Pondphuwinketnoi#4

7.7K 707 40
                                    

Phuwin Tangsakyen

Sau khi gặp được Pond, cuộc đời tôi như vừa bước sang một trang mới, mỗi ngày trôi qua đều chứa đầy hạnh phúc. Tôi được Pond chăm rất kĩ, trước giờ tôi khá mảnh mai vậy mà chưa đầy một tháng, cơ thể tôi đã bắt đầu có da thịt, mặt tôi trở nên căng mịn và phúng phính, anh ấy rất thích nghịch nó và gọi nó là má mềm. Thỉnh thoảng anh sẽ véo nhẹ má tôi  trêu tôi là bé má mềm sau đó sẽ thơm lên nó, lúc đầu tôi rất ngại nhưng nhiều lần như vậy tôi chỉ cười và trả thù bằng việc vò tóc anh cho rối tung.

Chỗ làm của chúng tôi khá gần nhau nên hầu như hôm nào tan làm Pond cũng đến đón và đưa tôi về nhà. Cuối tuần này anh ấy rủ tôi đi trung tâm thương mại, một nơi mà tôi không bao giờ đặt chân đến vì có đến thì cũng chẳng có tiền mua bất cứ thứ gì. Nhưng hôm đó, Pond mua tặng tôi rất nhiều đồ, toàn là thứ tôi thích, thật ra tôi cũng ngại lắm, cứ từ chối mãi thôi nhưng Pond bảo anh ấy không quan tâm, thích gì thì cứ nói, anh có thể mua hết cho tôi thậm chí mua luôn cả cái toà nhà mày cũng được, tôi nghe đến đây thì bất lực luôn.

"Giàu đến mấy mà tiêu xài như anh thì sau này cũng thành ăn mày"

"Anh chỉ tiêu cho người yêu anh thôi với cả tiền này anh còn làm ra mãi được mà, sợ tiêu đến già vẫn chưa hết ấy chứ"

Nói chuyện nghe đơn giản nhỉ, đúng là Alpha, tôi làm việc vất vả còng lưng cũng chỉ đủ tiền ăn ở, dư được bao nhiêu đem hết đi tiết kiệm còn anh dư tiền mua cả cái trung tâm thương mại làm thú vui. Thôi thì anh đã có lòng thì tôi phải có dạ, vắt kiệt túi của anh luôn cho bõ ghét, khổ nỗi mỗi lần trả tiền anh đều rút cái thẻ đen ra, biểu cảm rất chi là thoải mái, còn ánh lên nét tự hào. Haizz.

Vui quá quên đường về, tôi lỡ mua nhiều đến mức không thể tự vác về nổi, đành nhờ anh khuân lên phòng hộ, đi cũng phải ba-bốn lượt mới khuân hết lên được, thế mà anh ấy chẳng có vẻ gì bực bội, còn vui vẻ ngồi cười.

"Anh cười gì vậy?"

"Em có muốn sống cùng anh không?"

"Ngay bây giờ á?"

Mới yêu nhau chưa được hai tuần anh đã đòi ở chung rồi á, có điên không vậy.

"Chắc là chưa nhưng anh sẽ thuê trước một căn hộ nhỏ rồi giúp em chuyển đến đó, khi nào giải quyết xong việc gia đình anh sẽ chuyển đến sau"

"Em sợ không đủ tiền trả..."

"Anh thuê cho em mà"

"Nhưng em ngại lắm..."

"Em là của anh, anh chi tiền cho người của anh thì có gì sai chứ"

"..."

Ôiiiiiiiiii, nói vậy thì làm sao người ta từ chối được, vừa không tốn tiền thuê nhà vừa được ở nhà to đẹp, ai mà không thích chứ, với cả cũng chưa sống cùng nhau ngay nên tôi đồng ý luôn. Giá đỗ gì tầm này nữa.

Sau khi tôi chuyển vảo căn hộ, anh ấy bắt đầu sang ở lại rất nhiều nhưng chưa chịu chuyển hẳn sang. Tôi biết là anh còn việc gia đình nên cũng thông cảm cho anh ấy.

Hôm nay khi được Pond đưa từ tiệm thuốc về căn hộ, tôi thấy trong người khá khó chịu, cảm giác như đang bị cảm, hình như anh ấy nhận ra nên đã hỏi tôi.

"Em ổn không?"

"..."

Tôi thấy nóng, toàn thân run rẩy, mắt mờ đi, không phải chứ, kỳ phát tình lại đến rồi. Tôi khó nhọc đi tìm thuốc.

"Này, em đi lấy thuốc ức chế đấy hả"

"..." Tôi gật khẽ.

"Sao phải dùng thuốc trong khi em đã có anh"

Tôi bây giờ mới nhớ ra, tôi có một alpha cơ mà. Cơ thể tôi dần chuyển hướng, mùi hương tôi ít khi ngửi thấy lúc này đang lan toả khắp căn phòng, một mùi cam thảo gỗ sồi dễ chịu và rất quyến rũ đang toả ra từ Pond.

____________________________________

Sao 2 cái đứa này đáng iu thế nhờ, ghẹo nhau thế này ai mà chịu cho nổi 🥺🥺

Nếu thích thì cho tui một ⭐ nhaaa

[Pondphuwin] [ABO] Kết nốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ