PondPhuwinketnoi#18

7.5K 480 30
                                    

Phuwin Tangsakuyen


Từ sau hôm ở Pattaya về, Pond có vẻ đối xử với tôi lạ hơn bình thường. Bình thường anh ấy đã chăm tôi kĩ rồi, bây giờ hở một chút là hỏi tôi đủ chuyện, Nào là 'ăn chưa?' 'em đói không?' có thấy không khỏe không?' 'có thèm ăn cái gì không?'. Đúng là dạo này tôi có học có hơi nhiều nên không để ý chuyện ăn uống lắm, Pond nhắc tôi mới nhớ là mình chưa ăn. Tôi ít lên trường, chủ yếu là ở nhà ôn luyện để thi, dù Pond đi làm nhưng hở ra là nhắn tin hỏi han tôi này nọ, tôi không tưởng tượng cũng biết anh ở trên công ty nhìn thế nào, chẳng biết nhân viên nghĩ gì khi thấy ông chủ mình cứ thi thoảng lại cầm điện thoại xong cười cười nhỉ?


Hôm nay Pond đặc biệt rủ tôi đi hẹn hò, phải, là hẹn hò chứ không phải đi ăn đi chơi như bình thường, dù anh không nói nhưng tôi biết hôm nay là ngày gì, hôm nay là ngày mà 1 năm về trước tôi gặp và yêu Pond, yêu từ cái nhìn đầu tiên. Thực sự thì chuyện này vẫn khá khó tin, chuyện gặp được faited pair của mình là một chuyện gần như là truyền thuyết đô thị, khả năng gặp được chỉ là 0,01% nhưng chính chúng tôi lại nằm trong 0,01% đó, thật là may mắn nhỉ?


Bữa tối hôm đó rất tuyệt vời, mọi thứ diễn ra rất bình thường cho đến khi Pond bắt đầu nghiêm túc, anh ấy đi đến trước mặt tôi, chìa ra một chiếc hộp nhung màu đỏ rượu vang, ở trong đó là một cặp nhẫn tuyệt đẹp. 


"Phuwin, chúng ta kết hôn nhé"


Tôi đơ ra luôn, tai và mặt bắt đầu nóng lên, sao lại đột ngột như vậy, tôi còn chưa có chuẩn bị tinh thần nữa cơ mà, bối rối nhìn biểu cảm mong chờ của anh ấy, tôi chắc chắn là mình yêu anh rất nhiều, nhưng trao cho anh cả tương lai...chợt nghĩ đến một ngày không có anh nữa, tôi không thể sống được, ngăn giọt nước mắt sặp rơi xuống, tôi vội vàng đồng ý bên anh trọn đời.


"Dạ được...em đồng ý!"


----------------------------------

Lễ cưới được diễn ra tại một nhà hàng khách sạn sang trọng bậc nhất nhành phố, vì nhà Pond có gia thế khá lớn, nên lễ cưới trừ người nhà và một số bạn bè thân thiết của tôi thì toàn là giới thượng lưu, trình độ đẳng cấp, nhìn từ xa cũng cảm nhận được khí chất của họ, điều đó làm tôi khá căng thẳng, lại còn không được gặp Pond, tôi có nghe giọng anh ấy ồn ào ngoài cửa, đòi gặp tôi cho bằng được, nhưng chị tôi và mẹ Pond đã cản lại, nhất quyết không cho anh ấy vào. Từ ngoài cửa tôi nghe được giọng anh ấy vọng vào.


"Em bình tĩnh nhé Phuwin, đừng căng thẳng, anh không vào được, yêu em nhé"


Trời ơi sao anh ấy có thể không biết ngại như vậy chứ, mặt và tai tôi nóng hết cả lên rồi này. Nhưng đổi lại, nhận được lời an ủi từ Pond, tôi cũng đã bình tĩnh hơn một chút. Chuẩn bị xong, tôi khoác tay chị gái bước ra, Pond đứng trên sân khấu mặc một bộ vest đen có phong cách giống bộ tôi đang mặc, tóc được vuốt lên khiến cho vẻ đẹp của anh ấy nhân lên gấp vạn lần. Trống ngực đập loạn theo từng bước chân tiến đến sân khấu. Chị tôi đưa tôi đến chỗ Pond rồi đi xuống. Giọng nói thì thầm cất lên bên cạnh.


"Hôm nay em đẹp lắm"

"...anh cũng vậy"


Pond nắm lấy tay tôi như một sự khích lệ, nhìn vào mắt anh, tôi càng thêm tin tưởng vào quyết định trọng đại này, dù sao đã đến nước này rồi muốn rút cũng không còn đường lui nữa. Tiếng chủ hôn cất lên cắt đứt dòng suy nghĩ.


"Naravit Lertratkosum, anh có đồng ý kết hôn với Phuwin Tangsakuyen bất kể giàu nghèo, già trẻ, khỏe mạnh ốm đau ,chung sống hạnh phúc và chung thủy với nhau đến cuối đời không?"

"Tôi đồng ý"

"Phuwin Tangsakuyen, anh có đồng ý kết hôn với Naravit Lertratkosum bất kể giàu nghèo, già trẻ, khỏe mạnh ốm đau, chung sống hạnh phúc và chung thủy với nhau đến cuối đời không?"

"Tôi đồng ý"

"Vậy bây giờ hai người hãy trao nhẫn cho nhau"


Chiếc nhẫn xinh đẹp ấy một lần nữa lại được đeo vào tay tôi, tôi cũng cầm chiếc nhẫn còn lại đeo vào tay anh ấy, đôi bàn tay nắm chặt lấy nhau.


"Cuối cùng là một nụ hôn tượng trưng cho lời hứa"


Giây phút cảm xúc trào dâng, nụ hôn được đặt xuống ngay trên môi, chỉ là nụ hôn nhẹ, nhưng cảm xúc hân hoan đến lạ kì. Kể từ giây phút này, chúng tôi thực sự đã kết hôn, tôi và Pond, chính thức là người một nhà. 


---------------------------------

Đêm hôm đó...


"Em àhhhhhhh"

"Hửm?..."


Vòng tay lớn ôm chặt lấy eo tôi, chợt cảm thấy có gì đó bất thường, sao cứ nhợn nhợn thế này?


"Ọe!..."

"Hảh?"


Từ từ khoan đã, lúc này không phải là lúc nên lãng mạn sao? chuyện gì thế này?


"em có thai rồi đúng không?"

"Hảaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa !!!??????"


___________________HẾT___________________

Cuối cùng thì bộ này cũng end. Tui cảm thấy dừng ở đây là hợp lí rồi. Thật ra tui định để cho thêm vài cái drama nữa sau đám cưới cơ mà tui lười quá hehe  =))) Sẽ còn vài cái ngoại truyện nữa về cuộc sống sau đám cưới nên mn cứ chờ xem ha.

Sắp tới tui sẽ viết một bộ mới nữa nên mn đừng quên tui nhaaaaaa. cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ cái fic này của tui, cảm ơn nhiều lắm 🥺🥺💖💖

[Pondphuwin] [ABO] Kết nốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ