Pondphuwinketnoi#5

7.6K 699 78
                                    

‼️LƯU Ý‼️❌🔞

Chap này có nội dung không phù hợp với trẻ em trên mười tám tuổi, đàn ông có kinh và người ngoài hành tinh đang cho con bú

‼️VUI LÒNG CÂN NHẮC KHI ĐỌC‼️







______________________________________

Pond Naravit

Kì phát tình của em ấy đột nhiên đến, có vẻ Phuwin chưa phát hiện ra nhưng pheroomne của em ấy đang toả ra càng lúc càng nhiều. Về đến nhà em bắt đầu có nhiều biểu hiện rõ ràng hơn, mặt đỏ lên, cơ thể run rẩy. Nhưng hình như em định đi lấy thuốc thì phải... rõ ràng là em có tôi mà.

"Này, em đi lấy thuốc ức chế đấy hả"

Em ấy khẽ gật đầu, tôi đương nhiên không vui, cảm giác như bé con không hề muốn tôi vậy. Tôi lập tức giải phóng pheroomne.

"Sao phải dùng thuốc trong khi em đã có anh"

Bé con ngửi vào thì run nhẹ, quay đầu tiến lại chỗ tôi, vòng tay ôm chặt eo bé con...định ngắm một chút nhưng em lại bất ngờ chạm môi, tôi nhíu mày...em ấy còn không biết hôn?

"Sao anh không hôn em?"

Nhìn bờ môi chu ra cứ hôn tôi một cách ngớ ngẩn, tôi cảm thấy bé con trước mặt mình cực kỳ đáng yêu, khó chịu trong lòng tan biến, có chiếc người yêu như này, tôi quả thực rất may mắn mà.

"Nào để anh dạy em cách hôn"

Nói rồi tôi đớp trọn đôi môi hồng trước mặt, miết lấy cánh môi rồi luồn lưỡi vào...càn quét trong khoang miệng em, muốn hút sạch mật ngọt...muốn chiếm lấy chiếc lưỡi thon. Bé con bị tôi hút hết dưỡng khí bức bối nắm chặt vai tôi...tách ra một chút rồi lại vồ vập, tay không yên luồn vào sau áo, vuốt lấy tấm lưng gầy...

Chơi đùa đủ trong khoang miệng...tôi bắt đầu hôn đến khoé môi, trượt xuống cổ và xương quai xanh...trên đường đi còn không quên để lại những vết đỏ mờ ám.

Cảm thấy không thuận tiện, tôi nhấc bổng bé con đặt lên giường tiện tay cởi bỏ chiếc áo thun trắng trên người em, trước mắt là thân thể trắng nõn của em cùng với mùi hương mật ong hoa nhài quyến rũ của em cứ thoang thoảng trong không khí, không chịu được mà vùi mặt vào lồng ngực hít một hơi dài, mùi hương này của em có sức hấp dẫn cực kì lớn...khiến người đứng đắn như tôi còn phải rơi vào con đường nghiện ngập.

Chạm đến nhũ hoa đỏ hồng, cơ thể mẫn cảm dưới thân giật thót...tôi dùng ngón tay mân mê hạt đậu nhỏ đến khi chúng cương lên...ngậm lấy một bên, cố tình liếm láp rồi day nhẹ khiến bé con phải phát ra tiếng rên.

"Anh...ưhmm...anh đừ...đừng cắnnnn...ahhhhh"

Âm thanh phát ra từ em như liều thuốc kích thích, thành công quyến rũ tôi. Cởi bỏ tất cả những gì còn sót lại trên cơ thể cả hai, rồi lại đắm chìm vào bờ môi ngọt ngào. Trượt dần xuống cổ, xuống ngực và bụng dưới. Khẽ tách đùi bé con, thoa nhẹ xung quanh hậu huyệt.

"Hưmm...ahhh..."

"Chỉ mới gần gũi một chút mà đã ướt đẫm đến như này huh"

"Đừng n...nói...ưhmm...ngại..."

Tôi cho một ngón tay vào rồi hai...ba ngón, chậm rãi ra vào để hậu huyệt làm quen với vật thể lạ.

"Hahhh... Pi...P'Pond....ahhhh"


Em ấy liên tục gọi tên tôi, chắc là có một chút đau. Tôi nhẹ nhàng di chuyển ngón tay, tay còn lại cũng nắm lấy cây cây gậy nhỏ phía trước mà lộng theo nhịp điệu, tốc độ đều đều mỗi lúc một tăng đến khi thân dưới của em cũng cương cứng...giải phóng trên tay tôi.

"Ahh...bẩn hết...tay anh rồi..."

"Không sao..."

Tôi ấn cây gậy vào hậu huyệt nhỏ, bé con cảm nhận được sự xâm nhập thì nhắm nghiền mắt, tay bấu chặt vào ga giường. Thấy tội nghiệp, tôi đan hai bàn tay nắm chặt tay bé con, vươn người hôn lên môi mềm, cố gắng an ủi bé con một cách dịu dàng nhất.

"Hưmmm..."

"Anh động nhé"

Bé con khẽ gật đầu. Tôi đi chuyển thân dưới ra vào hậu huyệt nhỏ, càng lúc càng nhanh, càng mãnh liệt. Cơn đau của em dường như đã hết, tiếng rên rỉ phát ra từ cổ họng vang lên liên hồi. Lúc này... tôi như một ngọn núi lửa, muốn bùng nổ ngay bên trong em...chuyển động thân dưới càng nhanh...chiếc eo thon cũng uốn lượn lên xuống theo nhịp điệu, chỉ tiếc không thể hoà làm một với nhau, hai cơ thể cùng đạt đến khoái cảm...

Bỗng nhiên...trên khuôn mặt bé con bắt đầu xuất hiện những giọt nước mắt...

______________________________________

U là trời, viết chap H app lựk quá nên đăng trễ, cho tui xin lỗi nhiềuuuuu 😔😔🤧🤧

Hôm nay là sinh nhật tui nên ăn mừng bằng 1 chap H nhẹ nhàng 🤣🤣Mà nghe nước mắt nước mũi là hơi drama rùi hen 😏😏🥴🥴

Tui đã rất cực khổ để viết cái chap này  nên mn cho tui 1⭐ để ủng hộ nha, ai xem chùa là tui giận á nhen 🤧🤧

[Pondphuwin] [ABO] Kết nốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ