1. Tỏ tình

1.7K 75 19
                                    

- May quá, suýt nữa thì đổ cà phê rồi.
Một cô bác sĩ đang pha cà phê dưới quầy, cô là Mia, là nữ chính trong câu chuyện này. Mia là bác sĩ tâm lý nổi tiếng, để được cô khám cũng không hề dễ, các đối tượng bệnh nhân của cô thì đến 99% là người nổi tiếng, đặc biệt nhiều ca sĩ K-pop tìm đến cô và nhiều người trong số họ cũng rất thân thiết với cô.
- Ui sao hôm nay nhìn xinh thế=))
Còn đây là Julia, là đồng nghiệp và cũng là bạn thân lâu năm của Mia, họ cùng làm việc chung bệnh viện, nhưng Julia làm bác sĩ ở chuyên môn khác, hai người họ thân nhau như hình với bóng vậy.
Hôm nay Mia tiếp nhận một bệnh nhân mới, cô đã từng nghe qua nhiều về anh, anh từng là một ca sĩ trong nhóm nhạc nổi tiếng, giờ anh có công ty giải trí riêng, rất lớn và đào tạo những người trẻ tuổi tài năng muốn theo đuổi ước mơ làm idol Kpop. Anh là Heeseung.
Heeseung gần đây rất bận, lịch của anh luôn kín mít, không có thời gian để nghỉ đủ về mặt sinh học đừng nói là thời gian rảnh rỗi đi chơi. Anh thấy công việc vẫn suôn sẻ, nhưng việc không nghỉ ngơi đủ, và đời sống riêng tư của anh có phần trắc trở làm anh hay cáu và stress.
Bạn bè anh ai cũng khuyên nhủ anh thử làm việc với Mia, vì cô đã giúp được rất nhiều người. Đó là lý do anh đến đây để gặp cô.
*cốc cốc*
- Mời vào.
Mia đang bấm máy tính xem qua thông tin của bệnh nhân mới- Heeseung. Cô đã biết một chút về anh rồi.
Anh bước vào, mặc chiếc áo sơ mi cùng với quần tây trông thật bảnh bao. Cô chưa gặp anh ngoài đời, nhưng anh là một trong những bệnh nhân có vẻ ngoài nổi bật nhất của cô, anh đã thu hút được sự chú ý của cô.
Anh đi vào:
- Chào bác sĩ, tôi là Heeseung, tôi đã đặt lịch với cô vào ngày hôm nay.
Mia xoay ghế ra, nhìn anh đăm chiêu rồi nói:
- À rồi, mời anh ngồi.

Sau buổi nói chuyện, điều cô để ý có lẽ là việc Heeseung khá khác so với những gì cô tưởng tượng.

Một tháng đã trôi qua, Julia để ý thời gian gần đây Mia ăn diện cẩn thận hơn, Mia chú ý trang điểm hơn và cô vui vẻ hơn trước. Julia nghĩ Mia đã phải lòng anh chàng nào rồi, và cô nghi ngờ đó là Heeseung. Đúng vậy! Chắc chắn là vậy rồi!
Thật lòng mà nói Mia cũng đang nghi hoặc chính mình...

Một bên Heeseung đang chật vật với tình cảm riêng, đó là vấn đề lớn nhất hiện tại của anh, anh muốn tìm cảm giác mới, anh muốn tìm đến người có thể giúp anh quên đi phiền muộn. Và anh đã nghĩ đến Mia đầu tiên.
Hôm nay Heeseung lại đến, nhưng hôm nay anh không có lịch gì với Mia.
Anh rủ Mia đi ăn tối. Mia đã đồng ý.
Họ ăn tối, nói chuyện cùng nhau, anh thấy cô là một đối tượng phù hợp với anh từ trước, vì vậy đã nói thẳng, trực tiếp:
- Anh có thể làm bạn trai của em không?
Mia ngẩng đầu lên nhìn anh, cô giật mình ho mấy phát:
- Anh...anh đang...
Heeseung vẫn giữ thái độ kiên quyết đó:
- Anh thích em, anh muốn em làm bạn gái của anh.
Mia đỏ mặt, cô gật đầu nhẹ nhàng, đồng ý.
Hai người ngồi nói chuyện một lúc rồi thanh toán, ra về, Heeseung đèo cô về nhà, đưa cô vào tận cửa, rồi mới rời đi.
Cô chạy vào nhà, lén nhìn anh dưới cửa sổ khi  anh lái xe đi về. Cô ngồi thụp xuống, lấy hai tay ôm má, tự hỏi hôm nay đã có chuyện gì thế này, rồi nhảy nhót hạnh phúc như một đứa trẻ.
Cô đang hẹn hò với Heeseung đó!
Heeseung về đến nhà, từ lúc đi xe về đến hiện tại, anh cứ cười khi nghĩ đến vẻ mặt bất ngờ một cách hồn nhiên của cô khi nghe lời tỏ tình.
"Đây là lần đầu mình thấy một cô bác sĩ nghiêm trang như Mia có vẻ mặt như thế, cô ấy thú vị thật.", Heeseung nghĩ.

- Em đã thấy anh và cô bác sĩ của anh ăn tối trong khu kín của nhà hàng. Anh dùng cô ta để quên đi em à? Cô ta thật đáng thương.
Một giọng nói đầy mỉa mai phát ra phía sau lưng Heeseung...

~~~

Em là cái gì đối với anh thế? [Heeseung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ