Đã 3 năm rồi, Heeseung càng ngày càng thành công, công ty riêng của anh đã cho ra mắt hai nhóm nhạc thành công nhất nhì Kpop.
Anh vừa đẹp trai, phong độ mà lại giàu nứt đố đổ vách, nên đã khiến không ít cô gái sẵn sàng hiến thân cho anh, để được làm người phụ nữ của anh, nhưng anh còn nhớ nhung Mia rất nhiều. Mà dù anh có được bạn bè giới thiệu cho bao nhiêu cô gái, dù có ai giống Mia đến cỡ nào, thì cũng không thể là cô, trong 3 năm anh luôn tìm kiếm cô âm thầm, nhưng không thể biết cô đang nơi nào. Đêm nào cũng qua phòng ngủ hai người để ngủ, quanh nhà không chỗ nào là không làm Heeseung nhớ đến Mia thường ngày, đến mùi hương của cô dù đã bay hết nhưng anh vẫn nhớ y nguyên cái mùi thơm tự nhiên, dễ chịu đó, đã cuốn hút anh tới cỡ nào.Chỉ trách anh quá si tình.
Hôm nay, Heeseung ra ngoài tiệm cà phê để làm việc cho thư thái, đây cũng là quán mà Mia thích đi hồi trước. Anh đang chú tâm vào máy tính nhưng đột nhiên hương thơm nào đó rất quen thuộc phảng phất qua anh: "Mùi gì mà quen thế nhỉ", Heeseung nghĩ trong đầu.
Mùi hương đó xuất phát từ một cô gái chỉ vừa mới đi qua anh. Tò mò, Heeseung ngoái đầu lại, cô gái này dáng người, bóng lưng giống Mia thật. Nhưng có bao nhiêu cô gái như thế cơ chứ? Anh lại quay lại làm việc, cố gắng không chú ý đến nữa, nhưng...
- May quá, suýt nữa thì bỏng tay rồi!
Cách nói này quen quen, giọng điệu cũng rất quen, nói thật là cực giống Mia. Heeseung cảm thấy được người con gái này, anh lập tức quay đầu lại, cô ấy đã đi lên trên tầng thượng. Heeseung vội cất đồ vào túi, đuổi theo.Lên đến tầng thượng, anh đi ra, trên này không có người, nhưng cảnh thì thật đẹp, nhưng anh lên đây là vì đuổi theo cô gái đó, rốt cuộc cô ấy trốn đâu rồi chứ?
- Anh...nhận ra em nên đi theo em à?
Giọng nói lém lỉnh, quen thuộc phát ra sau lưng Hee...~the end~
tác giả: á há há, đây cho OE để mọi người tự tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra nháaa.
còn bây giờ tui phải mời mọi người đón xem chuỵn mới thoai muâhhaha 🤟🤟🤟
bật mí cho mấy cái, chuyện mới không còn ngược mỗi nữ chính mà ngược cả hai=))
nam chính thì có hai lựa chọn, nhưng mà sẽ có một bạn 2k6 thôi, còn nhỏ nên không viết gì quá giới hạn nè, truyện này cũng là thanh xuân vườn trường, chỉ có các cảnh thẹn thùng của nữ chính khi đối diện với các hành động, cử chỉ của nam chính thôi nhóooo.
Còn nam9 chính khi vừa rồi mình nói thì mình đang hơi phân vân, có bạn Jayjay trainee A này hoặc lại anh Heeseung=))) nma bạn Jayjay này chắc chưa có ai viết í, hình tượng cũng nam thần trong lòng các bạn nữ lúc đi học chắc luôn í. Mọi người xem ảnh bên dưới nhaaa.Đỉnh chưa hehe, đẹp trai ghia luôn. Còn Heeseung thì ai cũng bít anh đẹp trai chuẩn tuýp lắm gái theo rồiii, nên mọi người cứ xem xét rồi cho tớ ý kiến nhá. Bạn Jayjay 2k6 này chưa debut, trên wattpad Việt tớ cũng chưa thấy ai viết bạn nầy, mọi người bầu chọn nam chính bên dưới nhóooo
Đừng ngại cmt nhaaa
Khi nào có truyện mình sẽ báo liềnnnn hihi
CẢM ƠN MỌI NGƯỜI RẤT NHIỀU VÌ ĐÃ ỦNG HỘ TỚ.
Đặc biệt là những bạn hay cmt, thậc sự mến các cậu dã man, không có các cậu chắc tớ cũng bỏ viết truyện rồi í:(((
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là cái gì đối với anh thế? [Heeseung]
FanfictionMột cuộc hôn nhân không tình yêu, hoặc chỉ có tình yêu, sự vun đắp đến từ một phía, rồi cuộc hôn nhân như thế sẽ đi về đâu... Truyện ngược lắm á bà con=)) ai thích thì mại dzô mại dzô