pondphuwinketnoi#2

11.5K 866 49
                                    

Pond Naravit

Ngày xưa tôi từng nghe bà kể về Fated pair, khi ấy tôi không hề tin vào những điều bà nói, hai người xa lạ, chưa từng gặp, chưa nói chuyện với nhau, chưa biết tính cách của đối phương thì làm sao yêu nhau được, khi ấy tôi còn nghĩ điều đó thật nực cười. Nhưng thời điểm hiện tại, khi tôi nhìn thấy em ấy, trái tim tôi đã chắc chắn rằng đây là định mệnh của đời tôi. Định tiến lại hôn em ấy nhưng em đẩy nhẹ tôi ra.

"em đang trong ca làm..."

Tôi buông em ra, nhớ đến việc Louis còn đang trong cơn phát tình, tôi vội vã mua thuốc đem về rồi quay lại tiệm thuốc. Louis nhìn tôi vội vã như vậy thì thắc mắc, nhưng tôi không quan tâm, hiện tại tôi đang rất vội, không biết khi nào tiệm thuốc sẽ đóng cửa nên chỉ trả trả lời nhanh rồi rời khỏi nhà.

Đến nơi thì đã khá khuya nhưng em ấy vẫn đứng đợi tôi ngày cạnh tiệm thuốc. Hiện tại trời đang rất lạnh, đương nhiên chúng tôi không thể nói chuyện dưới thời tiết này được, tôi vội cởi chiếc áo khoác đang mặc trùm lên người em và đề nghị đưa em về nhà, trên đường đi chúng tôi bắt đầu giới thiệu bản thân.

"Anh tên Naravit, Pond Naravit"

"Haha, làm gì mà nghiêm trọng vậy? Thoải mái đi anh, em tên Phuwin"

Em ấy cười và nói, đúng là tôi có hơi căng thẳng, lần đầu yêu một người thật không biết phải hành xử như thế nào, nhưng em có vẻ khá thoải mái, nụ cười ấm áp của em ấy khiến cho tôi cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Nhìn kĩ thì vẻ bề ngoài của Phuwin rất đáng yêu, em ấy có khuôn mặt tròn và một đôi mắt rất đẹp, đôi môi xinh xắn vì hạnh phúc mà cười rất nhiều kia làm tim tôi như muốn tan chảy. Hai người chưa từng quen nhau đang trò chuyện rôm rả trên một chiếc xe nhỏ nhưng chưa nói được bao nhiêu thì đã tới ký túc xá của Phuwin. Để giữ liên lạc thì tôi hỏi xin Line của em, đương nhiên là em không từ chối. Nhìn em ấy bước ra khỏi xe, sự luyến tiếc dâng lên rất nhiều trong lòng, tôi gọi em ấy lại và bất ngờ hôn lên trán em.

"Ngủ ngon nhé"

Em ấy đỏ mặt rồi chạy vào trong. Tôi cảm thấy thật kì lạ. Mới mấy tiếng trước tôi còn ở công ty suy nghĩ về chuyện sẽ độc thân suốt đời thì hiện tại tôi đang yêu một người say đắm, trông thật chẳng ra làm sao.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Phuwin Tangsakyen

Mọi chuyện vừa xảy ra với tôi cứ như là một giấc mơ vậy, khi tôi nhìn thấy anh ấy, tim tôi đập loạn lên, cảm giác hạnh phúc tràn ngập khắp cơ thể, anh ấy cũng như vậy, còn định hôn tôi, nhưng may mà tôi cản kịp, tôi đang trong giờ làm, một Omega tìm việc rất khó khăn, tôi không muốn phải mất việc đâu.

Anh ấy thấy tôi đẩy ra dường như nhớ đến một việc gì đấy, anh mua thuốc ức chế cho Omega rồi chạy ngay về. Nói không hụt hẫng là nói dối, một Alpha lại đi mua thuốc cho Omega ư, nhưng tôi không nghĩ nhiều. Hôm nay chị Jade chủ tiệm thuốc có việc nên cho tôi nghỉ sớm, anh ấy vẫn chưa quay lại, tôi không nghĩ là anh ấy sẽ bỏ lỡ Fated pair của mình và tôi cũng không muốn nên tôi ở lại chờ anh. Trời có hơi lạnh một chút nhưng tôi chỉ đợi một lúc là anh ấy đã trở lại, anh ấy khoác cho tôi chiếc áo của anh rồi đề nghị đưa tôi về nhà. Trên đường đi, chúng tôi nói chuyện rất vui vẻ, tôi cảm nhận được nhiều pheromone hạnh phúc toả ra từ anh ấy, thật vui vì anh ấy cũng có những cảm xúc giống như tôi. Khi đến nơi, anh ấy còn hôn tôi rồi chúc ngủ ngon, ôihhhh ngại chết tôi rồi, có cần phải lãng mạn như phim vậy khôngggg.

Tôi thật sự rất bất ngờ, không thể tin là tôi vừa tìm được Fated pair của mình. Tôi từng đọc được ở đâu đó là trường hợp này cực kỳ hiếm, gần như là một truyền thuyết đô thị, thế mà nó lại xảy ra với tôi. Tôi đã từng rất ghét việc là một Omega nhưng hiện tại, tôi cảm thấy cực kì hạnh phúc, chưa bao giờ tôi hạnh phúc vì là Omega đến như vậy.

______________________________________

Sao cái chap này tui thấy nó hơi chán á 😔😔 mà thôi để vài chap nữa cho mấy bà ăn thịt cho đỡ chán ha 😌😌

Cho tui một ⭐ để tui có động lực viết nhanh hơn nhó 💓💓

[Pondphuwin] [ABO] Kết nốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ