"Thưa người, người có muốn dùng bữa chưa ạ?"
Bàn tay đang mân mê điểm ngực chợt dừng lại bởi thanh âm của kẻ hầu vang vảng bên ngoài, Taehyung khẽ cười, hắn không màng có người đang chờ ngoài cửa, vẫn tiếp tục xoa nắn đậu nhỏ đang hiện diện rõ ràng trước mắt, lưỡi liếm ngần cổ Jimin tạo cảm giác ẩm ướt, nhồn nhột.
Y nén đi tiếng thở dốc, khàn lại giọng và buông lời truyền ra bên ngoài phòng: "Ta sẽ ăn sau."
Nghe được tiếng đáp lời vâng dạ, cùng thanh âm bước chân dần xa, Jimin mới nhẹ nhõm người, ngửa cổ vào ghế tựa, cuốn theo nụ hôn khao khát của hắn, Taehyung áp sát cơ thể của y, cởi bỏ cả áo trong của Jimin, những ngón tay thon dài chạm vào làn da của bệ hạ, cầm bàn tay của y chạm vào đũng quần mình.
"Ngươi thích cơ thể ta đến vậy sao?"
"Phải."
Taehyung trả lời dứt khoát, hắn kéo y đứng dậy, dây dưa môi nhau không ngừng và cả hai ngã xuống giường tre được lót một lớp bông mỏng. Jimin ngồi trên hạ bộ hắn, cọ hai vật nóng qua lớp quần chưa cởi bỏ.
Y hôn lên da thịt của hắn, mút mạnh hai điểm ngực và cắn nhẹ, Taehyung gầm khẽ trong vòm miệng, ánh mắt gợi tình nhìn Jimin, y hôn trượt dài xuống vùng bụng của Taehyung, dùng răng kéo cạp quần xuống, giải phóng cho súng được tự do nảy lên, tinh nghịch ngậm vào.
Taehyung rên lên một tiếng lớn, Jimin đưa ngón tay luồn vào miệng hắn, ngăn đi những tiếng ám muội phát ra, hắn biết ý của y, lưỡi tinh nghịch mút lấy ngón tay người nọ.
Lưỡi Jimin lả lướt dọc chiều dài súng, mái đầu linh hoạt lên xuống, nước bọt tiết ra càng trơn tru tại vật nóng, Taehyung vì bị y kích thích, không nhịn nổi bèn ngồi dậy, đưa hai tay day day đầu ngực người kia, y biết hắn muốn bắn tinh, tay tuốt hai vật nóng sừng sững, dâm thủy tuôn ra, thoang thoảng mùi nồng tại mũi.
Dịch trắng chảy ra từ đầu khấc, Jimin thõa mãn ngắm nhìn chất lỏng đậm đặc ở tay mình, y phớt lên gò má hắn, gương mặt hiện lên ý cười giễu cợt, Jimin ngồi lên đùi Taehyung, đem súng và kiếm tiếp tục cọ với nhau, y đưa lưỡi liếm lấy vành tai hắn, thì thầm: "Của ngươi và của ta hòa lẫn vào nhau, ta cũng rất mong đợi, ngày nào đó hai ta sẽ quyện vào nơi sâu nhất."
...
...
...
Jimin ra khỏi chốn đông người, tách lẻ vào khu bờ hồ ở phía sau nơi tập trung của quân lính, y treo chiếc đèn lên nhành cây, ngồi bệt xuống nền đất đầy lá, đem ra những tài liệu ghi chép về thông tin Lee Gyuhan đã thu thập được từ Min Yoongi.
Mục đích của lão chính là giành lại vị trí ngai vàng năm xưa mà lão đánh mất, trong lúc nói về điều này, biểu hiện của Lee Gyuhan lộ vẻ căm phẫn, dẫu rằng đã được nén chặt lại để không thất thoát bên ngoài, nhưng ánh mắt thù hận hiện rõ từng tia hằn đỏ. Jimin cắn nhẹ môi dưới, trong lòng hiện lên nghi vấn về mối quan hệ không mấy êm đẹp giữa cha mình và lão, nhưng các quần thần già ở trong triều chẳng ai hay biết được sự căng thẳng tột độ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hừng đông
FanficChạng vạng, ta đã tìm thấy người. > Được lấy cảm hứng từ bối cảnh lịch sử Việt Nam năm 1946. > Chi tiết trong truyện không liên quan đến chính sử.