AllSanzu, OOC.
_______________________________________
Trời đêm tĩnh lặng, những ngôi sao toả sáng giữa bầu trời đêm, tiếng guitar lanh lảnh phát ra, bầu không khí mới lãng mạng làm sao.Sanzu nhìn sang người nằm cạnh em, Ran nhìn về phía bầu trời sao, đôi tay gã vẫn nắm chặt tay em, như thể buông một chút, chỉ một kẽ hở thôi là em lại chạy mất khuất khỏi đôi mắt tím liệm trong vắt của gã.
Em biết Ran yêu em, nhưng em lại không yêu gã.
.
.
.
.Tình yêu thật khó khăn để có được, dù nằm đây hay ở đâu, trong mắt họ đều không có hình bóng ta
Sanzu không để ý đến người nằm cạnh bên, dù mắt em vẫn nhìn gã, nhưng tâm em lại nhớ đến Rindou, người em trai đã biến mất khỏi thế gian này, mang theo tình yêu của em vụt tan.
Ran lại nhìn lên bầu trời đầy sao, tay gã vẫn nắm chặt lấy em, giọng điệu Ran thơ thẫn, gã ta có chút không cam lòng:
- Mày còn nhớ về nó à Sanzu ?Em lại thở dài, mắt nhắm nghiền, rõ là gã biết rõ câu trả lời mà, đừng cố hỏi em những câu như vậy nữa !
Mặc kệ Sanzu có thể đứng dậy, dùng cây katana đâm xuyên trái tim đang đập rộn ràng này thì... Có làm sao ? Cuộc đời gã đã sớm không còn ý nghĩa nữa rồi.
Chưa kịp hỏi câu tiếp theo, Mikey đã đứng cạnh hai người. Thế là buổi ngắm sao đã kết thúc.
Ran bỏ về căn chòi gỗ của mình, riêng mình Mikey lại bảo em đứng yên ở đấy, tay hắn ta bóp mạnh má em, đến nỗi nó hằn rõ vết tay của hắn để lại, sau đó Mikey cho em một nụ hôn như thú hoang. Chiếc lưỡi của gã luồn lách, mút lấy lưỡi em như con vật đói khát tìm được con mồi ngon ngọt.
Sanzu tiếp đón nụ hôn này, em không phải là yêu vị vua này, chỉ đơn giản là em tôn sùng hắn, điều hắn đang làm với em chẳng qua là đang "bảo vệ" bản thân em mà thôi.
Được một lát sau hắn ta kết thúc việc "bảo vệ" ấy, lệnh em vào căn nhà gỗ của hắn, mặc bộ đồ mà tự tay hắn đã chuẩn bị để trên căn bàn. Sanzu biết nó là gì rồi, nhưng em vẫn vui vẻ mà làm theo lời của "vua".
.
.
.
.
.
Skip H cực mạnh.
.
.
.- Coffee L -
P/S: đến đây mình không muốn cho thêm một nhân vật vào nữa, vì tuyến nhân vật quá nhiều. Tạm thời mình chỉ cho ba nhân vật là Rin, Ran và Mikey trong oneshort này, nếu muốn thêm hãy req cho mình và nói rõ tên các top nhé 。:゚(;´∩';)゚:。
Lần đầu mình làm All ấy, thật sự nếu có lỗi lầm gì hãy báo cho mình để mình điều chỉnh nhé.
Lần comeback này mình có lẽ đã khiến số lượng từ giảm xuống mạnh, nhưng mình cam đoan trong thời gian tới số lượng từ sẽ dần tâng lên, mong các bạn đừng bỏ quán ạ.Vì bây giờ mình đăng rồi nên chủ nhật sẽ không có gì nữa nhé ᕙ (° ~ ° ~)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Rvengers][End] Việt Quốc Xanh
FanfictionChỉ là một số đoản văn về những gì mình muốn cho otp của mình. Đôi lúc là lowercase. otp mình lạ lắm nên không thích thì clickback, đừng buông lời đau thương. vui lòng không re-up. mình cạp đấy:3