họp cổ đông này khá là quan trọng nên không thể bỏ được. Vả lại, tôi còn phải makeup cho mình chửng chạc hơn một tí để cho những người xung quanh không nghi ngờ nên phải tranh thủ sớm. Trong đầu tôi chạy nhiều thứ lắm, nhất là cân bằng giữa việc học và việc làm, nói chung là rất áp lực.

Người bình thường thì trải qua một khoảng thời gian để vùi mình vào công việc, thời kì đầy áp lực thế này họ trải qua năm năm mười năm thậm chí là mấy chục năm nhưng tất cả có một điểm chung là có giới hạn. Còn tôi, suốt năm tháng qua tôi luôn luôn chỉ có nhiêu đó luẩn quẩn không có điểm dừng. Tôi thực sự chán ngấy cảnh này lắm rồi. Nhưng thoát khỏi bằng cách nào đây? Ngoài cách chết ra thì chẳng còn cách nào có thể thay đổi được. Trừ khi có một ma lực nào đó, hoặc đơn giản hơn là một động lực khiến tôi cảm thấy hạnh phúc, tạo thành một lí do chính đáng khiến tôi có thể tồn tại.

Với tôi, hạnh phúc duy nhất là khi mình chết đi.

Chẳng có người thân, chẳng việc gì khiến tôi nuối tiếc cuộc đời này cả.

Nhưng chết bằng cách nào? Đó chính là chiếc chìa khoá tôi khát khao muốn có được.

...

Jungkook ngồi trong lớp, nhìn ra hướng cửa sổ một cách vô định. Tay chống cằm, trong đầu đang suy nghĩ gì đó. Xem ra ngày hôm nay thành ra thế này cũng một phần vì hắn quá xui xẻo nhưng sẽ không có lần hai đâu. Chỉ nốt hôm nay thôi.

"Jeon Jungkook!"

"Ơ"

"Đứng lên nhắc lại tôi câu tôi vừa mới nói"

Cô giảng viên nghiêm khắc và cả lớp đều đổ dồn ánh mắt về Jeon Jungkook. Anh ngơ ngác đứng dậy, liếc nhìn qua bàn Jimin cầu cứu. Jimin thì cũng như anh, mơ mơ màng màng nên cũng đâu có nghe cô vừa nói gì. Cả Hoseok nữa. Rốt cuộc anh em thề non hẹn biển như thế nào mà khi gặp hoạn nạn đều quay lưng đi hết cả vậy?

"Thưa cô, em không nghe ạ"

"Tốt! Thành thật thế là tốt. Em bị phạt giờ trưa ra sân quét rác nhé"

Đành chịu thôi, anh là người sai mà. Thà bị phạt còn không chán bằng việc không gặp được Ami. Chậc lưỡi một tiếng, coi như xui nốt hôm nay đi.

"Đó là một bí ẩn mà các nhà khoa học phải đau đầu. Có người tin, người không tin. Vùng núi đó là nơi người bất tử sinh sống, đến nay là vùng đất hoang tàn, không tìm thấy được dấu vết nào khác ngoài quyển sổ ghi chép của người dân địa phương và những lời đồn đại. Theo các em chuyện này có thật không và có đáng tin không?"

"Chắc là có á thưa cô, có người ta mới ghi chép lại như thế."

"Mà có đúng là người đó không chết được không? Cả xé xác ra cũng không chết luôn à?"

"Lời đồn thôi, phóng đại là chuyện thường. Có khi đó là một người cực kì khỏe mạnh có sức đề kháng tốt thì sao?"

Jungkook mới để ý nãy giờ học chủ đề gì rồi. Người bất tử à? Không biết như thế nào nhỉ? Là một siêu anh hùng sao? Một tên đàn ông lực lưỡng?

|JK| Người bất tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ