Phuwin Tangsakyen
Cuộc đời tôi sinh ra đã không mấy vui vẻ.
Năm 7 tuổi, mẹ mất, bố lấy một Omega khác, bị mẹ kế khinh thường, hành hạ.Năm 15 tuổi, xét nghiệm ra kết quả là Omega, chính bố ruột kinh tởm, đuổi ra khỏi nhà. Lúc ấy, chị ruột đã cứu tôi, chị là một Alpha, đã lập gia đình và ra ở riêng, lúc bố bỏ mẹ thì chị đoạn tuyệt luôn với bố, tôi được chị cho ở nhà của gia đình chị.
Năm 17 tuổi, kì phát tình đầu tiên đến, không có sự chuẩn bị, tôi đã bị cưỡng hiếp.
Năm 18 tuổi, bị Omega của chị chì chiết đến mức phải ra khỏi nhà.
Tôi chỉ được một sự may mắn nhỏ, dù là Omega, tôi vẫn có lực học siêu tốt, nhờ nó mà tôi được nhận học bổng vào đại học và được ở kí túc xá của trường vì vậy nên gánh nặng của tôi giảm đi một ít. Dù vậy, chị gái vẫn trợ cấp cho tôi mỗi tháng một lần nên tôi vẫn phải kiếm việc làm để sớm tự lập hoàn toàn.
Tìm việc làm không phải là chuyện đơn giản vì tôi là một Omega nên chẳng có ai muốn thuê tôi cả. Tôi vẫn phải sống hết ba năm nhờ vào trợ cấp của chị gái.
Rất may khi lên năm tư, tôi là sinh viên khoa Dược nên đã có một tiệm thuốc nhận tôi vào làm trợ lý. Vì tiệm thuốc khá lớn nên lương của tôi cũng khá cao. Đủ cho tôi không phải phụ thuộc vào tiền của chị nữa.
Một hôm trong khi tôi đang trực quầy thuốc khá khuya, bỗng nhiên tôi ngửi thấy được mùi hương của một Alpha, nó là mùi cam thảo và gỗ sồi, có một chút hương hoa nhẹ nhàng mà tôi chưa nhận ra là hoa gì, mùi hương ấy cực kỳ dễ chịu và...rất hấp dẫn, nó đang đến gần, một Alpha đang đến gần đây.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Pond Naravit
Tôi là một Alpha trội. Nhà tôi tiền không thiếu, chức vụ của tôi cũng không nhỏ trong tập đoàn của bố tôi nhưng tôi lại chưa muốn yêu, bố mẹ thấy vậy liền tìm cho tôi một Omega, cậu ấy nhìn cũng xinh xắn đáng yêu, tên là Louis là người mà kiểu ai nhìn cũng thích, hình như Louis là con của bạn bố, cũng là đối tác xưa nay của tập đoàn nhà tôi. Tôi không thích cũng không ghét Louis, nhưng vì bị ép nên tôi cũng đồng ý đại.
Tôi với Louis có một mối quan hệ vô cùng tốt, chúng tôi ngủ cùng nhau, ăn cùng nhau, sinh hoạt chung với nhau, chưa phát sinh mâu thuẫn bảo giờ, ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ nhưng họ không hề biết rằng suốt một năm quen nhau, tôi chưa từng đi xa hơn thế, không hôn, không quan hệ thậm chí còn không có tình cảm gọi là yêu đương, cậu ấy cũng chẳng đòi hỏi gì, chúng tôi chỉ đơn giản là sống cùng nhau trong một cái nhà. Mỗi khi Louis đến kì phát tình, tôi sẽ mua thuốc ức chế cho cậu ấy.
Hôm nay, trên đường đi làm về, Louis lại gọi điện nhờ tôi mua thuốc. Vì tiệm thuốc gần công ty của tôi nhưng lại ngược đường về nhà nên tôi đi bộ đến đó chứ không đi xe như thường lệ.
Đến gần tiệm thuốc tôi ngửi thấy một mùi mật ong và hoa nhài, tôi không để ý lắm vì nghĩ rằng nó là pheroomne của một Omega nào đó như mùi của Louis là chanh bạc hà, nhưng thật kì lạ, mùi hương nhẹ nhàng này vậy mà lại có một sức hấp dẫn mạnh với tôi. Trước giờ tôi đã tiếp xúc với nhiều Omega và các loại pheroomne của họ nhưng chưa có mùi nào hấp dẫn tôi như mùi hương này. Khi ngửi được nó, tôi dường như quên luôn việc đi mua thuốc, trong đầu chỉ muốn đi tìm chủ nhân của mùi hương hấp dẫn này.
Chân bước vào tiệm thuốc, tôi liền thấy chủ nhân của nó, khi nhìn thấy em, tim tôi như nhảy ra khỏi lồng ngực, não tôi hối thúc tôi đến bên em ấy. Dường như em ấy cũng có cảm giác giống như tôi, em bước ra khỏi quầy thuốc và tiến lại trước mặt tôi, cảm xúc rối loạn, có hạnh phúc, có vui mừng, tim đập mạnh, tôi không biết phải làm gì nhưng trái tim mách bảo tôi phải hôn em ấy.
________________________________
U là tròy, Fated pair đấy các bạn. Viết đến đoạn 2 đứa gặp được nhau mà tui cũng hồi hộp theo luôn 😂😂
Tui mất hai ngày nghĩ cốt truyện và một ngày để viết lận nên mn cho tui 1⭐ để động viên nhaaaa 💓💓
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pondphuwin] [ABO] Kết nối
Romance"Em có sợ mất anh không?" "Anh nói gì vậy, tất nhiên là có rồi" "Anh cũng không muốn mất em. Muốn yêu em mãi mãi. Muốn được chăm sóc và bảo vệ cho em đến suốt cuộc đời"