Chương 13. Thương sót
Tất cả mọi người liền nhìn người đang cố gắng núp trong đám người hầu kia mà sợ hãi. , còn A Hân thì thản nhiên mà nhìn hắn chiều mến ,mà không để ý rằng cái chết đang tới gần mình..
Còn ả nhìn thấy hắn liền vuốt tóc rồi đứng nhìn mọi người mà kênh mặt..không có sự áy náy trên người ả ta nữa, cô ta liền cố gắng tỏ ra quyến rũ trước mặt hắn. Còn hắn không quan tâm liền ra lệnh cho mấy tên người hầu lập tức đánh 2 chân ả , trước đây từng có người hãm hại hắn, cho nên hắn đã xây dựng một nhà lao kiên cố và vững chắc. Nơi đó là một nơi đáng sợ vô cùng.. Ai từng bước vào tthì sẽ cảm nhận được cái chết không phải con người muốn sống không đươc ,sống chết cũng không xong. Hắn từng ra lệnh người trong lâu đài để cảnh cáo tất cả mọi người ..ai nghe đều hoang mang hoảng sợ chỉ có . A Hân ngu si vẫn không biết chuyện gì xảy ra mà thản nhiên ,chỉ để ý nét động của hắn mà say mê
Ngươi dám cả gan hãm hại Tiểu thiếu gia.. Ngươi biết tội của ngươi chưa
Công tước nô tì không biết gì cả.. Nô tì bị oan thưa Công tước..
Ngươi nói ta đổ oan cho ngươi.. Được.. Người đâu đem cô ta vào thiên hành Điện , hành hạ cô ta cho đến đến chết cho ta
Tuân lệnh công tước
Ai ai cũng biết nơi đó là nơi nào , nơi đó chứa những hình phạt không phải con người. Có đủ mọi thứ mà hắn ban ra..nơi chứa đựng bao cực hình man rợ, nhưng nơi đó có nhiều hình phạt khác nhau ..phòng nhân địa.. Đau đớn về thể xác và da thịt.. Người vừa bước vào cắt hết gân tay gân chân.. Sau đó lấy nước pha chút muối rồi tát thẳng vào vết thương đã bị cắt.. Cho người đó khốn khổ mà la hét ngày đêm.. Còn có rất nhiều phòng tùy cấp độ khác nhau mà sử phạt.. : thiên.. Là chừng trị giang phu giang phụ
., minh .. Là nơi dành cho bật quan thành tham ô của dân thì đưa vào Tử ..và cái cuối cùng đó chính là diệt môn Tam....Tuy nói là có hình phạt theo từng bất trị ..nhưng cái đáng sợ bây giờ không ai không dám nhắc đến.. có thể làm cho 1 người đang bình thường mà phải cầu xin cái chết cho nhẹ bản thân..- thưa công tước tha mạng nô tì sai rồi nô tì không dám nữa.. ,nô tì thật sự xin lỗi Tiểu thiếu gia và công tước tha cho nô tì _ A Hân sợ hãi, run cầm cập mà sợ hãi , chưa bao lâu có hai tên bước đến rồi roi kéo cô ta đi rồi
Vương Nhất Bác trừng phạt A Hân xong rồi tthở dài một hơi mà suy nghĩ , tại sao những người hắn yêu toàn bị kẻ khác thay phiên hãm hại chứ, thật sự bây giờ hắn muốn phát điên lên , cứ nghĩ đến bảo bối của hắn bị tổn thương cả thể xác và linh hồn là làm hắn muốn phát điên muốn giết chết người .Vương Nhất Bác đứng lên rồi hất tay tất cả mọi người đều an phận mà lui xuống, Hắn liền bước lên phòng ngủ , vừa mở cửa bước vào thì hắn nhìn thấy bảo bối của hắn đang ngủ ngon say giấc nồng, hắn liền đảo mắt xuống bắp đùi của người hắn yêu mà đau xót.. Hắn liền nắm đủng quần lên xem vết thì gương mặt khả ái phải nhăn đôi chân mài lại, lòng hắn đau như cắt ,thà rằng người bị thương là hắn, hắn sẽ chịu thay cho bảo bối của hắn , không có một lời than vãn hay kêu ca gì cã, Trước đây hắn bị những vết thương lớn nhỏ đều có đủ , nhưng hắn chưa từng nghỉ sau này hắn phải đứng nhìn mẹ hắn vì bảo vệ hắn mà phải chết dưới tay ả, thư hương là thê thiếp của đế Vương dù có bị đánh hắn vẫn không nhăn mặt, hắn gặp rất nhiều người luôn phản đối, cũng chưa từng đau đớn như hắn , khi hắn phát hiện ra phụ Vương của hắn hợp tác mà mang âm mưu gϊếŧ hắn, cũng chưa bao giờ hắn bất ngờ như vậy.. Trái tim của hắn tại sao không rơi nước mắt.. Vì sao ư ..không có vì sao cả ..hắn không có người thân.. Hắn cô độc đến nỗi trái tim của hắn cũng đã mềm yếu từ lâu, những kẻ khiến hắn phải tổn thương thì đã sớm bị hắn thủ tiêu không còn một ai..mọi người thân của hắn luôn làm tổn thương đến đóng băng thật sự bây giờ hắn cũng quá quen rồi với thế giới không có chữ tình thân . NNhưng từ khi xuất hiện bảo bối của hắn đã làm tan chảy trái tim của hắn mà là chữa lành mọi vết thương trên trái tim của hắn từ lâu , Nếu những ngày không có hp thì hắn đã quen với việc bị đối xử tệ bạc rồi ,, phản bội dần dần sẽ thành thói quen mà không đau lòng nữa, nhưng nếu có ai đó đến xoa dịu những vết thương của hắn , thì chỉ cần 1 sự lạnh nhạt nhỏ của người kia cũng khiến hắn đau khổ , thậm chí là đau lòng muốn chết . Và hắn chính là như vậy , đó cũng là lý do khiến cho hắn không thể mất đi người mà hắn đã yêu mình da diết , nếu bảo bối của hắn đi mất đi , chắc hắn sẽ chết mất. Bây giờ nhìn bảo bối của hắn đang say giấc nồng mà không biết hắn thương sót mà rơi lệ.. Trong trái tim hắn bây giờ đang khó chịu mà đau đớn, thật sự bây giờ hắn muốn giết chết chết hết dám động vào bảo bối của hắn, là hắn không dễ dàng để yên cho kẽ đó được thả thơi bao giờ , bảo bối của hắn nuôi từ nhỏ tới lớn , chưa bao giờ làm những gì làm hại bản thân ,cả đến động tay không cũng giám động sợ ngủ sopa , hắn yêu thương chiều chuộng đến thế mà bây giờ có kẻ không xem hắn ra gì, mà dám động tay vào thì người đó phải biết cái chết đau đớn như thế nào.. Hắn luôn bên cậu từng phút từng giây lại bị một kẻ hèn mạt làm bị thương đến nỗi không dám nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁC MA HỌ VƯƠNG.. NUÔI THỎ CON
HumorHiện tại ...Vương Nhất Bác ác ma. .sủng vợ.. Hài hước Văn H ngược ....