4. Gặp mặt và đám cưới

485 49 12
                                    

Thường thường, trong lúc còn hẹn hò, chưa cầu hôn (tức mới chỉ có ý định) thì người ta sẽ gặp mặt gia đình trước. Nhưng Heeseung sau khi cầu hôn Mia mới dẫn cô qua cho bố mẹ biết mặt.
Bố mẹ anh rất dễ thương, thật sự, đặc biệt là mẹ anh, bà có một khuôn mặt ấm áp, phúc hậu, cái nhìn mà bà dành cho Mia rất đặc biệt, Mia cảm thấy bà như muốn nói gì đó, Mia cảm giác ánh mắt ấy có phần...thương hại ? Chả biết được điều gì, nhưng hôm đó rất vui, bố Heeseung là người biết đùa, gia đình Heeseung vui vẻ, hoà thuận, Mia cũng biết nội trợ, ăn nói cởi mở nên được cả nhà yêu quý, những điều này cho cô hy vọng lớn về một cuộc hôn nhân êm đềm, bình yên.
Đến tối, hai người tạm biệt bố mẹ, Heeseung đèo Mia về. Trên đường, Heeseung bỗng cất tiếng hỏi:
- Em còn đau lưng vì...hôm qua không? 😳😃
Mia nhớ lại mà đỏ mặt:
- Em đỡ hơn chút rồi.
Heeseung mỉm cười ranh ma, anh đặt một tay của mình lên đùi cô, dần dần lấn tới phía trong làm Mia rất ngại:
- Heeseung ah...thôi đừ-đừng mà
Heeseung chỉ cười nhẹ, cái ngã rẽ để đi đến nhà Mia thì anh không đi, anh bẻ lái đi sang đường khác. Mia thấy lạ, hay có đường khác gần hơn nên anh đi? À không...đây là đường đến nhà Heeseung mà?:) chưa kịp hỏi thì Heeseung đã nói:
- Sau cưới em cũng qua đây ở với anh thôi, đêm nay em ghé nhà anh ngủ đi
Mia cười thầm, cô quay đầu nhìn ra ngoài, không dám nhìn mặt anh, và càng không dám tin mình sẽ cưới Heeseung.
Về nhà, Heeseung phóng xe xuống gara, rồi bằng lối đi thang máy bí ẩn dưới đó, hai người đi lên. Hee quàng eo Mia, kéo cô đi vào, phòng này cô chưa thấy bao giờ, hôm anh say là ngủ phòng khác, cô tò mò đảo mắt nhìn quanh cái phòng lớn ấy:
- Nhà anh thiết kế...xịn thật đấy
Heeseung quay ra chặn cô lại:
- Nhà EM, nhà CHÚNG TA.
- Mà phòng lớn vậy rồi còn có cả quầy nước quầy snacks, em chưa thấy bao giờ luôn đóooo
Heeseung giải thích:
- Thật ra tầng này là căn cứ bí mật của anh, tối nay chúng ta ngủ lại ở đây.
Nói rồi anh ngả người xuống giường, trong khi Mia thì đặt túi xuống một chỗ, quay đầu lại thì thấy Hee đã chăm chăm nhìn mình:
- Anh...nhìn gì em đấy?:)
Heeseung tiến ra:
*- Em thoải mái như ở nhà em đi...
Mia hiểu ý câu này...mà cũng không hiểu lắm, sao cảm giác như anh có ý khác vậy nhỉ...
Nói rồi, cô thấy Heeseung đằng sau đang kéo khoá váy cô xuống, cởi chiếc áo lót của cô ra nhanh chóng*, trong một phát, đồ của của Mia bị lột ra sạch, chỉ còn mỗi chiếc quần mỏng manh. Mia đang mệt, cô không muốn làm gì nên khi Hee làm như vậy cô thấy hơi lo ngại. Nhưng không, anh chỉ đưa cho cô một chiếc váy ngủ, bảo cô mặc lên rồi kéo cô lên giường chui vào trong trong chăn ấm, tất nhiên anh vẫn sờ=)))))) nhưng không bắt cô phải làm gì, hai người chỉ vừa ôm nhau vừa xem phim. Một hồi Mia cũng chìm vào trong giấc ngủ.
Khi tỉnh dậy, cô thấy mình đang nằm dựa đầu lên ngực Heeseung, còn anh thì đang ôm cô. Cô cứ nhìn anh rồi lại mỉm cười, chẳng hề suy nghĩ về tương lai phía trước.

Sau bao nhiêu ngày chuẩn bị, thì cũng đã đến ngày đám cưới chính thức được tổ chức. Lúc này Mia đang tiếp khách. Bỗng có ai mở cửa đi vào...là cô gái hôm nọ, cô gái mà Mia đã từng gặp ở nhà Hee, cũng chính là Wonnie. Cô ta đang mặc gì thế này? Dress code là đen trắng, nhưng cô ta đang mặc chiếc váy màu đỏ, khoét sâu ngực và trang điểm còn khét lẹt hơn cô dâu. Mia có cảm giác không lành về cô gái này. Nhưng mẹ Hee kéo cô ra chỗ khác để nói chuyện. Heeseung đang đi ra phía cô ta, rồi kéo cô ta đi mất? Mia không thể tập trung chào hỏi và nói chuyện với khách được, cô tin chồng mình và cô gái kia có gì đó mập mờ không rõ ràng. Cô ta rõ là đang trêu ngươi Mia khi dám mặc bộ đồ đó đến đây. Mia sẽ phải tìm hiểu lại cô ta.

Đám cưới đã kết thúc, Mia và Hee trở về trong đêm. Hai người không nói lời gì với nhau...
Heeseung phá khoảnh khắc tĩnh lặng đó:
- Anh thấy hôm nay sắc mặt em không ổn lắm, em có chuyện gì à?
Mia chỉ quay qua nhìn Heeseung ngờ vực, nhưng vẫn đáp lại anh với nụ cười:
- Không, em không sao, em thấy hơi đau đầu thôi.
Rõ ràng Heeseung biết Mia đang nghi ngờ điều gì mà....

Em là cái gì đối với anh thế? [Heeseung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ