Mapapadalas ang Update ko :* Yiee. Di na ko Busy ;3 XD
Chishii's POV
O_______O
O//////////O
"Woah! Ang Sexy mo" Napatalon naman ako sa Gulat ng may humawak sa Balakang/Pwet ko at sa di inaasahang pagkakataon. Ahe
*Boog!*
"Aaah- sht. Tangina ang sakit..." Sigaw nya habang nakahawak sa Pantalon nyang mas mahal pa ata sa Bahay namin. Jusko. Gawa yata sa Balat ng Aso yung pantalon nya kaya malamang may mga Galis at Garapata pa dyan.
Napatigil ako sa pagkwenta ng Presyo ng pantalon nya ng naalala ko sya "Gago ka! Bagay lang sayo yan Manya--- Waaah. Kuya sorry na" nagpapanick kong sabi kasi sa totoo pang di ko alam ang gagawin ko sa isang Lalaking nasipa sa kanyang Flappy Bird. Huta!
Masyadong mabilis ang mga Pangyayari. Huhu T_____T Si Koya kasi! Kasalanan nya.
Manyak kasi e. Yan ang tinatawag na; Gulpi de Gulat. Hehe ^_^V
Yaan na natin. Dadalhin ko nalang sya sa Clinic mamaya para asinan ng Nurse yung flappy bird nya. Diba ganon yung sa mga Bulate? Hehe
"Anak ng Nanay mo!" Napamewang nalang ako ng mata ng makita kong nakapikit na sya.
"Tangina neto. Tsaka pa naisipang magsyesta kung kailan nasa kalsada sya." Napailing nalang ako sa katangahan nya. Di naman sya mukhang pulubi bakit sya matutulog dyan? Walang magawa tong Damuhong to.
Tinapik tapik ko naman yung mukha nya para gisingin sya. Tinitigan ko yung nakapikit nyang mukha. Aba! May Itsura si Kuya. ITSURANG NAKAKARIMARING --, "Hoy Totoy. Wag kang papetiks-petiks dyan. Tumayo ka na kung ayaw mong magahasa---" Natigilan naman ako sa pagsasalita "Oo tama! Tumayo ka na dyan kung ayaw mong magahasa ni Manong Guard. Mukhang may pagnanasa sayo oh?" sabi ko saka pinagtuturo yung Gwardya na nakatalikod at may kausap sa telepono.
Nabaling ulit ang tingin ko kay-- Hehe. Tawagin nalang natin syang Totoy. Yun nga si Totoy di pa gising. Mukhang nagha-hibernate pa. Feeling Oso ang Gago.
Napangisi nalang ako ng makaisip ako ng plano saka tumayo. Pinulot ko yung dahon sa sahig.
"Hehe" Tawa ko saka winagaywag yung dahon sa mukha nya "Natutunan ko to sa Teacher namin ng nagaaral kami sa Science"
Flashback:
"Okay Class for this day were going to talk about Reproductive system" Jusko. Umaatake na naman ang pagka-Bastos ni Maam Marrietta at pati kami idadamay kami sa Pagka-Vitamin G nya. Jusko --,
Napailing nalang ako at tinuloy ang pagkain ng Hotdog ng aking katabi na Gangster Wannabe. Tae mga pormahan ni Gago.
"Masarap ba?" Tanong ni Jayson habang nakapalumbabang nakatingin sakin.
Nilunok ko muna yung nginunguya ko saka nagsalita "Pwede na" humarap nalang ako sa kabila dahil kinikilabutan ako sa mukha nya isama mo na Titig nya. Daig ko pa kasi ang nanonood ng Animal Planet kapag nakatingin sa kanya.
Nabaling naman ako ng may dinikit sya sa Desk ko na sticky note.
'I Crushed you. Mwahsxz"
Feeling ni Gago nasa commercial sya ng Dairy Milk. Di ko nalang pinansin yung Sticky note dahil baka mabangasan ko yung mukha nya. Jusko
'IkW lNg S4p4T na. V3int3 Un0'
Aba. Likas pala sa Hudas na to ang maging papansin. Kung pwede lang talaga gawing legal ang Pagpatay alam ko kung sino ang uunahin ko
"Take a Bites of my hotdog and be Mind'