Vậy là đã về đến nhà rồi.
Lần này Mia không còn đợi Heeseung, cô ra khỏi xe và đứng trước thang máy trước, Heeseung vội chạy theo:
- Sao em cứ như giận anh thế nhở:)
Mia quay sang lắc đầu:
- Em mệt muốn lên nghỉ sớm thôi ấy mà
Heeseung gật gù, anh mong cô không nghi ngờ hay nghĩ ngợi gì, nhưng điều đó là không thể sau khi ả nào đó xuất hiện tại đám cưới hai người hôm nay. Vậy nên Heeseung đã bế Mia lên, anh lên căn phòng bí mật đó đã được trang trí cho đêm tân hôn hai người. Anh đặt cô xuống, cởi mọi thứ trên người cô rồi hôn cô làm Mia còn chả kịp thở, nhưng cô đã lập tức đẩy anh ra:
- Em hôm nay hơi mệt, hôm sau anh nhé.
Rồi chạy vào nhà vệ sinh.
Đêm tân hôn còn thế này thì cuộc sống hôn nhân sau này sẽ ra sao đây. Ngay mở đầu đã có rắc rối rồi.Đến khi Mia trở về giường, cô thấy Hee đã đợi sẵn, Hee kéo cô xuống, ôm cô:
- Có chuyện gì khác đúng không, em nói đi
Anh là chồng em mà.
Mia vẫn ngượng ngịu:
- Em không sao cả mà, thôi ngủ đi, mai chúng ta dậy còn nhiều thứ phải lo toan đó. Nói rồi cô nằm xuống, nhưng Heeseung cũng không tha, lợi dụng lúc này, anh rúc mặt mình vào bộ ngực ấm của Mia, hết ngửi rồi hít hà, r lại mon men ra sờ những chỗ khác. Mia cố đẩy anh ra cũng chả được, nên ngậm ngùi để anh làm, dù sao đêm nay đáng lẽ hai người còn phải làm nhiều hơn.Đêm đó Mia không ngủ được, bỗng, có tiếng rung chuông điện thoại của Hee. Hee đang cầm điện thoại lên xem và nhìn ra phía Mia. Mia vội giả vờ như đã ngủ say. Cô tận mắt chứng kiến Hee ra ngoài sau khi đọc tin nhắn ai đó trên điện thoại. Tại sao đêm muộn như vậy rồi, anh còn đi đâu cơ chứ? Mia lén bước theo anh, anh ra khỏi cửa và lái xe đi rồi...
Mia thấy vậy, cô đi xuống nhà và đi loanh quanh căn nhà mới này. Nó to và hoành tráng thật, xung quanh nhà còn có đủ thứ giúp bảo mật với bảo vệ để các căn nhà trong khu như này được an toàn. Mia bước từng bước đến trước một căn phòng có tay nắm cửa trang trí rất lạ, cô chưa vào đây bao giờ, căn phòng ở khá sâu trong góc hàng lang. Cô cố mở cửa nhưng bị khoá. Chợt nhớ ra ngăn kéo có chứa chìa khoá các phòng của Hee, cô chạy ra mở thử xem thì thấy một chiếc khoá đặc biệt nhất, và kì lạ hơn là chiếc khoá được đánh dấu bằng một cái key chain có hoạ tiết giống với tay nắm cửa của căn phòng kia. Mia vội cầm chạy ra thử...mở được rồi. Nhưng bên trong...bên trong là ảnh của Heeseung với ai kia...đó là Wonnie mà! Hình ảnh hai người rất thân mật, tủ quần áo vẫn còn đồ, treo trong đó có cả chiếc váy mới Heeseung bảo mua cho cô mà chính cô đã mặc tạm trong ngày qua đây sau khi đến gặp mặt bố mẹ anh...Vậy đúng là những gì cô nghĩ là thật, mối quan hệ giữa chồng mình và cô gái kia không đơn giản. Và cô càng ngốc nghếch hơn khi đồng ý kết hôn quá sớm, cô cảm thấy mình như nàng dâu bị bỏ rơi, bị phản bội, thực chất chả biết gì về người mình yêu vậy. Việc phát hiện ra điều này ngay tròn đêm tân hôn, cô phải làm gì bây giờ?
Mia khoá lại cửa, cất chìa, lên lại phòng giả vờ ngủ, cô khóc thầm- cuộc hôn nhân này là sự sai lầm của cô, cô chưa hề biết hết về Heeseung.Heeseung đã về, anh lên nhà khi thấy Mia đang quay mặt vào góc trong. Hee lén lên giường đắp chăn rồi lại giả vờ ngủ, thậm chí còn xoay sang ôm cô trong khi cô thì bịt miệng khóc để anh không thấy.
Sáng hôm sau, Heeseung xuống nhà đã thấy Mia đang nấu đồ ăn sáng:
- Em làm bò sốt rượu vang à, ngon thế.
Mia không trả lời lại. Hee thấy lạ, anh ra ôm từ phía sau vợ. Mia đẩy tay anh ra rồi đi ra chỗ khác:
- Anh ăn đi, em ăn rồi.
Nói rồi Mia lên nhà, Heeseung lo lắng đuổi theo giữ cô lại:
- Rốt cuộc là em có chuyện gì? Từ hôm qua đến hôm nay em hành xử rất lạ.
- Không có gì cả.
Heeseung năm chặt lấy cổ tay Mia và ẩn cô chống tay vào cửa kính (cửa kính mà bên ngoài không ai thấy gì nha bà con), một tay anh bóp nhẹ cổ Mia, một tay giữ eo cô. Anh xé rách chiếc váy của cô, vừa làm "chuyện vợ chồng" với cô vừa nói:
- Rốt cuộc là em có chuyện gì vậy? Em không giấu được anh đâu, em cũng đừng tiếp tục cái trò của em nữa.
Mia đang trong tư thế bị động, miệng cô còn bị Hee bịt lại, còn chả kịp thở đừng nói là nói gì với anh.
Làm xong, anh bế Mia lên đặt cô lên ghế sofa, rồi bật ti vi xem. Mia chỉ biết khóc, oán trách anh trong lòng, cô không muốn rời xa anh nhưng cô đã thấy rất mệt mỏi. Heeseung cố tình làm cô thấy anh "vô tình" với cô, không quan tâm, thực chất anh cũng đang dằn vặt rất nhiều.~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là cái gì đối với anh thế? [Heeseung]
FanfictionMột cuộc hôn nhân không tình yêu, hoặc chỉ có tình yêu, sự vun đắp đến từ một phía, rồi cuộc hôn nhân như thế sẽ đi về đâu... Truyện ngược lắm á bà con=)) ai thích thì mại dzô mại dzô