Chương 11 ..Bị Thương
Anh Nhất Bác ...em đói em muốn ăn bánh
Em muốn ăn gì.. Sao em lại xuống đây em ở trong phòng không được àk..
Chán lắm... Em thèm ăn những món vặt
Vậy em ăn bánh ngọt phải không
Không phải em muốn ăn khoai tây chiên .. Khoai tây chiên..bịch bánh có củ khoai tây đó anh..
Àk...vậy em muốn ăn
Vâng ạ
Được ...người đâu.. Mau làm bánh cho tiểu thiếu gia nhanh lên..
Anh Nhất Bác ..anh kêu họ rửa sạch khoai tây rồi xắt thật mỏng ..sau đó luộc rồi thái mỏng thật mỏng , luộc lên , sau đó chiên qua dầu , rắc một ít gia vị a ..nhớ cho thêm mùi vị phô mai nữa..
Được .., người đâu mau làm theo những lời tiểu thiếu gia nói đi..nhớ nỏ thêm vị phô mai vào
- Vâng..thưa công tước
Bảo bối
Dạ
Em cho anh hỏi..
Dạ anh đi ạ
Vậy em biết nấu ăn luôn hả
Dạ.. Em Biết chứ, tại trước đây em bị dì ghẻ bắt buộc nấu toàn thức ăn.. Nếu em nấu không được là em phải nhịn đói.. Cho nên ngày nào em cũng tập nấu cho rành thì sau này em không còn nấu dỡ nữa ...những món em nấu ăn ngon lắm ạ.. anh muốn ăn không em nấu cho anh ăn ạ ..?
Vương Nhất Bác nghe cậu nói xong mà tim lại nhói đau vô cùng . Bảo bối mà hắn yêu nhất lại bị những kẻ hành hạ không thương tiếc mà . lũ khốn nạn tụi bây , đừng để tao thấy được bọn bây thì. Bọn bây chết không chôn thân .
- Không được anh không cho em vào bếp đâu .Chiến Chiến của anh phải được người khác cung phụng chứ..em không được vào bên trong ,lỡ bàn tay của em bị phỏng rồi sao hả bảo bối của anh..
- Không sao đâu ạ.., lâu rồi em chưa nấu ăn , cho nên hôm nay em muốn người của em yêu phải nếm thử tay nghề của em nữa mà .
-Nhưng ...anh sợ cho em ..em phải ..cẩn thận nha..không được làm mình bị thương nữa..
Vâng ạ.. chị ơi ..chị giúp việc xinh đẹp của em ơi..chị đâu rồi ạ..
Tiêu Chiến vui mừng mà chạy vào bên trong mà gọi tiếp..
- Chị giúp việc xinh đẹp của em đâu rồi ạ.._ Cậu nở nụ cười khiến cho mọi người phải rụng tim khi nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của hắn mà thở dài
NGV1....ôi trời ơi... Thiếu gia gọi tôi sao tôi nổi da gà là sao ta ..
NGV2..tôi cũng vậy nè...
NGV3..mau im lặng đi ..công tước đang rình ở đâu đây mà mấy người còn nói vậy.. Coi chừng chết thôi xong luôn đó.. Mau vào làm việc đi..
Ùm.. Tất cả người giúp việc đồng thanh...
Thiếu gia sau thiếu gia lại xuống đây.. Sau không ở bên công tước ạ..bọn thấp hèm của chúng tôi sao dám... Người nói là A Hân , cô ta luôn ao ước được bước lên vị trí Vương Phu Nhân cao cao đại thượng.. mặc dù cô ta cũng chỉ là một người hầu phụ bếp nhỏ nhoi luôn ôm ấp huyền ảo , từ sau khi hắn mang đứa thấp hèn về thì cô ta luôn ghen tị với cậu mà dùng mọi thủ đoạn để cậu biến mất trên đời..
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁC MA HỌ VƯƠNG.. NUÔI THỎ CON
HumorHiện tại ...Vương Nhất Bác ác ma. .sủng vợ.. Hài hước Văn H ngược ....