A/N: Vote and comment are highly appreciated. Pabirthday nyo na sakin. HAHAHA
Chishii's POV
Hawak hawak ko ang isang plastic ng French Fries galing McDo. Hehe bff yung binili ko. Alam nyo na? May kasama akong Maid from Impyerno sa bahay kaya tingnan nyo mukha syang bulate. Anong connect? Ewan. Makisama nalang kayo kung ayaw nyong mapasama. Hehe. Nga pala! Malay ko ba kyng patay gutom yon edi nagkaroon pa kami ng krisis sa pagkain.
At isa pa wag na kayo magtaka kung ayaw nyong may sumundong karo sa taat ng bahay nyo at inaantay ka. Alam nyo na siguro ang ibig kong sabihin at kung hindi pa pwede ka ng mamatay. Hehe
Nakakabadtrip lang! Sobrang Choosy nya, Pabebe pa mukha namang Dilis. Sarap gawing Isaw ng lamang loob nya at isawsaw sa Dugo nya. Eh? Di bale na lang. Kadiri masyado lalo na ng mukha nya.
,*Kring Kring*
Napatingin ako sa Cellphone kong ilang taon na ata ang nakalipas simula ng magkaload. Sensya na gipit mga repa e.
Calling...
+639*********"Oh Put----"
["Nasan ka?"]
"Nasa puso mo" =_____= ganyan kasi lagi yung nababasa ko sa profile ng friends ko sa fb. Yung iba nga sa Loading Swag kuno pa. Jusko! Magkano naman kaya kinikita nila?
[....]
"De joke lang wag ka magambisyon. Ulol gago alam ko na modus mo. Scam to no? Pagka inentertain ko kayo pipilitin nyo kong magbenta ng Marijuana at floorwax. Huhuhu. T@ng!*$^× mo sagad hanggang pagtilya" Buti nalang talaga matalino ako at nahulaan ko na ang balak nya.[Pfft., Hindi Miss"]
"Aha! Sinasabi ko na nga ba e! Kayo yung scam sa Text! Sasabihin nyo nanalo ako ng pera at kung ano ano pang cheche bureche! Para sabihin ko sa'yo quota na ko sa ganyan. Sa katunayan nungnisang araw may nagtext sakin na nanalo daw ako sa GMA. At ano naman ngayon? Sasabihi--"
[Si Blaze to Chishii]
"Nasa ilalim ng dagat yung pake ko. Pakisisid muna"
[Magtino ka nga!] Aba! Mukha ba kong sinto sinto?
"Oy oy oy! Wag mo kong idamay sa inyong magkakaibigan! Alam naman ng lahat na kayo ang may saltek sa utak! Hay di bale na sayo ang pakikiramay ko" Napailing nalang ako sa kabobohan ni Blaze. Naturingang top 1 ng section nila tapos ganyan. Hayy.. Nakakaawa, buti nalang at maswerte ako at wala akong kapansanan sa utak di tulad nila. Buti nalang di pa nila nasubukang magsakalan sa gitna ng klase sa tuwing mawawala sila sa katinuan?
[Pumunta ka dito]
"Bigyan mo ko ng isangdaang dahilan kung bakit ko kailangang pumunta dyan? HEP! In different language!" Tingnan natin kung gano katalino to! Dahil kung hindi, magdadala akong Chart ng ABCD at tuturuan sya dahil mabait ako B|
[Baby matagal ka pa ba?
FVCK! WAIT LANG MATATQPOS NA KO DIT-- Shit. *toot toot*]