Pondphuwinketnoi#9

6.2K 642 13
                                    

Pond Naravit

Tôi không ngờ Louis lại có thể làm đến mức này. Sự việc lần này quá nguy hiểm, chỉ cần trễ một chút nữa thôi, tôi sẽ đánh mất Phuwin khỏi cuộc đời.

"Anh dậy rồi à"

"Anh dậy lâu rồi, em có muốn ăn gì không để anh làm cho"

"Không, em không đói, em muốn nằm như vậy với anh"

"Em vẫn còn sợ hả"

"Một chút...p'Pond, người tên Louis ấy là ai vậy?"

Em ấy vùi mặt vào áo tôi và hỏi. Tôi kể hết mọi chuyện cho bé con nghe, nghĩ em ấy sẽ có chút tủi thân nhưng không, em lại ngước lên nhìn tôi.

"Vậy là anh không yêu cậu ấy?"

"Không có chút nào hết"

"Vậy tại sao anh lại đồng ý với việc ở cùng nhau?"

"Vì anh không muốn làm trái ý bố mẹ"

"Cậu ấy hẳn đã buồn lắm..."

Bé con đang thông cảm cho cậu ta ư. Sống đến tận bây giờ tôi chưa thấy ai lại đi thông cảm cho kẻ đã làm hại mình như Phuwin. Em đúng là một con người tốt, tốt đến mức khờ khạo. Tôi cũng chỉ bất lực cười. Bé con đáng yêu này nếu không gặp tôi chẳng biết cuộc đời sẽ ra sao, dù thế nào cũng chỉ muốn được ở bên bảo vệ và chăm sóc em mãi mãi...

"Này p'Pond hôm quá tên đo đã định đánh dấu em..."

"Anh biết..."

"Anh không sợ sao?"

"Sợ chứ, rất sợ, không muốn mất em chút nào, vì thế nên anh mới đến kịp để cứu em đấy bé con"

"Bé con gì chứ..."

Em ấy ngại đỏ mặt, đánh vào tay tôi. Hình ảnh trước mắt quá đáng yêu, đến mức tôi chỉ muốn chọc ghẹo em mãi thôi

"Phuwin..."

"Khra..."

Tôi hôn em ấy. Đôi môi mềm mại bất ngờ bị hôn không kịp phòng ngự khẽ rên lên.

"Em có sợ mất anh không?"

"Anh nói gì vậy, tất nhiên là có rồi"

"Anh cũng không muốn mất em. Muốn yêu em mãi mãi. Muốn được chăm sóc và bảo vệ cho em đến suốt cuộc đời"

"..."

"Anh xin đánh dấu nhé"

"Anh sẽ không rời bỏ em chứ..."

"Tất nhiên rồi"

"...anh nghĩ em sẽ từ chối sao"

Em ấy lúc ngại thực sự cực kỳ đáng yêu. Nhận được sự đồng ý, tôi vô cùng hạnh phúc. Bé con nhẹ nhàng vén áo để lộ cần cổ trắng ngần. Nơi xinh đẹp ấy là nơi mà tôi sắp đặt một dấu răng thể hiện chủ quyền.

Hướng đến cổ thon, hôn nhẹ rồi cắn lên đó bằng một lực vừa đủ để tạo nên dấu răng kết nối chúng tôi lại với nhau, nhìn ngắm lại thành quả. Dấu răng này sẽ mãi ở đây, thứ này sẽ bảo vệ em khỏi tất cả các Alpha khác, ngăn chặn em bị thu hút bởi họ. Thể hiện việc em là Omega của tôi... Omega duy nhất của tôi.

"Aww p'Ponddddd, không phải chỉ cắn một cái là xong sao, anh làm gì đấyyyy"

"Chiếm lấy em, Omega của tôi."

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Phuwin Tangsakyen

Chuyện đánh dấu tôi cũng đã nghĩ rất kĩ, từ lúc chúng tôi làm lần đầu, tôi đã biết là sẽ đến lúc này thôi nhưng tôi sợ, sợ sau này Pond sẽ bỏ rơi tôi, tôi sẽ đau khổ một mình, nhưng khi sảy ra chuyện hôm qua, tôi chắc chắn muốn người đánh dấu tôi là Pond, bị bỏ rơi rất đau nhưng không thể yêu anh còn đau hơn gấp ngàn lần. Tôi biết tình cảm anh dành cho tôi không phải là đùa, tất cả những cảm xúc của anh luôn thể hiện tất cả trước mặt tôi, tôi luôn cảm nhận được sự yêu thương và lo lắng khi ở bên Pond vì vậy, tôi chắc chắn anh sẽ không bỏ rơi tôi

"Anh xin đánh dấu nhé"

Khi nghe được lời này, dù đã biết trước nhưng trái tim vẫn không kìm chế được đập liên hồi. Khuôn mặt góc cạnh phía trên nhìn tôi với ánh mắt đầy sự chắc chắn, tin tưởng. Cảm giác khó tả, có sợ hãi, có hồi hộp, có cả hạnh phúc. Vẫn muốn hỏi dù đã biết câu trả lời.

"Anh sẽ không rời bỏ em chứ..."

"Tất nhiên rồi"

"...anh nghĩ em sẽ từ chối sao"

Tất nhiên tôi không từ chối, chỉ là một chút ngập ngừng nhưng rồi cũng đồng ý. Khẽ nghiêng đầu, cảm nhận bờ môi và chiếc lưỡi nóng bỏng trên cổ, khoảnh khắc anh đặt dấu răng xuống, cơ thể tôi như có dòng điện chạy qua, một sự kết nối đã được hình thành, từ nay về sau tôi chỉ có thể ở bên anh, ràng buộc với anh, nhưng tôi thực sự muốn như vậy, nguyện ở bên anh đến mãi mãi.

Nhưng không dừng lại ở đó, người thân trên bắt đầu trượt lưỡi dần xuống ngực tôi làm loạn.

"Aww p'Ponddddd, không phải chỉ cắn một cái là xong sao, anh làm gì đấyyyy"

"Chiếm lấy em, Omega của tôi."

Sao lúc nãy tôi không suy nghĩ kỹ hơn nhỉ. Đồ cơ hội Ponddddddd.

__________________________________

Được rồi dừng ở đây được rồi 🌚🌚🌚

Khun Pond cơ hội quá, tuỵt lắm con trai của ta muhaaaaaaaaaa 😏😏😏

Ủng hộ tui bằng 1⭐ nha, iu mn gấc nhìu 💓💓💓

[Pondphuwin] [ABO] Kết nốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ