Chishii's POV
"Transgender alert! Transgender alert!" Sigaw ko saka umikot sa loob ng tambayan kuno nila habang pinagtuturo yung baklang nagsalita
Di nga ako nagkakamali sya nga yung Baklang kasama ni Sped sa Mall. Grabe naman! Hanggang dito ba naman magbabaklaan sila? Parang sisikmurain ata ako.
"Are you pertaining to me?" Napahinto ako sa paghe-hysterical ng magsalita si Bakla kaya napatingin ako sa kanya.
Makataas naman ng kilay to! "Tuklapin ko yang kilay mong parang drawing ng kinder e"
"What?!"
"May sinabi ba ko? Diba mga tropa wala? Luh. Nakalog na ata Utak mo" sabi ko habang tinitingnan ng masama yung tatlong ugok. Si Tisoy,Blaze tsaka si Prince.
"Do you know who i am?!"
"Bakit mo ba sakin tinatanong? Friends ba kita sa Fb? Di bale, aadd nalang kita mamaya, paflood likes ha? Hehe" sagot ko.
"Well, just a little info, Im Ami---"
"HEP HEP HEP!" Pagputol ko with matching tapat ng palad ko sa mukha nya "wala akong natatandaang nagtanong ako"
"Bitch" rinig kong bulong nya pero di ko na lang pinansin baka kasi makeupan ulit ako ng isang bakla gaya noon at ayoko ng mangyari yun "Just what im saying, Im Amithy Knox, the heiress of Amelia Corporation, one of the largest Wine producer"
"Ah mayari pala kayo ng pagawaan ng Wine, kaya pala di nakakapagtaka na mukhang nakainom ka" tumatangong sagot ko
"What the!" Akmang sasampalin nya na ko kaya hinanda ko na ang sarili ko sa panibagong Clan war magaganap ngayon.
"KAMBS!!!!" Hindi na natuloy yung laban namin ng biglang may dumamba sakin saka ako niyakap na halos lumuwa na yung dila ko sa sobrang higpit.
Si Daphney pala. WAAAH! "Kambs, kambs, kambs" sabi nya saka ako pinaghahalikan.
"K-Kambs, hindi a-ako makahinga" nauutal na sabi ko saka tinatapik-tapik yung balikat nya.
Agad nya naman akong binitawan saka nagpeace-sign "Ay Sarreh!"
"Bakit ka nandito?" Tanong ko habang hinahabol yung hininga ko.
"Ayaw mo ba kong makita Kambs? Huehuehue"
*Paaak!*
Hinimas ko naman yung braso kong hinampas ng kamay nyang bakal "Kala ko pa naman di ka na sadista. Sige bumalik ka na lang kung san ka man na---"
"May pasalubong ako!"
Automatic naman na ngumiti ako ng pagkalapad-lapad "Kambs naman, di ka mabiro. Hehehe"
"Ehehe. Alam ko kahinaan mo Kambs!"
"Oo nalang, dyan ka masaya e"
"Daphney Crimson?" Napatingin ako sa nagsalita at nakita ko si Beki na ngingiti ngiti.
Mukhang may balak pa ata tong mamburaot ng pasalubong ha?
"Yep" sagot ni Kambs saka ngumiti.
"Im Amithy Knox"
"Pangalan mo yun sa gabi diba? E ano sa umaga? Antonio? HAHAHAHA: pagsingit ko sa usapan kaya napatingin sakin si Beki saka ako inirapan pero di ko nalang pinansin dahil ang benta sakin ng sarili kong joke.