1-Hương Vị Đầu

1.4K 52 8
                                    

thôi nào, đâu phải chuyện gì cũng dễ dàng? kisaki tự nhủ như thế. em buồn lắm đấy, hanma là đồ đáng ghét.

hôm nay là sinh nhật gã, nên em đã cất công vào bếp và đi mua đủ thứ cho sinh nhật đáng nhớ này. vậy mà gã lại không về. ghét thật.

trời thì lạnh thấy bà, vậy mà em vẫn lết xác ra đường mua đồ cho gã. em tự thấy mình thật chu toàn. takemichi và kazutora cũng chẳng khá hơn. mấy thằng bồ bỏ đi đâu để mấy ẻm ngồi ngóng trông thế này? thật không ra gì, và cũng thật buồn...

thôi thôi, phấn chấn lên. thế là cả đám quẩy banh nóc nhà hôm sinh nhật hanma. mặc kệ là có chủ sinh nhật hay không, quẩy cho đã rồi tính. kisaki cũng vứt bỏ vẻ nghiêm túc thường ngày mà quẩy như điên, xong ngồi cãi lộn với takemichi vì cậu bảo manjirou, ryuji và naoto nhà cậu sớm muộn gì cũng sẽ cao hơn thằng hanma nhà em. kazutora thì đã mượn phòng dành cho khách của chủ nhà mà ngủ quắc cần câu khi cuộc cãi vã sắp đến hồi kết thúc.

ultr, ta nói nó thác loạn gì đâu luôn. sáng thức dậy thì cả ba cũng không đau đầu thì đau lưng. riêng hai bé kisaki và takemichi còn đau họng vì hôm qua cãi nhau mấy chuyện không đâu. mà rồi thì cả ba người cũng sẽ phải còng lưng ra dọn thôi.

tới chiều hôm nay mới thấy hanma mò về nhà trong tình trạng thảm hại vô cùng.

ơ kìa?! xa nhau có mấy (chục) tiếng mà gã bị làm sao đấy?! thật sự là làm em lo mà. sát trùng xong xuôi hết cho mới biết. hanma bị một băng đảng mấy chục người quây quanh hội đồng. may mà đọ nổi, không thì kisaki hết thấy chồng (yêu) lết xác về nhà. ôi là trời, thật tội nghiệp quá đi. để em, em đi lập kế hoạch thủ tiêu bọn nó. động vào chồng (yêu) em là dở rồi.
_to be continue_

Ultr, tui nói nó lười chetme luôn mí cô ạ:") đừng thấy tên trái cây mà kì thị em nó. Là thanh thủy văn pha nước muối ấy. Lịch ra chông gai lắm nên ai chờ được cứ comment hóng nha. Để tui có động lực. Không thì dẹp:)

By:
Coffee L

[Tokyo Rvengers][End] Việt Quốc XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ