Chương 22. Khơi dậy nổi nhớ
Vương Nhất Bác đưa Tiêu Chiến lên phòng ngủ của hắn rồi lên tiếng hỏi cậu..
Chiến Chiến , em có nhớ đây là đâu không.. Đây là căn phòng của chúng ta nè..
Tiêu Chiến cứ quay sang nhìn hắn lắc đầu, ngó ngó xung quanh đúng là có chút quen thuộc, nhưng lại không thể nhớ ra được gì hết..
Phòng ngủ của cả hai vẫn được sắp xếp như cũ không hề thay đổi dù một chút nào , mấy trăm năm Tiêu Chiến không có bên cạnh Vương Nhất Bác , hắn cứ suy nghĩ về cậu cho đến tận hôm nay ,hắn luôn coi những vật trang trí là những kỉ niệm để nhớ cậu , mỗi thứ vật dụng trong lâu đài điều chính tay Tiêu Chiến trang trí.
Tiêu Chiến mơ mơ nhìn mọi thứ cố nhớ lại, thì lại cơn đau đầu như càng cố ép bản thân nhớ ra thì đầu lại càng đau, thật sự bây giờ cậu đứng hình dung trong trí tưởng tượng của bản thân là còn một người nào đó vốn quan trọng với cậu, một người mà cậu coi là một nửa của cuộc đời, nhưng cậu cứ nằm mơ suy nghĩ về người đđó mà không biết là ai . Nhất Bác thấy cậu không ổn thì cũng không cố ép cậu nhớ ra làm gì, dù gì bây giờ cậu đã trở về bên hắn cứ từ từ cũng được.
Hắn nhẹ nhàng đỡ cậu ngồi xuống giường nằm nghỉ chắc cậu cũng đã mệt lắm rồi, cậu nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ,còn Vương Nhất Bác cứ mãi nhìn cậu mĩm cười hôn lên trán cậu mà lên tiếng.
Chiến Chiến em đã bên anh , thì anh sẽ không để em rời xa anh nữa đâu Chiến Chiến anh yêu em.. ".
Thời gian trôi cũng ửa tháng Vương Nhất Bác luôn bên cạnh Tiêu Chiến, rồi hắn cứ dẫn cậu đến những chỗ cho cậu khơi lại trí nhớ, những gì hắn đều không được như ý, nhưng hắn không bỏ cuộc mà bên cạnh cậu ,luôn theo sát cậu bảo vệ cậu , sủng ái cậu hết mực, không khác kiếp trước là mấy. Hắn vẫn là yêu cậu không đổi ..còn cậu thì vẫn vậy vô cảm với người trước mặt..
Vương Nhất Bác đưa Tiêu Chiến ra ngoài vườn hoa chơi .Tiêu Chiến trên suốt đường đi, vẫn luôn cảm giác Vương Nhất Bác là người rất lạ ,cứ vừa đi rồi thản nhiên ngắm bảo bối của mình làm cho Tiêu Chiến rất ngượng , nhưng trong kí ức của hắn hiện lên hình ảnh Tiêu Chiến đang nở nụ cười đầy ánh dương quang, lại hay làm nũng với hắn . hắn luôn khao khát cái ánh mắt dễ thương , đôi mắt long lanh như sống biển, lại là một con thỏ siêu nghịch ngợm , ánh mắt đầy trong trẻo như không che giấu mỗi cảm xúc với Vương Nhất Bác , không nhiễm bụi trần nhân gian . Lúc nào cậu chớp mắt, hàng lông mi mỏng dài như quét xuống, giống như quét cả tâm trí, cả trái tim hắn về phía cậu vĩnh viễn..
Trong nửa tháng mòn mỏi thì cậu cũng đã cởi mở với hắn hơn chút nữa , đôi khi như theo bản năng mà ôm chầm hắn như hồi trước . Có 1 lần cậu đi dạo ngày xuân ,thì từ đâu trên trời thì hạt mưa xuống, rồi tia sét đánh xuống , tạo ra một âm thanh vang cả một bầu trời. cậu bất ngờ mà hoảng sợ chạy ôm chầm lấy người hắn ,hắn thấy vậy cũng dang tay ôm chầm lấy đối phương thật chặt , hắn miễn cười mà nnhớ những kỷ ức vô cùng hạnh phúc . Bảo bối của hắn rất sợ âm thanh của sét như hồi trước vậy . Trước đây mỗi lần sấm sét, hắn vẫn luôn bảo vệ cậu mà tạo 1 kết giới cách âm và ôm cậu suốt đêm . Sau khi cậu phát giác ra hành động của mình liền đỏ hết cả mặt. Nghĩ đến đó, hắn bật cười mà xoa xoa đầu cậu..
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁC MA HỌ VƯƠNG.. NUÔI THỎ CON
HumorHiện tại ...Vương Nhất Bác ác ma. .sủng vợ.. Hài hước Văn H ngược ....